Hai ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã được ca sĩ Đức Tuấn trình diễn không nhạc đệm trong đêm nhạc “Trịnh Công Sơn – Nối miền di sản” tại Hội An, Quảng Nam.

VIDEO: Đức Tuấn hát nhạc Trịnh không nhạc đệm trước khán giả Hội An

Tiểu Vũ (thực hiện) | 03/05/2022, 12:44

Hai ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã được ca sĩ Đức Tuấn trình diễn không nhạc đệm trong đêm nhạc “Trịnh Công Sơn – Nối miền di sản” tại Hội An, Quảng Nam.

"Trịnh Công Sơn: Hoian d’Or - Nối miền di sản" là chương trình âm nhạc do gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn phối hợp với UBND thành phố Hội An (Quảng Nam) cùng một số đơn vị tổ chức tại dự án Hoian d’Or tối 30.4. Đây cũng là chương trình nghệ thuật chào mừng Năm Du lịch quốc gia 2022 với chủ đề "Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh".

278795080_577783520094563_4794673638515729191_n.jpeg
Đại diện gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, bà Trịnh Vĩnh Trinh phát biểu tại đêm nhạc - Ảnh: Tiểu Vũ

Đêm nhạc có sự tham gia của hàng loạt ngôi sao ca nhạc Việt Nam như Thanh Lam, Cẩm Vân, Mỹ Linh, Tấn Sơn, Tùng Dương, Đức Tuấn, Hà Lê, Cece Trương, Mạc Mai Sương, Marzuz, Alexander Tú - nhóm nhảy Lyricist... Trên nền của những bản tình ca Trịnh Công Sơn, các nghệ sĩ kết nối gần 6.000 khán giả, gồm du khách trong và ngoài nước, người dân địa phương hòa mình trong không gian nghệ thuật đặc sắc.

anv_0622.jpg
Ca sĩ Đức Tuấn hát nhạc Trịnh không nhạc đệm - Ảnh: Tiểu Vũ 

Xuất hiện trong chương trình, nam ca sĩ Đức Tuấn đã chia sẻ những cảm xúc của anh về âm nhạc của Trịnh Công Sơn. Theo anh, mỗi ca khúc của Trịnh Công Sơn là tiếng lòng của người viết cũng là tiếng lòng của người hát, đặc biệt là khúc Đường xa vạn dặm, Xin cho tôi... Nam ca sĩ đã đề nghị được hát không nhạc đệm cùng với tất cả khán giả. Khi Đức Tuấn cất giọng hàng ngàn ánh đèn flash đã được bật lên tạo nên một khung cảnh vô cùng đặc biệt cho chương trình.

Xem video Đức Tuấn hát nhạc Trịnh không nhạc đệm trước 6.000 khán giả Hội An:

Bài liên quan
Video: Thanh Lam dầm mưa hát nhạc Trịnh trước 6.000 khán giả Hội An
Dưới cơn mưa nặng hạt, nữ ca sĩ Thanh Lam đã hát những bản nhạc nổi tiếng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trước 6.000 khán giả Hội An.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VIDEO: Đức Tuấn hát nhạc Trịnh không nhạc đệm trước khán giả Hội An