Trước khi nổi tiếng, Diệp Lâm Anh từng là một vũ công khiến giới trẻ phát cuồng với những điệu nhảy hip hop đầy mê hoặc.

Video: Diệp Lâm Anh khiến giới trẻ phát cuồng với vũ điệu hip hop đầy mê hoặc

Tiểu Vũ | 15/07/2023, 15:15

Trước khi nổi tiếng, Diệp Lâm Anh từng là một vũ công khiến giới trẻ phát cuồng với những điệu nhảy hip hop đầy mê hoặc.

cover-diep-lam-2.jpg
Diệp Lâm Anh trong một đoạn clip - Ảnh chụp màn hình

Phiên tòa xét xử vụ giành quyền nuôi con sau khi ly hôn giữa diễn viên Diệp Lâm Anh và chồng cũ là sự kiện gây chú ý trong những ngày qua. Đây cũng chính là lý do các tín đồ hip hop lục tung trên mạng internet để tìm lại những video có sự xuất hiện của Diệp Lâm Anh trong vai trò vũ công. Trong số đó, đoạn clip cô biểu diễn khi mới vào nghề được xem lại và chia sẻ nhiều nhất. 

Video màn biểu diễn hip hop của Diệp Lâm Anh được giới trẻ tìm xem lại:

Trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên và một doanh nhân giàu có, Diệp Lâm Anh (SN 1989) từng là thành viên nhóm nhảy Big Toe. Năm 2010, cái tên Diệp Lâm Anh được công chúng biết đến nhiều hơn khi cô tham gia Vietnam’s Next Top Model và lọt vào top 10.

Năm 2013, Diệp Lâm Anh tham gia chương trình “Cuộc đua kỳ thú” và giành được ngôi vị quán quân. Năm 2014, cô ra mắt MV “Hãy ôm lấy em” với phong cách hip hop rất sôi động. Đây cũng là thời điểm Diệp Lâm Anh trở nên nổi tiếng và được mời tham gia nhiều dự án âm nhạc và điện ảnh.

Năm 2018, Diệp Lâm Anh kết hôn với doanh nhân Phạm Nghiêm Đức ở TP.HCM. Từ đó cô ít tham gia các hoạt động trong showbiz mà tập trung vào lĩnh vực kinh doanh.

Cái tên Diệp Lâm Anh bắt đầu được chú ý trở lại vào đầu năm 2022 khi cuộc hôn nhân của cô và doanh nhân Phạm Nghiêm Đức có dấu hiệu rạn nứt. Sự việc càng trở nên lùm xùm hơn khi bên này tố bên kia "ngoại tình". 

Tháng 1.2022, Diệp Lâm Anh chủ động làm đơn xin ly hôn nhưng mãi đến tháng 8 tòa mới thụ lý. Sau 3 lần hòa giải và một lần xử về phân chia tài sản, quyền nuôi con nhưng cả hai phía đều không chấp nhận nên dẫn đến phiên tòa phúc thẩm. 

Ngày 5.7.2023, Tòa án nhân dân TP.HCM mở phiên phúc thẩm vụ án dân sự về việc ly hôn và tranh chấp quyền nuôi con giữa Diệp Lâm Anh với chồng cũ... Tuy nhiên, vì một số lý do, phiên tòa bị tạm hoãn và sẽ được xét xử lại vào đầu tháng 8 tới.

Xem video Hãy ôm lấy em (dance version) của Diệp Lâm Anh:

Bài liên quan
‘Nữ hoàng hip hop’ Suboi diễn Đột biến cùng nghệ sĩ Pháp
"Nữ hoàng hip hop" Soboi của Việt Nam sẽ tham gia chương trình biểu diễn múa solo đương đại Đột biến, cùng với Teddy Chilla nghệ sĩ Emmanuelle Vincent (múa) của đoàn nghệ thuật t.r.a.n.s.i.t.s.c.a.p.e (transitscape) đến từ nước Pháp.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Loạt chính sách có hiệu lực từ tháng 5
Giá điện được điều chỉnh 3 tháng/lần; tiêu chuẩn chức danh công chức lãnh đạo, quản lý trong cơ quan nhà nước... là những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video: Diệp Lâm Anh khiến giới trẻ phát cuồng với vũ điệu hip hop đầy mê hoặc