Ngày 26.8 tại Hà Nội, Hoa hậu Trái đất 2015 Angelia Ong đã đến Việt Nam để trực tiếp tuyển chọn ứng viên Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 và 2019.

Hoa hậu Trái đất 2015 Angelia Ong đến Việt Nam trực tiếp chọn thí sinh

Hải Yến | 27/08/2018, 11:19

Ngày 26.8 tại Hà Nội, Hoa hậu Trái đất 2015 Angelia Ong đã đến Việt Nam để trực tiếp tuyển chọn ứng viên Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 và 2019.

Hoa hậu Trái đất 2015 Angelia Ong đã chọn 3 ứng cử viên sáng giá để đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái đất 2018, theo quan điểm cá nhân của cô. Buổi casting Ngôi sao danh vọng - Leading Stars Project vừa diễn ra tại Hà Nội cuối tuần qua với sự tham gia của hơn 200 ứng viên đến từ Hà Nội và các tỉnh thành phía bắc, thậm chí có cả các thí sinh từ Bến Tre và người Việt tại Singapore đến tham gia.

Được biếtđây là dự án casting tìm kiếm 20 gương mặt tiềm năng nam và nữ để chuẩn bị đào tạo, huấn luyện tham gia các đấu trường nhan sắc lớn trên thế giới, đồng thời tham dự các sự kiện biểu diễn trên thế giới. Trong đó 10 ứng viên sẽ lập tức chuẩn bị các khóađào tạo, huấn luyện trong và ngoài nước cho các cuộc thi sắc đẹp lớn trên thế giới trong năm nay, và 10 ứng viên cho các cuộc thi sắc đẹp quốc tế năm 2019. Buổi casting cũng đặc biệt tìm kiếm đại diện Việt Nam sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 diễn ra vào tháng 11 tới đây.

Các nghệ sĩ, người đẹp tới tham dự chương trìnhNgôi sao danh vọng -Leading Stars Project

Hoa hậu trái đất 2015 Angelia Ong đến Việt Nam để trực tiếp casting ứng viên Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 và 2019. Cũng trong ngày casting tại Hà Nội, đơn vị nắm bản quyền dự thi cuộc thi Hoa hậu Trái đất tại Việt Nam đã chính thức công bố vương miện Miss Earth Việt Nam. Chiếc vương miện trị giá 1,8 tỉ đồng được thiết kế từ 2.000 viên kim cương nhân tạo và 33 viên ngọc trai được nuôi trồng từ đảo Phú Quốc, do 10 công nhân tay nghề cao làm việc trong hơn 2 tháng, sẽ trao cho đại diện Việt Nam được chọn để dự thi Miss Earth 2018 tới đây.

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn

Ứng viên trở thành thí sinh tham dự Miss Earth 2018 cũng sẽ được Hoa hậu Angelia Ong và các Hoa hậu trực tiếp hướng dẫn, đào tạo hỗ trợ cho ứng viên có được nhiều kinh nghiệm tỏa sáng nhất tại cuộc thi. Miss Earth 2015 đã chọn 3 ứng cử viên tham dự Miss Earth 2018 theo quan điểm cá nhân của mình là Nguyễn Thị Mỹ Duyên – Nữ hoàng Trang sức Việt Nam, Nguyễn Phương Khánh – Á hậu Biển Việt Nam toàn cầu, Lê Thu Trang – Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Hoa hậu Trái đất 2015 Angelia Ongvà Nam vương Ngọc Tình đã công bố chiếc vương miện trị giá 2 tỉđồng tới các khách mời và thí sinh tham dự

Sau đó, để chọn 1 đại diện theo quan điểm cá nhân của Miss Earth 2015, đã chọn thí sinh Nguyễn Phương Khánh. Đặc biệt hơn Miss Earth đã trực tiếp trao đổi phỏng vấn bằng tiếng Anh. Phương Khánh đã thể hiện bản lĩnh của 1 du học sinh tại Singapore bằng cách trả lời tiếng Anh rất trôi chảy, không cần thông dịch viên

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn cho biếtdự án rất chú ý đến những gương mặt mới nhiều tiềm năng để có thể đào tạo, huấn luyện từ A đến Z theo dạng “gà nòi” cho các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước.Buổi tuyển chọn tại TP.HCMsẽ diễn ra ngày 22.9.

Dạ Thảo - Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Trái đất 2015 Angelia Ong đến Việt Nam trực tiếp chọn thí sinh