Bạn trai đi tù 10 năm vì tội giết người và còn cầm dao kề cổ mình ngày bị bắt. Mỹ nữ không thăm nom nhưng vẫn chờ anh về nhà trong suốt khoảng thời gian đó, vì sao?

Bạn trai cầm dao kề cổ mình đi tù 10 năm, mỹ nữ vẫn chờ vì lý do không ngờ

Blogtamsu | 22/08/2017, 13:47

Bạn trai đi tù 10 năm vì tội giết người và còn cầm dao kề cổ mình ngày bị bắt. Mỹ nữ không thăm nom nhưng vẫn chờ anh về nhà trong suốt khoảng thời gian đó, vì sao?

Xem thêm:Gái xinh chạy Vespa khắp Hà Nội xin cánh mày râu 20 - 30 ngàn đổ xăng!

Cô gái kém xinh giả tiếp viên Vietnam Airlines nhận order hàng rồi bùng tiền

Đổ 100 ngàn bị cây xăng ăn gian 12 ngàn, chủ tịch phường trần tình về clip đánh bác sĩ

Yamashiro và Maria yêu nhau 5 năm nhưng cặp đôi người Nhật vẫn chưa thể kết hôn vì sự phản đối gay gắt từ nhà gái. Maria xinh đẹp, tiểu thư cành vàng lá ngọc của gia đình khá giả, còn Yamashiro lại là đứa con rơi của người đàn ông nào đó.

Hoàn cảnh gia đình đặc biệt khiến Yamashiro thường giao du với những thanh niên bặm trợn, đi sớm về khuya. Thế nhưng duyên số là do trời định, vì một lý do nào đó, Yamashiro và Maria vẫn gắn bó bên nhau dù bị phản đối không ít lần. Có lẽ là vì chỉ khi ở bên nhau, họ mới cảm thấy được bình yên.

Cặp đôi quyết định sẽ sớm tổ chức đám cưới vào cuối năm, tuy nhiên ngày đó đã mãi không xảy ra sau biến cố không ai ngờ. Yamashiro bị quy tội giết người và còn đáng sợ hơn khi anh đã dùng chính con dao đầy máu đó kề cổ bạn gái hòng uy hiếp để chạy thoát thân.

May mắn không mỉm cười với Yamashiro khi chưa kịp chạy thì đã bị bắt sống. Còn Maria, cô chỉ biết ôm vết thương rỉ máu trên cổ nhìn theo người yêu bằng ánh mắt tuyệt vọng. Biết chuyện, người thân, bạn bè đều cảm thấy vui mừng cho Maria vì tưởng cô đã đoạn tuyệt được với Yamashiro. Họ chắc mẩm Maria sẽ sớm quên kẻ bội bạc, vì lợi ích của mình mà dám đe dọa đến mạng sống của bạn gái. Thế nhưng mọi chuyện lại diễn ra theo hướng ngược lại.

Sau hôm đó, Maria lúc nào cũng như người thất thần, cơm chẳng buồn ăn cũng chẳng buồn nói chuyện. Nghĩ con gái đã phải chịu một cú sốc quá lớn, nhất thời chưa thể vượt qua nên cha mẹ Maria đã mời cả thầy thuốc về nhà điều trị, song Maria vẫn chẳng hề nói nửa lời. Tình trạng đó kéo dài tới mức nhiều người đinh ninh Maria vì sợ quá mà trở thành người câm. Từ thiếu nữ xinh đẹp nhiều người theo đuổi, giờ đây chẳng còn ai ngó ngàng tới cô nữa.

Về phần Yamashiro, nhờ thành khẩn khai nhận nên anh được xem xét giảm tội, chịu mức án 10 năm tù giam. Trong suốt thời gian đó, không hề có ai tới thăm nom anh, Maria lại càng không. Anh cứ đinh ninh cô đã quên anh và có lẽ sớm yên bề gia thất từ lâu. Vì vậy khi được ra tù, Yamashiro cũng chẳng hề vui vẻ như tưởng tượng vì giờ đây không còn ai ngóng anh trở về.

Song, Yamashiro đã nhầm. Sau khi trở về căn nhà xưa cũ 8 năm không có ai đặt chân vào, Yamashiro giật mình khi thấy Maria đang ngồi ở cửa chờ anh về. Vừa nhìn thấy Yamashiro, Maria liền chạy nhanh tới ôm anh và cất tiếng nói đầu tiên sau ngần ấy năm câm lặng: “Em xin lỗi! Anh vì em đã phải chịu khổ quá nhiều rồi”.

Hóa ra, hung thủ thực sự trong vụ án mạng năm đó không phải là Yamashiro mà chính là Maria và người chết là kẻ có ý định cưỡng hiếp cô nhưng bất thành. Trong cơn hoảng loạn, Maria đã cầm con dao gọt hoa quả đâm liên tiếp vào kẻ đó cho đến khi hắn gục xuống. Chính cô cũng không nghĩ rằng bàn tay mình đã cướp đi mạng sống của 1 con người.

Đến hiện trường khi nhận được tin báo, Yamashiro cũng sốc nặng trước cảnh tượng trước mặt. Nhìn thấy người con gái mình yêu sợ hãi đến mức mặt cắt không còn giọt máu, Yamashiro chỉ thấy xót xa. Yamashiro hiểu nếu như Maria bị bắt, cuộc sống của cô sẽ hoàn toàn sụp đổ nhưng đổi lại người đó là anh, sự việc sẽ không còn nghiêm trọng nữa. Vì vậy trong giây phút ấy, Yamashiro đã vội vàng trấn an bạn gái và nói ra những gì mình sắp làm. Anh thực sự không muốn cô phải chịu khổ.

Để thêm thuyết phục, Yamashiro quyết định sẽ dùng dao để uy hiếp Maria khiến mọi người nhìn vào sẽ nghĩ anh vì ghen tuông mà giết người, hoặc vì tính côn đồ cũng được. Yamashiro không còn quan trọng những gì mọi người nghĩ về mình, chỉ mong Maria có thể yên ổn là đủ.

Mọi người đã hoàn toàn tin vào câu chuyện mà Yamashiro dựng lên, thậm chí họ còn không tiếc lời xỉ vả chàng trai. Chỉ có Maria và Yamashiro mới biết mọi chuyện đã diễn ra như thế nào. Đó cũng là lý do Maria không thể mở miệng trong suốt 10 năm qua vì thấy cực kỳ có lỗi với Yamashiro…

Bài học cuộc sống: Có thể thấy không phải ai rơi vào vòng lao lý cũng là người xấu. Đằng sau đó có khi là cả một câu chuyện khiến bạn bật khóc nhưng không bao giờ được công bố ra ngoài. Và cũng đừng dùng cái nhìn chủ quan của mình để đánh giá về một người qua ngoại hình nhé!

Trong câu chuyện trên, Yamashiro hi sinh rất nhiều cho bạn gái nhưng sẽ không bao giờ anh được ca tụng vì điều đó là bí mật. Với nhiều người, Yamashiro có thể là người yêu mù quáng nhưng thật may vì Maria đã không phản bội lại anh. Có lẽ trong suốt quãng đời còn lại, Maria sẽ dùng sự biết ơn và tình yêu của mình để bù đắp lại cho Yamashiro vì đời có vay có trả. Nhất là món nợ tình cảm, dù có trả bao nhiêu cũng không hết được ân tình…

Nghi vấn ông Nguyễn Xuân Huân -Chủ tịch UBND phường Trung Đô tham gia đánh nhân viên Bệnh viện 115 Nghệ An chiều 21.8:

Trong clip, người được cho là đánh nhân viên Bệnh viện 115 Nghệ An là ông Nguyễn Đình Hoàng Thắng – Giám đốc Công ty CPXD T.T, đóng trên địa bàn Nghệ An.

Ông Nguyễn Xuân Huân - Chủ tịch UBND phường Trung Đô, TP Vinh (Nghệ An) xác nhận người cầm ghế trong clip là mình nhưng ông không hành hung bác sĩ, nhân viên điều dưỡng tại đây mà chỉ tham gia can ngăn.

Chủ tịch UBND phường Trung Đô trần tình về clip hành hung bác sĩ Bệnh viện 115 Nghệ An​:

Liên quan đến vụ việc hành hung bác sĩ Bệnh viện 115 Nghệ An, ông Nguyễn Xuân Huân - Chủ tịch UBND phường Trung Đô, TP Vinh (Nghệ An), đã có giải trình lên cơ quan cấp trên, cho rằng mình chỉ tham gia can ngăn.

Ông Nguyễn Đình Hoàng Thắng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần xây dựng Tân Thắng, thừa nhận mình chính là người trong clip hành hung nữ bác sĩHoàng Thị Minh ở phòng cấp cứu Bệnh viện 115 Nghệ An.

Ông Thắng cho biết, do lúc đó thấy nhân viên của mình bị tai nạn, máu me đầy đầu và vào phòng đã lâu mà bác sĩkhông cho người bị nạn đi chụp phim, nênquá bức xúc vàđánh nữ bác sĩtại phòng cấp cứu. Nếu hôm đó tôi không làm ầm lên thì chưa biết đến lúc nào nhân viên của tôi mới được cứu chữa.

Ông Thắng trần tình thêm: "Sau khi sự việc xảy ra, công an xã Nghi Phú có mời lên làm việc lấy lời khai tôi cũng đã sẵn sàng. Biết hành động như thế là sai, nhưng chuyện đã lỡ rồi, sai đến đâu tôi chịu trách nhiệm đến đó".

Ánh Viên bật khóc khi giành HCV, phá kỷ lục SEA Games:

Sau thất bại ở nội dung 200m bơi bướm khi chỉ về đích ở vị trí thứ 4 với 2 phút 16 giây 61, thành tích 1 phút 1 giây 89 giúp Ánh Viên giành HCV và phá kỷ lục SEA Games ở nội dung 100m bơi ngửa.

Xem thêm:Cô gái tự tử vì bạn trai trên mạng dọa tung ảnh nóng nếu không cho quan hệ

Tóm nữ quái đi xe tay ga giật túi xách của khách nước ngoài ở Hà Nội

Đám cưới trao sổ đỏ biệt thự, ô tô, vàng khủng bị tố vô ý thức nhất Nghệ An

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến giữ kín tin nhắn Đào Tấn Cường doạ giết Chủ tịch Đà Nẵng

Hot girl Dương Thúy Vi: 15 tuổi lên núi Võ Đang giành HCV, bố là cao thủ Thiếu Lâm

Đám cưới của chú rể 1m9 và cô dâu 1m4 ở Phú Thọ tràn ngập tiếng cười

Nhiều người Pleiku ủng hộ nhân viên khiêng cụ bà bán đậu ra quán phở vì quá hôi

Nhật Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn trai cầm dao kề cổ mình đi tù 10 năm, mỹ nữ vẫn chờ vì lý do không ngờ