Buổi sáng MC Mỹ Linh còn tập chương trình cho bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhưng đến đêm thi, khán giả lại được một phen “đoán già, đoán non” khi MC Mỹ Linh bỗng nhiên mất hút. Thay thế cho Mỹ Linh là sự góp mặt của hoa hậu Ngọc Diễm.

Vì sao MC Mỹ Linh giờ chót bị thay tại Hoa hậu hoàn vũ?

Một Thế Giới | 16/09/2015, 15:00

Buổi sáng MC Mỹ Linh còn tập chương trình cho bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhưng đến đêm thi, khán giả lại được một phen “đoán già, đoán non” khi MC Mỹ Linh bỗng nhiên mất hút. Thay thế cho Mỹ Linh là sự góp mặt của hoa hậu Ngọc Diễm.

Tối 15.9 khán giả tại sân khấu Crown Center, Nha Trang, Khánh Hòa đã không khỏi bất ngờ khi sánh đôi cùng Phan Anh không phải Phạm Mỹ Linh mà là hoa hậu du lịch Ngọc Diễm. Trước đó, ban tổ chức đã công bố hai MC của chương trình chính là “cặp đôi” của Giọng hát Việt 2015. Việc Phạm Mỹ Linh bị thay thế vào phút chót khiến nhiều người cho rằng, những đánh giá thiếu tích cực về khả năng MC của Mỹ Linh đã khiến cô phải rời khỏi chương trình tầm cỡ quốc gia như Hoa hậu Hoàn vũ.
Vi sao MC My Linh bi thay the vao phut cuoi tai Hoa hau hoan vu Viet Nam 2015?-hinh-anh-1
Phạm Mỹ Linh có nhan sắc nao lòng người và ngoại hình cũng rất sáng sân khấu
 Tuy nhiên, rất dễ dàng nhận thấy thời gian gần đây kỹ năng nói trước công chúng của Mỹ Linh đã được cải thiện hơn phần nào. Thay vì hay mắc lỗi nói vấp, “nuốt chữ” và … bị chê là “nhạt”, Mỹ Linh tại đêm liveshow chung kết Giọng hát Việt 2015 có phần tự tin hơn, tròn vành rõ chữ hơn. Và thực tế, sự vắng mặt của Mỹ Linh tại vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là vì sức khỏe của cô không thể đảm bảo cho chương trình.
Vi sao MC My Linh bi thay the vao phut cuoi tai Hoa hau hoan vu Viet Nam 2015?-hinh-anh-2
 Cô đã không thể sánh đôi cùng MC Phan Anh như kế hoạch của chương trình
Phạm Mỹ Linh cho biết, buổi sáng cô còn đi duyệt chương trình cùng Phan Anh, nhưng trên đường về cô bị mắc mưa do ảnh hưởng bão. Trận mưa nặng hạt đã khiến cô bị tắt giọng và buộc phải nhờ ban tổ chức hỗ trợ tìm người thay thế. Dẫu rất buồn, nhưng Mỹ Linh vẫn hào hứng hẹn gặp lại người hâm mộ trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015.
Về phần “người thay thế” – Ngọc Diễm, hoa hậu tài sắc này đã khiến người hâm mộ thỏa lòng kỳ vọng khi không hề được luyện tập trước, Ngọc Diễm vẫn kết hợp rất uyển chuyển cùng MC Phan Anh. Trước đó, nhờ vào tài dẫn chuyện duyên dáng, nhiều lần Ngọc Diễm đã thử sức mình trong vai trò MC và dần trở nên chuyên nghiệp.
Vi sao MC My Linh bi thay the vao phut cuoi tai Hoa hau hoan vu Viet Nam 2015?-hinh-anh-3
 Ngọc Diễm đã không phụ lòng người hâm mộ
Vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 còn là đêm hội tụ những người đẹp đình đám của làng nhan sắc Việt như: Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hương Giang, Á hậu Dương Trương Thiên Lý. 
Vi sao MC My Linh bi thay the vao phut cuoi tai Hoa hau hoan vu Viet Nam 2015?-hinh-anh-4
 3 người đẹp đình đám của làng nhan sắc Việt
Sự xuất hiện giản dị, “không kèn không trống” của Đàm Vĩnh Hưng trên hàng ghế khán giả đã khiến nhiều người hâm mộ thấy thú vị trước hình ảnh “hiếm thấy” của anh.
Vi sao MC My Linh bi thay the vao phut cuoi tai Hoa hau hoan vu Viet Nam 2015?-hinh-anh-5
 Đàm Vĩnh Hưng diện Jean bụi giản dị hiếm thấy
Vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã thành công tốt đẹp khi ban giám khảo chọn ra được 45 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào đêm chung kết diễn ra vào ngày 3.10 tới.

Cùng ngắm những hình ảnh nóng bỏng và rực rỡ của các thí sinh vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015: 

Vi sao MC My Linh bi thay the vao phut cuoi tai Hoa hau hoan vu Viet Nam 2015?-hinh-anh-6Vi sao MC My Linh bi thay the vao phut cuoi tai Hoa hau hoan vu Viet Nam 2015?-hinh-anh-7Vi sao MC My Linh bi thay the vao phut cuoi tai Hoa hau hoan vu Viet Nam 2015?-hinh-anh-8Vi sao MC My Linh bi thay the vao phut cuoi tai Hoa hau hoan vu Viet Nam 2015?-hinh-anh-9

Vi sao MC My Linh bi thay the vao phut cuoi tai Hoa hau hoan vu Viet Nam 2015?-hinh-anh-10Vi sao MC My Linh bi thay the vao phut cuoi tai Hoa hau hoan vu Viet Nam 2015?-hinh-anh-11Vi sao MC My Linh bi thay the vao phut cuoi tai Hoa hau hoan vu Viet Nam 2015?-hinh-anh-12Vi sao MC My Linh bi thay the vao phut cuoi tai Hoa hau hoan vu Viet Nam 2015?-hinh-anh-13
Bá Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vì sao MC Mỹ Linh giờ chót bị thay tại Hoa hậu hoàn vũ?