Võ sĩ MMA đá giò lái và đấm chết lực sỹ hạng nặng trên phố; góc quay khác giám đốc công ty xây dựng đánh nữ bác sĩ Bệnh viện 115 Nghệ An; cố vượt xe Ben, nam sinh cấp 3 bị cán qua người ở ngã ba quốc lộ 5; VĐV Singapore vuốt tóc, thả tim về áp chót ở đường chạy vòng loại 100m SEA Games 29. Đó là 4 trong những clip hot nhất ngày.

Rùng mình clip võ sĩ MMA đá giò lái và đấm chết lực sỹ hạng nặng trên phố

Hồng Quân | 22/08/2017, 22:27

Võ sĩ MMA đá giò lái và đấm chết lực sỹ hạng nặng trên phố; góc quay khác giám đốc công ty xây dựng đánh nữ bác sĩ Bệnh viện 115 Nghệ An; cố vượt xe Ben, nam sinh cấp 3 bị cán qua người ở ngã ba quốc lộ 5; VĐV Singapore vuốt tóc, thả tim về áp chót ở đường chạy vòng loại 100m SEA Games 29. Đó là 4 trong những clip hot nhất ngày.

Xem thêm:Gái xinh chạy Vespa khắp Hà Nội xin cánh mày râu 20 - 30 ngàn đổ xăng!

Cô gái kém xinh giả tiếp viên Vietnam Airlines nhận order hàng rồi bùng tiền

1. Võ sĩ MMA đá giò lái và đấm chết lực sỹ hạng nặng trên phố:

Lực sỹ, tạ cơ hạng nặng Andrey Drachev qua đời trong bệnh viện khi bị võ sĩMMA - Anar Ziranov đánh trong cuộc ẩu đả trên đường phố. Từng nhà vô địch cử tạ hạng nặng đẳng cấp thế giới,Andrey Drachevbị Anar Ziranov đánh chết bằng 1 cú đá giò lái với nhiều cú đấm liên tiếp vào đầu.

Anar Ziranov (trái) đánh chếtAndrey Drachev.

2.Góc quay khác giám đốc công ty xây dựng đánh nữ bác sĩ Bệnh viện 115 Nghệ An:

Liên quan đến vụ việc hành hung bác sĩ Bệnh viện 115 Nghệ An, ông Nguyễn Xuân Huân - Chủ tịch UBND phường Trung Đô, TP Vinh (Nghệ An), đã có giải trình lên cơ quan cấp trên, cho rằng mình chỉ tham gia can ngăn. Ông Nguyễn Đình Hoàng Thắng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần xây dựng Tân Thắng, thừa nhận mình chính là người trong clip hành hung nữ bác sĩ Hoàng Thị Minh ở phòng cấp cứu Bệnh viện 115 Nghệ An.

Ông Thắng cho biết, do lúc đó thấy nhân viên của mình bị tai nạn, máu me đầy đầu và vào phòng đã lâu mà bác sĩ không cho người bị nạn đi chụp phim, nên quá bức xúc và đánh nữ bác sĩ tại phòng cấp cứu. Nếu hôm đó tôi không làm ầm lên thì chưa biết đến lúc nào nhân viên của tôi mới được cứu chữa.

Ông Thắng trần tình thêm: "Sau khi sự việc xảy ra, công an xã Nghi Phú có mời lên làm việc lấy lời khai tôi cũng đã sẵn sàng. Biết hành động như thế là sai, nhưng chuyện đã lỡ rồi, sai đến đâu tôi chịu trách nhiệm đến đó".

3. Cố vượt xe Ben, nam sinh cấp 3 bị cán qua người ở ngã ba quốc lộ 51:

Khoảng 11 giờ 20 ngày 22.8, tại ngã ba quốc lộ 51 giao với đường Hàm Nghi, xã Tam Phước, TP Biên Hoà (Đồng Nai), vụ tai nạn giao thông xảy ra giữa xe máy và xe ben khiến nam sinh nguy kịch.

4.VĐV Singapore vuốt tóc, thả tim về áp chót ở đường chạy vòng loại 100m SEA Games 29:

Ở đường chạy vòng loại 100m nam ở SEA Games 29, VĐV sinh năm 1994 người Singapore - Timothee Yap Jin Wei gây chú ý với ngoại hình điển trai và hàng loạt hành động như thần tượng Hàn Quốc. Khác với sự tự tin trước giờ thi đấu, màn trình diễn của Timotheevô cùng tệ hại khi về đích thứ 7 trong số 8 VĐV, không đủ điều kiện để thi đấu ở loạt chung kết diễn ra vào tối nay.

5. Bị loại khó tin ở SEA Games 29, Hoàng Xuân Vinh không thốt thành lời, né tránh báo chí:

Là đương kim vô địch SEA Games và từng giành HCB ở nội dung 50m súng ngắn bắn chậm tại TVH Olympic, Hoàng Xuân Vinh trong một buổi chiều thi đấu dưới sức, đã bị loại sau khi xếp cuối sau loạt bắn thứ 12, với điểm số 104,8 điểm. Xuân Vinh đã rất buồn khi không thể bảo vệ tấm HCV. Ngay sau Xuân Vinh, đến lượt Quốc Cường cũng bị loại.

6. BTC SEA Games 29 phát nhạc Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng M-TP:

7.Clip quảng bá du lịch quận Miyagi​gợi tình vớinữ diễn viên phim người lớn Dan Mitsu:

Ban đầu chính quyền quận Miyagiquyết bảo vệ clipquảng bá du lịchvới lý dothu hút đượcsự quan tâm của nhiềukhách du lịch.Song, họ phải loại bỏ clip sau khi chính quyền quận nhận được tới 380 khiếu nại tiêu cực từ người dân.

Xem thêm:Hot girl bỏ thuốc mê trai, dựng hiện trường như bị cưỡng hiếp đòi tiền chuộc

Cô gái tự tử vì bạn trai trên mạng dọa tung ảnh nóng nếu không cho quan hệ

Đổ 100 ngàn bị cây xăng ăn gian 12 ngàn, chủ tịch phường trần tình về clip đánh bác sĩ

Bạn trai cầm dao kề cổ mình đi tù 10 năm, mỹ nữ vẫn chờ vì lý do không ngờ

Tóm nữ quái đi xe tay ga giật túi xách của khách nước ngoài ở Hà Nội

Đám cưới trao sổ đỏ biệt thự, ô tô, vàng khủng bị tố vô ý thức nhất Nghệ An

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến giữ kín tin nhắn Đào Tấn Cường doạ giết Chủ tịch Đà Nẵng

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rùng mình clip võ sĩ MMA đá giò lái và đấm chết lực sỹ hạng nặng trên phố