Đại tiệc âm nhạc với tên gọi M-TP and Friends đánh dấu cột mốc sinh nhật 21 tuổi của Sơn Tùng và thành công khi lần đầu "chạm ngõ" điện ảnh với Chàng trai năm ấy. 

Sơn Tùng M-TP làm đại tiệc âm nhạc ngoài trời với 8.000 fan

Một Thế Giới | 25/05/2015, 20:40

Đại tiệc âm nhạc với tên gọi M-TP and Friends đánh dấu cột mốc sinh nhật 21 tuổi của Sơn Tùng và thành công khi lần đầu "chạm ngõ" điện ảnh với Chàng trai năm ấy. 

Bước vào showbiz, thị trường nhạc Việt nhẹ nhàng với 2 hit bự, Cơn mưa ngang qua và Nắng ấm xa dần, nhưng Sơn Tùng M-TP lại gầy dựng sự nghiệp nhanh chóng trong lòng fan hâm mộ bằng khả năng vừa sáng tác vừa trình diễn cũng như phong cách thời trang "đặc sệt" Kpop. 
Nhưng dĩ nhiên không thể phủ nhận những thành công vang dội về mặt tạo hình khác biệt của Sơn Tùng và âm nhạc của chàng ca sĩ gốc Thái Bình có sức lan tỏa nhanh như "virus truyền nhiễm" số đông giới trẻ. 
Hai năm bước vào con đường của người nổi tiếng, cũng là 2 năm Sơn Tùng M-TP chiếm lĩnh thị phần nhạc trẻ cũng như tạo cơn sốt điện ảnh với bộ phim chiếu rạp, Chàng trai năm ấy. Lần chạm ngõ đầu tiên cũng giúp cho Sơn Tùng đón nhận giải thưởng Cánh Diều Vàng cho Diễn viên trẻ triển vọng. 
Những cột mốc quan trọng tất cả nhờ vào tình yêu thương mà người hâm mộ dành cho mình, nên mới đây Sơn Tùng M-TP quyết định thực hiện lễ hội âm nhạc ngoài trời nhằm đúng ngày sinh nhật lần thứ 21 của mình. 
Son Tung M-TP
 Đại tiệc sinh nhật hoành tráng chào đón tuổi 21 của Sơn Tùng M-TP quy tụ những người bạn thân và fan hâm mộ.
Với tên gọi M-TP and Friends, Sơn Tùng M-TP và "ông bầu" Quang Huy khẳng định, bữa tiệc là sự kiện âm nhạc hoành tráng nhất nhưng rất ấm cúng đậm chất "friendship (tình bạn). 
Dĩ nhiên, sự kiện âm nhạc bữa đại tiệc sinh nhật của Sơn Tùng M-TP không thể thiếu những người bạn trong bộ phim mang đến thành công cho Sơn Tùng trong điện ảnh là: "đàn chị" Phạm Quỳnh Anh, Hari Won, Ngô Kiến Huy và Hứa Vĩ Văn. 
Đặc biệt hơn, Sơn Tùng M-TP mong muốn tổ chức không khí của một buổi tiệc thân tình dành cho các Sky (tên gọi Fanclub Sơn Tùng). Dự kiến Đại tiêc sinh nhật như một mini concert trên “bãi đất vàng” của khu đô thị Phú Mỹ Hưng với sức chứa 8000 fan. 
Đại tiệc sinh nhật ngoài trời của Sơn Tùng M-TP diễn ra vào lúc 18g, Chủ nhật ngày 5.7.2015 tại khu Đô thị mới Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM. 
D.L 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
12 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng M-TP làm đại tiệc âm nhạc ngoài trời với 8.000 fan