Trong một buổi diễn ở Vancouver, Canada nữ ca sĩ người Anh đã gặp một tình huống duy nhất trong đời.

Adele hoảng hốt khi vô tình chạm môi fan nam trên sân khấu

mai huong | 24/07/2016, 08:06

Trong một buổi diễn ở Vancouver, Canada nữ ca sĩ người Anh đã gặp một tình huống duy nhất trong đời.

Trong đêm diễn này, một tình huống xảy ra làm “Hoa mi nước Anh” không thể làm gì hơn khi một fan nam từ hàng ghế khán giả chạy lên sân khấu với ý muốn được chụp hình cùng cô. Lúc Adele thân thiện định ôm giao lưu cùng thì anh này cố tình nghiêng người và môi hai người chạm vào nhau. Sau khi tình huống này xảy ra, Adele phản ứng bằng cách giật mình và sau đó cười vui nói: “Đây là lnụ hôn mà 6 năm qua tôi mới hôn một người đàn ông khác”.

Adele vô tình hôn fan nam trên sân khấu

Câu nói của bà mẹ một con phần nào chứng minh mối quan hệ giữa chị và bạn trai, nhà sản xuất Simon Konecki vô cùng nghiêm túc.Cách đây không lâu, Adele chia sẻ với khán giả ở Úc rằng chị mỗi ngày đều mong được bạn trai cầu hôn nhưng đến giờ Simonvẫn chưa chịu mở lời.

Adele và bạn trai cùng con trai trong một đi chơi

Adele và Simon công khai quan hệ từ năm 2012,đến cuối năm thìnữ ca sĩ 28 đã sinh bạn trai một cậu con trai dễ thương. Tuy nổi tiếng và giàu có nhưng Adele cho biết chị rất yêu thích cuộc sống gia đình và muốn có cuộc sống mỗi ngày trôi qua bình dị như bao người. Sau khi ra album 25 và lưu diễn kết thúc, Adele cho biết chị sẽ tiếp tục ở ẩn để chuẩn bị thời gian cho con trai đi học đồng thời sẽ suy nghĩ đến chuyện sinh thêm em bé.

H.K/Theo Mirror

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Adele hoảng hốt khi vô tình chạm môi fan nam trên sân khấu