Cùng với đoàn Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022, hoa hậu Hương Ly của Việt Nam đã được người dân làng nghề rèn truyền thống xã Lý Nhân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc chào đón nồng nhiệt.

Video: Á hậu Hương Ly được người dân làng nghề rèn Lý Nhân chào đón nồng nhiệt

Tiểu Vũ - Hồng Hạnh (thực hiện) | 08/12/2022, 08:57

Cùng với đoàn Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022, hoa hậu Hương Ly của Việt Nam đã được người dân làng nghề rèn truyền thống xã Lý Nhân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc chào đón nồng nhiệt.

Đại diện của Việt Nam là Á hậu Hương Ly là trung tâm gây chú ý của người dân địa phương khi cùng đoàn hoa hậu Du lịch Thế giới ghé thăm làng nghề rèn truyền thống tại xã Lý Nhân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc.

123huong-ly.jpg
Hương Ly trong sự chào đón của người làng nghề rèn Lý Nhân - Ảnh: Tiểu Vũ 

Nhiều người dân khi thấy Hương Ly đã hô to “Việt Nam, Việt Nam” và xin chụp hình chung với người đẹp. Hương Ly đã vui vẻ đáp lại tình cảm của mọi người. Người dân cũng chúc Hương Ly giành giải cao tại Miss Tourism World 2022.

Lê Thị Hương Ly, 20 tuổi đến từ Hải Phòng, cô từng giành ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022. Hiện cô là sinh viên năm thứ 3 Trường Đại học Hải Phòng, chuyên ngành Sư phạm Anh - Nhật. Hương Ly cho biết, cô đã chuẩn bị sức khỏe tốt, những kiến thức về điểm đến, văn hóa, lịch sử để quảng bá, giới thiệu hình ảnh Việt Nam tới bạn bè quốc tế khi dự thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022.

Video người dân làng Lý Nhân chào đón Hương Ly và đoàn hoa hậu Hoa hậu Du lịch Thế giới:

Sự xuất hiện của các hoa hậu quốc tế đã làm cho không khí của làng nghề Lý Nhân trở nên vô cùng náo nhiệt. Nhiều người dân đã bỏ việc chạy tới đầu làng trên tay cầm điện thoại thông minh để quay phim chụp hình và phát trực tiếp lên mạng xã hội khi đoàn hoa hậu đi qua.

ryu_2055.jpg
Đoàn Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 tại Đền Đá, Phú Đa, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc - Ảnh: Tiểu Vũ 

Chuyến đến thăm làng rèn nghề Lý Nhân vào sáng 7.11 nằm trong chuỗi hành trình khám phá các miền di sản và văn hóa Việt Nam. Trước khi đến làng nghề rèn Lý Nhân, đoàn hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 đã đến tham quan Đền Đá, Phú Đa (khu di tích lịch sử tại huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc) và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người dân địa phương. 

Đêm chung kết Miss Tourism World 2022 – Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 sẽ diễn ra ngày 10.12.2022 tại Quảng trường tỉnh Vĩnh Phúc với sự tham gia của ca sĩ Thanh Lam và nhóm Da LAB. Tổng đạo diễn chương trình là Michael Schwandt và Huy Nguyễn.

Đạo diễn Michael Schwandt là người từng thực hiện các show diễn cho nghệ sĩ Drake, Lady Gaga, John Legend, Ariana Grande…; các chương trình trực tiếp như giao thừa LA Live New Years Eve, Comic-Con (Lễ hội truyện tranh), World Cup, Olympics, The NBA (Hiệp hội bóng rổ quốc gia Bắc Mỹ)… Được biết lần này đến Việt Nam thực hiện chương trình chung kết Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 - Miss Tourism World 2022, đạo diễn Michael Schwandt sẽ đưa di sản Việt Nam lên sân khấu.

Bài liên quan
Video: Công bố vương miện Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022
Vương miện cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 được chế tác bởi các nghệ nhân kim hoàn của Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video: Á hậu Hương Ly được người dân làng nghề rèn Lý Nhân chào đón nồng nhiệt