Phụ nữ - một phần quan trọng của thế giới này. Tuy nhiên, ngay cả phụ nữ lẫn đàn ông đều có nhiều điều chưa rõ về bí ẩn trong thế giới nội tâm. Dưới đây là một số sự thật, cam đoan bạn chưa biết về phái đẹp.

Vì sao phụ nữ nói nhiều mà lại nhớ dai?

Thùy Vân | 23/08/2017, 07:07

Phụ nữ - một phần quan trọng của thế giới này. Tuy nhiên, ngay cả phụ nữ lẫn đàn ông đều có nhiều điều chưa rõ về bí ẩn trong thế giới nội tâm. Dưới đây là một số sự thật, cam đoan bạn chưa biết về phái đẹp.

Phụ nữ nói nhiềunhư súng liên thanh

Một người đàn ông trung bình nói 7.000 từ trên một ngày. Trong khí đó, con số này ở phụ nữ lên tới 20.000. Như vậy có phải là phụ nữ nói nhiều không? Sự thật là thế nhưng họ nói những điều rất đáng yêu, thi thoảng hay buôn "dưa lê", nhưng chính họ làm cuộc sống này thêm tươi đẹp và tràn ngập tiếng cười.

Sỉnhục lớn nhất của phụ nữ là bị chê xấu

Sự sỉ nhục lớn nhất đối với người phụ nữ là bị chê xấu chứ không phải kém thông minh. Các chuyên gia phân tích tâm lýhọc cho rằng, phụ nữdễ bị xúc động mạnh khi bị người ngoài chê xấu hơn là chê những thứ khác. Vì vậy, đàn ông nên động viên phụ nữ nhiều hơn, đừng động chạm đến niềm kiêu hãnh về vẻ đẹp của họ.

Phụ nữ nhớ dai hơn đàn ông

Theo nghiên cứu của đại học Y Indianna, đàn ông chỉ lắng nghe với một bên não trong khi tất cả phụ nữ đều lắng nghe bằng cả hai bán cầu não. Điều đó giúp cho những người phụ nữ có trí nhớ tốt và có thể nhớ lâu hơn đàn ông.

Thời gian trang điểm của phụ nữ tỷ lệ thuận với tuổi cô ấy

Đây là một sự thật phũ phàng về phụ nữ mà các chàng cần phải biết rõ, phụ nữ như những đóa hoa tươi, chỉ nở một thời mà thôi, sự thật này tuy phũ phàng nhưng mà rất thật.

Hồi 20, bạn hoàn toàn tự tin đem mặt mộc ra đường, tô thêm tí son vào nữa là xinh lung linh, đến khi 30, bạn có thể mất cả tiếng để tô phấn che nếp nhăn, bọng mắt, dưỡng môi…

Và sau cả tiếng hì hục trang điểm, bôi trát, che khuyết điểm, bạn tự nhìn mình trong gương và thở phào nhẹ nhõm: “Trông mình cũng không đến nỗi, xinh tự nhiênrồi”. Và càng lúc, bạn sẽ càng tốn nhiều thời gian hơn để có vẻ tự nhiên.

Phụ nữ thường che giấu ''chuyện ấy''

Có 80% chị em phụ nữ che giấu chuyện "không có hứng". Họ chỉ muốn làm chuyện ấy qua loa nhanh chóng. Các nghiên cứu mới đây cho thấy số phụ nữ giả đạt cực khoái đang có xu hướng gia tăng.

Lam Hạ (/th)
Bài liên quan
Nhiều phụ nữ Sóc Trăng bị lừa bán ra nước ngoài
Vì hoàn cảnh nghèo khó và thiếu hiểu biết, nhiều cô gái ở thị xã Vĩnh Châu (tỉnh Sóc Trăng) đã bị kẻ xấu dụ dỗ sang Trung Quốc lấy chồng hoặc đi "làm việc nhẹ lương cao"...

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vì sao phụ nữ nói nhiều mà lại nhớ dai?