Chia sẻ trong đêm nhạc "Hãy về với nhau" tại Hà Nội tối qua (23.7), Bằng Kiều thẳng thắn góp ý "Mỹ Tâm không nên hát nhạc Bolero vì cô vẫn chưa lột tả được hết chất của Bolero mà thay vào đó là chất Mỹ Tâm”.

Bằng Kiều: Mỹ Tâm không nên hát nhạc Bolero

Diệu Linh | 24/07/2016, 11:53

Chia sẻ trong đêm nhạc "Hãy về với nhau" tại Hà Nội tối qua (23.7), Bằng Kiều thẳng thắn góp ý "Mỹ Tâm không nên hát nhạc Bolero vì cô vẫn chưa lột tả được hết chất của Bolero mà thay vào đó là chất Mỹ Tâm”.

Từ sau liveshow "Heartbeat", rất lâu Mỹ Tâm mới có một đêm nhạc riêng dành cho khán giả ở Thủ đô Hà Nội. Tối 23.7, "Họa mi tóc nâu" cùng với 3 giọng ca nam được đánh giá là hàng đầu Việt Nam gồm Bằng Kiều, Quang Dũng và Tấn Minh đã mang đến cho khán giả một đêm nhạc "Hãy về với nhau" nhẹ nhàng nhưng ấn tượng.
Dù đêm nhạc tới 8g tối mớidiễn ra nhưng khán giả vẫn lấp đầy ghế của Cung Hữu nghị Việt – Xô, Hà Nội khiến cho Mỹ Tâm vô cùng xúc động. Nữ ca sĩ đùa rằng: “Lúc gần bắt đầu chương trình thấy trời đổ mưa lớn nên bản thân Mỹ Tâm cũng khá lo lắng, không biết mọi người có đến đông đủ để ủng hộ hay không. Nhưng khi nhìn thấy khán giả ngồi phủ kín như thế này, Tâm cảm thấy nhẹ nhõm!”.
Ngay từ những giây đầu khi xuất hiện, Mỹ Tâm đã mang đến không khí sôi động cho cả khán phòng bằng liên khúc các bài quen thuộc. Diện chiếc đầm ngắn màu vàng nổi bật, Hoạ mi tóc nâu khoe khéo những động tác vũ đạo điêu luyện cùng những màn bê, đỡ bắt mắt. Được biết, để chuẩn bị cho đêm nhạc, chị đã dành hơn 8 tiếng mỗi ngày cho việc tập luyện vũ đạo.
Xuyên suốt chương trình, Mỹ Tâm liên tục đưa khán giả và người hâm mộ cùng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, lúc thì nồng nàn da diết qua những bản ballad đã làm nên tên tuổi như: "Chuyện như chưa bắt đầu", "Như một giấc mơ", "Hãy về với nhau", "Cuộc tình không may",... khi lại sôi động, náo nhiệt với "Đánh thức bình minh", "Trắng đen", "Nụ hôn bất ngờ", "Vì em quá yêu anh",...
Đặc biệt, khi thể hiện lại ca khúc "Đêm thấy ta là thác đổ" của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Mỹ Tâm xúc động và nghẹn ngào. Cô chia sẻ, đây là ca khúc mà Mỹ Tâm đãthể hiện lần đầu tiên tại Hà Nội cách đây 15 năm, sau khi cô đoạt giải nhất cuộc thi "Giọng ca vàng Mực tím" năm 1998.
Điểm nhấn trong chương trình có lẽ chính là màn kết hợp giữa Mỹ Tâm cùng “bộ ba trai đẹp” Bằng Kiều – Quang Dũng – Tấn Minh. "Hoạ mi tóc nâu" giành cho nam ca sĩ sự kính trọng và cảm thấy may mắn vì có anh trong đêm nhạc của mình và cùng nhau mang đến cho khán giả 3 nhạc phẩm tình ca ngọt ngào gồm "Mây", "Cỏ mềm" và "Hãy về với nhau".
Vẫn như những lần bước lên sân khấu lớn hay nhỏ, hoạt động nào Mỹ Tâm cũng luôn nhận được những bó hoa từ khán giả và đặc biệt là sự yêu mến của các bé thiếu nhi dành cho mình. Tối qua đáp lại tình cảm của fan nhí, Mỹ Tâm cũng gửi tặng bé một nụ hôn trên má thay lời cảm ơn.
Xuất hiện với hình tượng lịch lãm quen thuộc, Quang Dũng nồng nàn song ca cùng “cô em gái” Mỹ Tâm ca khúc "Anh còn nợ em" của nhạc sĩ Anh Bằng. Nam ca sĩ gửi lời cảm ơn đến Mỹ Tâmvì đã mời anh tham gia trong một đêm nhạc đặc biệt thế này.
Giám khảo "Vietnam Idol 2016", Bằng Kiềuđã có những góp ý thẳng thắn với Mỹ Tâm về việc cô không nên thể hiện những ca khúc Bolero vì theo anh "Hoạ mi tóc nâu" vẫn chưa lột tả được hết “chất của Bolero” mà thay vào đó là “chất Mỹ Tâm”. Cả hai đã cùng nhau hoà giọng trong 2 ca khúc đó là "Như đã dấu yêu" và "Nơi tình yêu bắt đầu" khiến khán giả vô cùngthích thú.
Mặc dù chương trình kéo dài hơn 3 tiếng đồng hồ nhưng khán giả vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, bằng chứng là càng về sau người hâm mộ càng sung và cổ vũ nhiệt tình hơn, chính điều này đã khiến Mỹ Tâm cũng như 3 nam ca sĩ Bằng Kiều, Quang Dũng và Tấn Minh lại càng “quậy” tưng bừng hơn.
D.L - Ảnh: Hòa Phạm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo
29 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 21.4 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là Ngày Sáng tạo và đổi mới sáng tạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bằng Kiều: Mỹ Tâm không nên hát nhạc Bolero