Saigon Yacht Show 2021 là sự kiện triển lãm du thuyền lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam diễn ra trên sông Sài Gòn (TP.HCM).

VIDEO: Chiêm ngưỡng du thuyền trên sông Sài Gòn

Tiểu Vũ (thực hiện) | 02/01/2021, 17:42

Saigon Yacht Show 2021 là sự kiện triển lãm du thuyền lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam diễn ra trên sông Sài Gòn (TP.HCM).

dji_0416.jpg
22 chiếc du thuyền trên bờ sông Sài Gòn - Ảnh: T.V 

Saigon Yacht Show 2021 là cuộc triển lãm du thuyền có quy mô lớn nhất từ trước tới nay. Triển lãm quy tụ 22 du thuyền sang trọng có giá hàng trăm tỉ đồng của các công ty du thuyền hàng đầu Việt Nam như Tamson Yachting, Regal Boats, Trung Vector, Rapido Trimarans, Chaparral Boats, Galeon Yacht, Dream Yacht, Blue River, Vietyacht Saigon, Wolf Brothers…

Triển lãm du thuyền trên sông Sài Gòn diễn ra từ ngày 30.12 đến hết ngày 1.1.2021 đã thu hút sự quan tâm của công chúng. Người dân TP.HCM đã có dịp chiêm ngưỡng những mẫu du thuyền tuyệt đẹp ngay trên bờ sông Sài Gòn:

Video trải nghiệm triển lãm du thuyền Saigon Yacht Show 2021:

Sự kiện  Saigon Yacht Show 2021 trưng bày du thuyền và giới thiệu các dịch vụ du thuyền được tổ chức với mục đích đưa khái niệm “du thuyền cá nhân” (yacht) đến gần hơn với công chúng Việt Nam. Nhắc đến du thuyền, chúng ta thường mặc định là những con tàu khổng lồ, dạng khách sạn nổi (cruise) hay nhà hàng nổi trên mặt nước. Tuy nhiên kiến thức đó chưa chuẩn. Theo định nghĩa  "Yacht" có nghĩa là những con thuyền/tàu cỡ nhỏ và vừa được sử dụng cho nhu cầu  giải trí hoặc thể thao của cá nhân, gia đình nhỏ, nhóm bạn, thường có kích thước từ 10m trở lên, hoặc trên 40m đối với các siêu du thuyền đắt giá.

Bài liên quan
Video đội tuyển Việt Nam 3-2  U22 Việt Nam: Rượt đuổi hấp dẫn
Dù chỉ thi đấu giao hữu với nhiều sự xáo trộn trong đội hình, tuyển Việt Nam và U.22 Việt Nam cống hiến cho khán giả trận cầu hấp dẫn với 5 bàn thắng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VIDEO: Chiêm ngưỡng du thuyền trên sông Sài Gòn