Một trong những lý do khiến đàn ông "sa bẫy" gái hư chính là do cảm giác mới lạ lần đầu tiên trong đời được trải qua khiến họ say đắm không dứt.

Vì sao ‘gái hư’ luôn khiến đàn ông phải khao khát?

Lệ Thu | 04/07/2017, 11:23

Một trong những lý do khiến đàn ông "sa bẫy" gái hư chính là do cảm giác mới lạ lần đầu tiên trong đời được trải qua khiến họ say đắm không dứt.

Mang lại cảm giác mới lạ

Mặc dù không thích người phụ nữ của mình ăn mặc hở hang, có hành động táo bạo hay vô tư bàn về sex, song phái mạnh lại không thể dứt ánh nhìn khỏi một cô nàng bốc lửa, không thể không ấn tượng bởi một cô nàng ngông cuồng và có khả năng khuấy động trên giường.

Lâu dần, họ lại chán cái vẻ đoan trang, thục nữ, "gọi dạ bảo vâng" của những cô gái ngoan ngoãn và dần dần thèm khát cái sự siêu quậy, tinh nghịch, táo bạo và "dám nghĩ, dám làm" của những cô nàng gái hư.

Biết cách ăn mặc để quyến rũ hơn

Sự khác biệt đầu tiên ngay từ ngoại hình của các cô gái được mệnh danh là “gái hư” và “gái ngoan” chính là… cách ăn mặc. Những cô gái này không ngần ngại khoe những đường cong quyến rũ, với họ việc may mắn sở hữu một vóc dáng đẹp, một thân hình lýtưởng là điều may mắn. Họ luôn tự tin khoe vóc dáng bằng cách diện những chiếc váy ngắnhay một bộ đồ hở bờ vai trần quyến rũ và bản thân lúc nào cũng đẹp đẽ, thơm tho khi bước ra khỏi nhà.

Hoang dại trên giường

Không giả vờ ngây thơ, không rụt rè, càng không cành cao hay giả vờ "lên đỉnh", gái hư một khi đã "yêu" là yêu hết mình. Họ thẳng thắn trao đổi về sex và cuồng nhiệt, hoang dã trên giường. Họ sẵn sàng thử sức với không chỉ các cuộc phiêu lưu tình ái mà còn cả tình dục. Và đàn ông tuyệt đối không có hai chữ "nhàm chán" khi ái ân với gái hư.

Đối với những người đàn ông coi trọng đời sống tình dục trong một mối quan hệ, đây là một điều kiện "cần và đủ" cho chốn phòng the. Có thể, "gái hư" không phải là cô gái họ có ý định gắn bó lâu dài, càng không có ý định lấy làm vợ, nhưng chắc chắn, những "sát thủ trên giường" này luôn là niềm khát khao của bất cứ gã đàn ông nào.

Biết cách tán tỉnh đàn ông

Gái ngoan thường lưỡng lự trong rất nhiều chuyện, họ có thể kể ra một đống lý do để phân vân, để tự giới hạn mình nhưng "gái hư" sẽ không như vậy. Khi họ đã "chấm" người nào, "gái hư" sẽ chủ động tấn công, tán tỉnh và khiến người đó không thể cưỡng lại mình.

Khi một người phụ nữ biết cách tán tỉnh, một người đàn ông có thể bị mê hoặc đến phát điên. Một vài ánh mắt quyến rũ, một dáng đi mềm mại, và cách nói chuyện thu hút, linh hoạt không phải là điều quá hư hỏng như những người cổ hủ vẫn thường nghĩ mà ngược lại điều này sẽ làm cho mọi cô gái trở nên hấp dẫn hơn .

Có quan điểm cá nhân rõ ràng

Những cô nàng “gái ngoan” thường cho rằng việc “gọi dạ bảo vâng” một cách nhu mì, hiền lành là cách để chiếm được trái tim của đàn ông. Tuy nhiên, họ mới chỉ thấy một phần của câu chuyện. Việc bạn ngoan ngoãn chỉ khiến anh ấy cảm thấy thích thú lúc ban đầu. Nhưng càng về sau, một cô gái không có chính kiến hoặc không dám nói lên chính kiến của mình sẽ trở nên nhàm chán và tẻ nhạt, thậm chí còn làm mất đi sức hấp dẫn của riêng mình.

Một người đàn bà muốn yêu và được yêu trọn vẹn cần có quan điểm cá nhân rõ ràng. Trước mỗi vấn đề xảy ra trong cuộc sống, đừng ngần ngại bày tỏ quan điểm và nói lời từ chối nếu như cảm thấy không phù hợp với bản thân mình. Hơn nữa, đàn ông không phải lúc nào cũng đúng, khi bạn giúp anh ấy nhận ra một vài điểm khiếm khuyết của mình cũng là cách khiến anh ấy cảm thấy yêu bạn nhiều hơn vì bạn là một cô gái thông minh.

Ăn nói khôn khéo

Một cô gái “hư” có khả năng quyến rũ đàn ông ngay lập tức chỉ qua vài câu nói. Bởi họ biết cách tạo cho mình một khả năng ăn nói cực kỳ khôn khéo, mọi câu trả lời của họ không chỉ dừng lại ở “dạ có”, “dạ không”,… mà thường là những lời tinh tế chứa đầy ẩn ý khiến đàn ông mãi khắccốt ghi tâm. Họ biết cách khiến cuộc trò chuyện thêm phần sinh động và cuốn hút hơn rất nhiều. Không cần quá xinh đẹp, chính sự duyên dáng trong ăn nói sẽ khiến những cô nàng này luôn được sự chú ý từ “cánh mày râu”.

Gợi nhiều đam mê

Khi yêu, điều quan trọng nhất đó chính là cả hai phải tạo cho nhau sự đam mê. Và những cô gái “hư” làm rất tốt việc này. Họ luôn biết cách khiến đàn ông phải thèm khát, từng ánh mắt, cái ôm, nụ hôn,...đều có một sức hút ma lực mà không một người đàn ông nào có thể cưỡng lại. Bất kì người đàn ông nào cũng vậy, họ luôn cần sự đam mê trong tình yêu và cái gọi là sức hút đầy ma lực của người phụ nữ mà họ yêu.

Mạnh mẽ và tự tin

Một điểm nữa "gái hư" ăn đứt những cô nàng thục nữ chính là sự tự tin, mạnh mẽ, đầy kiêu hãnh. Trái ngược hoàn toàn với những cô nàng "lụy tình" yếu mềm, động tí là khóc lóc, động tí là dỗi hờn, gái hư hoàn toàn chủ động trong một mối quan hệ, tự đứng trên đôi chân của mình.

Ngoài tình yêu, họ còn nhiều thứ để ước mơ, phấn đấu và tranh đua quyết liệt. Chính sự độc lập của những cô gái này khiến đàn ông cảm thấy dù yêu nhưng họ vẫn được là chính mình. Vô tình, họ vừa ngưỡng mộ vừa khao khát "gái hư".

Yêu bản thân

Một trong những sai lầm của phái đẹp khi yêu chính là quên lãng bản thân và dành toàn bộ sự quan tâm, chăm sóc cho người tình. Gái hư thì sao? Họ tuyệt đối yêu bản thân nhất. Họ không thể để mình già nua, xấu xí bởi như thế đàn ông dễ chán, dễ đi tìm của lạ. Gái hư rất ý thức trong việc làm đẹp. Đương nhiên, khi nhìn thấy "cái đẹp", đàn ông sẽ hoàn toàn mờ mắt mà quên đi rằng, khi phụ nữ làm đẹp, ai sẽ sinh con, ai sẽ chăm con, ai sẽ nấu cơm, rửa bát và vun vén gia đình...?

An Yên (th)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vì sao ‘gái hư’ luôn khiến đàn ông phải khao khát?