Mới đây, hình ảnh "Thiên thần nội y" Taylor Hill mặc đầm xẻ cao do NTK Công Trí thiết kế tại một sự kiện hồi cuối tuần qua tại Mỹ được báo quốc tế ca ngợi.

Thiên thần nội y Taylor Hill diện đầm trắng xẻ tà gây chú ý của NTK Công Trí

Minh An | 02/05/2022, 12:36

Mới đây, hình ảnh "Thiên thần nội y" Taylor Hill mặc đầm xẻ cao do NTK Công Trí thiết kế tại một sự kiện hồi cuối tuần qua tại Mỹ được báo quốc tế ca ngợi.

Mẫu đầm mà “thiên thần” của hãng nội y Victoria's Secret diện nằm trong BST Xuân Hè 2022 của Nguyễn Công Trí. Mẫu đầm bằng lụa satin trắng, tay dài, cổ cao xếp pli, nhưng xẻ tà cao giúp Taylor Hill khoe đôi chân gợi cảm.

congtri6.png

Cô trang điểm nhẹ nhàng, búi tóc cao và kết hợp trang sức bạc. Với phong cách này, Daily Mail khen Taylor Hill chinh phục người đối diện bằng vẻ ngoài hoàn hảo và đánh giá thiết kế vừa sang trọng, vừa gợi cảm.

congtri.jpg

Được biết, từ giữa tháng 4, Taylor Hill đã liên hệ với Công Trí và quyết định chọn mẫu đầm này. Thiết kế được thực hiện tại Việt Nam và chuyển tới Mỹ trước sự kiện vài ngày.

congtri5.png

Taylor Hill sinh năm 1996 tại Colorado, Mỹ. Cô sở hữu chiều cao 1,78 m cùng các số đo hoàn hảo. Bước vào làng mốt từ năm 2013 nhưng chỉ 1 năm sau đó, cô đã được trình diễn cho Victoria's Secret và trở thành "thiên thần" trẻ nhất của hãng nội y vào năm 2015.

Taylor Hill từng trình diễn catwalk cho nhiều show của các thương hiệu đình đám như Versace, Valentino, Chanel, Armani, Dolce & Gabbana, Givenchy, Fendi, Ralph Lauren, Miu Miu, Michael Kors, Bottega Veneta... Người đẹp được mời chụp hình cho Vogue, Harper's Bazaar, Elle, W, LOVE, Número, Cosmopolitan, Grazia, Glamour Marie Claire...

Năm 2016, Forbes xếp Taylor Hill vào danh sách "Những người mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới", với thu nhập ước tính bốn triệu USD từ năm 2015 đến năm 2016. Cùng năm, cô được Harper's Bazaar bình chọn là một trong số "Người mẫu được theo dõi nhiều nhất" trên mạng xã hội.

Hiện tài khoản Instagram của siêu mẫu thu hút hơn 19 triệu người theo dõi.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
một giờ trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiên thần nội y Taylor Hill diện đầm trắng xẻ tà gây chú ý của NTK Công Trí