Diễn viên Diệp Lâm Anh đã có những chia sẻ về phiên tòa ly hôn và nguyện vọng được nuôi cả hai con trước phiên phúc thẩm.

Video: Diệp Lâm Anh – Câu chuyện ly hôn và quyền nuôi con

Tiểu Vũ (thực hiện) | 16/07/2023, 17:07

Diễn viên Diệp Lâm Anh đã có những chia sẻ về phiên tòa ly hôn và nguyện vọng được nuôi cả hai con trước phiên phúc thẩm.

278863861_543476390481169_5381783770321715225_n.jpg
Diệp Lâm Anh là người nổi tiếng trong làng showbiz Việt - Ảnh: FBNV

Trong những ngày qua phiên tòa phúc thẩm xử vụ ly hôn của diễn viên Diệp Lâm Anh và chồng cũ đã trở thành trung tâm gây chú ý của dư luận khi cả hai đều quyết tâm muốn giành quyền nuôi cả hai con. Sự việc càng gây tò mò hơn khi TAND TP.HCM quyết định xử kín nhưng sau hơn một giờ xử thì lại cho tạm hoãn.

Rời khỏi phòng xử, diễn viên Diệp Lâm Anh đã dành thời gian chia sẻ với phóng viên Một Thế Giới về diễn biến tại tòa cũng những mong muốn của cô trước phiên phúc thẩm sắp tới. 

Xem video toàn bộ chia sẻ của Diệp Lâm Anh:

Diệp Lâm Anh là người nổi tiếng trong làng showbiz Việt. Trước khi trở thành ca sĩ diễn viên, cô từng là thành viên nhóm nhảy Big Toe, người mẫu top 10 của Vietnam’s Next Top Model 2010.

Năm 2013, Diệp Lâm Anh tham gia chương trình “Cuộc đua kỳ thú” và giành được ngôi vị quán quân. Năm 2014, cô ra mắt MV “Hãy ôm lấy em” với phong cách hip hop rất sôi động. Đây cũng là thời điểm Diệp Lâm Anh trở nên nổi tiếng và được mời tham gia diễn xuất trong các bộ phim như “Lục Vân Tiên”, “Tuyệt đỉnh Kungfu”, “Vệ sĩ Sài Gòn”...

Năm 2018 cái tên Diệp Lâm Anh trở thành đề tài hot trên mạng xã hội khi cô quen biết và kết hôn với một doanh nhân giàu có là ông Phạm Nghiêm Đức ở TP.HCM. Sau khi lấy chồng và sinh con Diệp Lâm Anh cũng ít tham gia các hoạt động trong showbiz mà tập trung vào lĩnh vực kinh doanh.

Đầu năm 2022, một lần nữa Diệp Lâm Anh lại gây chú ý nhưng không phải từ hoạt động nghệ thuật mà vì chuyện hôn nhân gia đình. Một thời gian ngắn sau đó cô chính thức thừa nhận đã ly thân với chồng để chờ thủ tục ly hôn chính thức.

Ngày 2.12.2022, TAND TP.HCM đã đưa ra xét xử vụ ly hôn giữa vợ chồng Diệp Lâm Anh - Phạm Nghiêm Đức. Theo phán quyết của tòa, Diệp Lâm Anh được quyền nuôi bé gái, chồng cũ nuôi bé trai. Kết quả này khiến cho cả hai đều không chấp nhận nên cùng kháng cáo yêu cầu xử phúc thẩm.

Phiên phúc thẩm được diễn ra vào ngày 5.7.2023, tuy nhiên, vì một số lý do, TAND TP.HCM đã cho tạm hoãn đến 4.8 mới xét xử lại. 

Video màn biểu diễn hip hop của Diệp Lâm Anh được giới trẻ tìm xem lại:

Bài liên quan
Video: Diệp Lâm Anh khiến giới trẻ phát cuồng với vũ điệu hip hop đầy mê hoặc
Trước khi nổi tiếng, Diệp Lâm Anh từng là một vũ công khiến giới trẻ phát cuồng với những điệu nhảy hip hop đầy mê hoặc.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
4 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video: Diệp Lâm Anh – Câu chuyện ly hôn và quyền nuôi con