Chưa một lần đứng nhất tại các tập thi nhưng trong đêm chung kết với lượt bình chọn áp đảo, Vicky Nhung – Thanh Sang đã xuất sắc trở thành quán quân "Nhạc hội song ca".

Vicky Nhung - Thanh Sang bất ngờ đăng quang quán quân 'Nhạc hội song ca'

Sơn Phạm | 27/08/2018, 13:58

Chưa một lần đứng nhất tại các tập thi nhưng trong đêm chung kết với lượt bình chọn áp đảo, Vicky Nhung – Thanh Sang đã xuất sắc trở thành quán quân "Nhạc hội song ca".

Trong đêm chung kết diễn ra tối 26.8, Vicky Nhung và Thanh Sang tiếp tục thể hiện thế mạnh của mình bằng việc mash-up các bản hit đình đám của nhạc Việt như Đừng như thói quen, Người âm phủ, Đã biết sẽ có ngày hôm qua và Kém duyên. Đặc biệt, cặp song ca ăn ý này còn biết lấy lòng khán giả khi cover một đoạn ngắn Really really từ các chàng trai nhóm Winner. Tiết mục đã khiến không chỉ những cặp đôi trong top 5 mà những thành viên trong ban bình luận cũng đứng dậy cổ vũ và cháy hết mình cùng bộ đôi này.

Vicky Nhung và Thanh Sang

Nếu như ở những tập trước, Vicky Nhung và Thanh Sang thường xếp thứ nhì và phải nhờ khán giả trao cơ hội để đi tiếp thì trong đêm thi này, cả hai đã thật sự bùng nổ. Với tổng phần trăm bình chọn bỏ xa 4 cặp đôi khác là Phương Trinh Jolie - Nhật Hạ, Lê Thiện Hiếu - Hà Huy, Minh Xù - Vũ Thịnh và Mr.T - Kim Nhã, cả hai đã chính thức trở thành quán quân của Nhạc hội song ca mùa 2 và nhận về giải thưởng 600 triệu đồng từ chương trình.

Nhóm Winner trình diễn trong đêm chung kết

Đêm chung kết không thể không kể đến phần trình diễn cực sung của 4 chàng trai nhóm Winner. Hàng trăm fan tại phim trường đã không ngừng nhún nhảy với những giai điệu sôi động trong 3 bản hit đình đám của nhóm, kể cả Thanh Duy, Diệu Nhi cũng cổ vũ nhiệt tình cho "thần tượng".

Đặc biệt, các chàng trai còn cùng top 5 chung kết biểu diễn và nhảy múa cùng nhau. Trước khi ra về, Winner không quên đốn tim khán giả khi cùng hô to bằng tiếng Việt câu: “Tôi rất yêu các bạn. Tôi yêu Việt Nam”.

Sơn Phạm - Ảnh BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
7,2 tỉ USD có thể chảy vào Việt Nam ngay khi thị trường chứng khoán được nâng hạng
2 giờ trước Tài chính và đầu tư
Ước tính, khoảng 7,2 tỉ USD vốn gián tiếp nước ngoài sẽ chảy vào thị trường Việt Nam ngay sau khi thị trường chứng khoán được nâng hạng. Việc này cũng mang lại 25 tỉ USD vốn đầu tư mới từ các nhà đầu tư quốc tế vào thị trường Việt Nam cho tới năm 2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vicky Nhung - Thanh Sang bất ngờ đăng quang quán quân 'Nhạc hội song ca'