Một ngày trước khi diễn ra Lễ hội Hoa phượng đỏ Hải Phòng 2022, không khí thành phố cảng trở nên rộn ràng sôi động.

VIDEO: Hải Phòng tưng bừng vào Lễ hội Hoa phượng đỏ 2022

Tiểu Vũ (thực hiện) | 12/05/2022, 11:43

Một ngày trước khi diễn ra Lễ hội Hoa phượng đỏ Hải Phòng 2022, không khí thành phố cảng trở nên rộn ràng sôi động.

Sau 2 năm ngưng hoạt động do đại dịch COVID-19, Lễ hội Hoa phượng đỏ Hải Phòng 2022 đã chính thức khởi động trở lại. Đến thời điểm hiện tại công tác chuẩn bị cho các hoạt động của lễ hội, đặc biệt là chương trình nghệ thuật chủ đề "Hải Phòng - Điểm đến thành công" cho đêm khai mạc (13.5) tại quảng trường Nhà hát thành phố đã cơ bản hoàn tất.

img_7922(1).jpg
Hàng trăm diễn viên luyện tập chuẩn bị cho đêm khai mạc - Ảnh: Tiểu Vũ

Từ sáng 11.5 hàng trăm diễn viên, nghệ sĩ đã đến quảng trường Nhà hát thành phố để tập luyện ráp chương trình theo kịch bản, tạo nên một không khí sôi động giữa thành phố cảng. Bên cạnh đó, Hải Phòng cũng tổ chức nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật như triển lãm tranh, ảnh, tư liệu…

Video ghi nhận không khí lễ hội tại Hải Phòng:

Lễ hội Hoa phượng đỏ - Hải Phòng 2022 được tổ chức với chủ đề “Hải Phòng - Điểm đến thành công” diễn ra trong tháng 5.2022, trọng tâm từ ngày 11.5 – 13.5.2022. Trong đó, chương trình nghệ thuật Đêm hội “Hải Phòng - Điểm đến thành công” tổ chức vào 20 giờ ngày 13.5 và bắn pháo hoa nổ tầm thấp tại khu vực Nhà hát thành phố.
Bên cạnh các hoạt động chính của Lễ hội, có hơn 70 hoạt động kinh tế (khởi công, khánh thành...) văn hóa, thể dục thể thao, du lịch tiêu biểu diễn ra bên lề Lễ hội tại khu vực dải trung tâm thành phố, trung tâm các quận, huyện, thị trấn. Riêng chương trình nghệ thuật Hải Phòng – Điểm đến thành công quy tụ đến 500 diễn viên nghệ sĩ đến từ nhiều địa phương trên cả nước.
Bài liên quan
VIDEO: Lung linh đêm nhạc "Trịnh Công Sơn: Hoian d’Or - Nối miền di sản"
Đêm nhạc “Trịnh Công Sơn: Hoian d’Or - Nối miền di sản” diễn ra tại Hội An, Quảng Nam với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng cùng 6.000 khán giả trong và ngoài nước.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VIDEO: Hải Phòng tưng bừng vào Lễ hội Hoa phượng đỏ 2022