Ca sĩ người Mỹ Ariana Grande suýt nữa được mời tới Nhà Trắng biểu diễn, nhưng bị từ chối vào phút chót do scandal chơi bẩn, lén liếm và nhổ nước bọt vào bánh donut, và nói ghét nước Mỹ.

Vì sao nữ ca sĩ Ariana Grande không được biểu diễn ở Nhà Trắng?

Hà Ngọc Bách | 24/07/2016, 16:04

Ca sĩ người Mỹ Ariana Grande suýt nữa được mời tới Nhà Trắng biểu diễn, nhưng bị từ chối vào phút chót do scandal chơi bẩn, lén liếm và nhổ nước bọt vào bánh donut, và nói ghét nước Mỹ.

Ngày 22.7 (giờ Mỹ) Wikileaks đã đăng tải hơn 19.000 email của các thành viên trong Ủy ban Quốc gia đảng Dân chủ. Ngoài những thông tin "quốc gia đại sự" được các quan chức gia hàng đầu của đảngtrao đổi, những email bị rò rỉ còn cung cấp một thông tin rất đáng quan tâm về giới nghệ sĩ Mỹ.

Theo đó, trong một email vừa được rò rỉ cho thấy các quan chức của Ủy ban Quốc gia đảng Dân chủ bàn luận về việc có nên mời Ariana Grande biểu diễn tại một sự kiện của đảng Dân chủ được tổ chức ở Nhà Trắng hay không.

Sau một loạt tranh cãi liên quan đến scandal "liếm bánh donut" của Grande giữa các thành viên cao cấp trong đảng Dân chủ, cuối cùng Bobby Schmuck, trợ lý đặc biệt của Tổng thống Barack Obama quyết định không cho nữ ca sĩ đến Nhà Trắng biểu diễn.

Lý do chủ yếu của quyết định này đến từ việc các quan chức của đảng Dân chủ lo ngại rằng nếu cho Ariana Grande tới Nhà Trắng biểu diễn, đảng Cộng hòa đối lậpsẽ có cớ chỉ trích chính phủ của ông Obama vì trước đó cô nàng ca sĩ này còn nói “Tôi ghét người Mỹ” và “Tôi ghét nước Mỹ” trước mặt những người bạn của mình trong vụ "liếm bánh donut".

Vụ "liếm bánh donut" diễn ra hôm 4.7.2015, ngay ngày Quốc khánh Mỹ, khi đó nữ ca sĩ Ariana Grande và bạn trai của cô – một vũ công – đã cùng nhau hẹn hò tại một cửa hàng bán bánh donut. Tại đây, camera đã ghi lạihình ảnh cô nàng liếm trộm và lén nhổ nước bọt vào những chiếc bánh donut. Thậm chí, Ariana Grande còn nói “Tôi ghét người Mỹ” và “Tôi ghét nước Mỹ” trước mặt những người bạn của mình.

Joe Marin - chủ tiệm bánh donut nói trên - cho biết trong lúc các nhân viên của mình không để ý, Ariana Grande đã liếm và nhổ nước bọt vào những chiếc bánh donut. Ông cũng khẳng định không ai biết về sự việc này cho tới khi xem được đoạn video ghi lại khoảnh khắc xấu xí của Ariana.

Joe Marin còncho biết không chỉ Ariana Grande mà ngay cả bạn trai của cô ca sĩ này cũng có hành động mất vệ sinh đối với những chiếc bánh donut ởtiệm ông. Ông Joe Marin khi đó cho biết ông muốn nhận đượclời xin lỗi của Ariana Grande.

Sau khi scandal "liếm bánh donut" nổ ra, một số nguồn tin còn nói rằng nhiều khả năngngôi sao trẻ và bạn trai sẽ phải ngồi tùvì đã gây ra nhiễm bẩn chéo (cross-contaminating) trên những chiếc bánh donut.

Tuy nhiên, sau đó scandal trên nhanh chóng chìm xuống khi Ariana Grande lên tiếng xin lỗi và cô nàng cũng không hề bị đi tù như dư luận nghĩ.

Thiên Hà (theo Daily Mail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vì sao nữ ca sĩ Ariana Grande không được biểu diễn ở Nhà Trắng?