Dưới cơn mưa nặng hạt, nữ ca sĩ Thanh Lam đã hát những bản nhạc nổi tiếng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trước 6.000 khán giả Hội An.

Video: Thanh Lam dầm mưa hát nhạc Trịnh trước 6.000 khán giả Hội An

Tiểu Vũ (thực hiện) | 01/05/2022, 19:25

Dưới cơn mưa nặng hạt, nữ ca sĩ Thanh Lam đã hát những bản nhạc nổi tiếng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trước 6.000 khán giả Hội An.

Trịnh Công Sơn: Hoian d’Or - Nối miền di sản là chương trình âm nhạc do gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn phối hợp với UBND thành phố Hội An (Quảng Nam) cùng một số đơn vị tổ chức tại dự án Hoian d’Or vào tối 30.4. Đây cũng là chương trình nghệ thuật chào mừng Năm Du lịch quốc gia 2022 với chủ đề "Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh".

anv_0376.jpg
Ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh (em gái cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn) phát biểu tại đêm nhạc - Ảnh: Tiểu Vũ

Đêm nhạc có sự tham gia của hàng loạt ngôi sao ca nhạc Việt Nam như NSƯT Thanh Lam, Cẩm Vân, Mỹ Linh, Tấn Sơn, Tùng Dương, Đức Tuấn, Hà Lê, Cece Trương, Mạc Mai Sương, marzuz, Alexander Tú - nhóm nhảy Lyricist...

Bằng  những bản tình ca nổi tiếng của Trịnh Công Sơn, các nghệ sĩ đã kết nối 6.000 khán giả, gồm du khách trong và ngoài nước, người dân địa phương hòa mình trong không gian nghệ thuật đặc sắc tại miền đất di sản Hội An.

anv_1080.jpg
Thanh Lam dầm mưa hát nhạc Trịnh tại Hội An - Ảnh: Tiểu Vũ

Bên cạnh nhiều nghệ sĩ tham gia đêm nhạc,  ca sĩ Thanh Lam đã được khán giả chào đón nồng nhiệt khi chị thể hiện liên tục ba bài hát của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn gồm Còn mãi tìm nhau, Phôi pha, Ru ta ngậm ngùi. Khi Thanh Lam đang biểu diễn thì trời bất ngờ đổ mưa nặng hạt, một thành viên của BTC đang mang ô ra che, nhưng Thanh Lam đề nghị chị vẫn được tiếp tục đứng hát dưới mưa. Đáp lại sự nhiệt tình cả Thanh Lam, mặc dù trời mưa lớn nhưng gần 6.000 khán giả đã không rời chỗ ngồi để nghe Thanh Lam hát.

Video Thanh Lam dầm mưa hát nhạc Trịnh trước 6.000 khán giả Hội An:

Bài liên quan
Đêm nhạc Trịnh Công Sơn: Hoian D’Or – Nối miền di sản
Đêm nhạc Trịnh Công Sơn có chủ đề “Nối miền di sản” với sự tham gia của nhạc sĩ Quốc Trung, NSƯT Thanh Lam, Mỹ Linh, Tùng Dương, Cẩm Vân, Đức Tuấn… sẽ diễn ra tại Hội An, Quảng Nam vào cuối tháng 4.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video: Thanh Lam dầm mưa hát nhạc Trịnh trước 6.000 khán giả Hội An