Hoa hậu Kỳ Duyên có những giải đáp về nghi ngờ của công chúng xung quanh tin đồn giữa cô và Á hậu Huyền My đã có rạn nứt trong mối quan hệ cá nhân.

VIDEO: Hoa hậu Kỳ Duyên nói gì về mối quan hệ với Á hậu Huyền My?

Tiểu Vũ | 15/03/2018, 09:46

Hoa hậu Kỳ Duyên có những giải đáp về nghi ngờ của công chúng xung quanh tin đồn giữa cô và Á hậu Huyền My đã có rạn nứt trong mối quan hệ cá nhân.

Sáng 14.3 tại TP.HCM, cuộc thiHoa hậu Việt Nam 2018đã chính thức khởi động bằng sự kiện họp báo với sự tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên Kỳ Duyên, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My, Á hậu ThùyDung, Á hậu Thanh Tú... cùng nhiều người đẹp khác.

Tại buổi họp báo, hai cái tên được giới truyền thông quan tâm nhiều nhất là Hoa hậuNguyễn Cao Kỳ Duyên và ÁhậuHuyền My. Cả hai đều được các phóng viên đặt câu hỏi để làm sáng tỏ những tin đồn việc Kỳ Duyên và Huyền Mycó những rạn nức trong mối quan hệ cả nhân trong thời gian qua.

Á hậu Huyền My- Ảnh: T.V

Sau cuộc thiHoa hậuViệt Nam 2014, Kỳ Duyên và Huyền My bị công chúng đặt nghi vấn là hai người đã “không nhìn mặt” với nhau trong một thời gian khá dài. Tin đồn xuất phát từ những status của hai người đẹp trên trang cá nhân, cũng như Kỳ Duyên và Huyền Myít cùng nhau xuất hiện trong các sự kiện.

Hoa hậu Kỳ Duyên - Ảnh: T.V

Tuy nhiên, trong buổi họp báo về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 BTC khôngsắp xếp Huyền My vàKỳ Duyên ngồi gần nhaucho nên khó có thể quan sát được hai người có nói chuyện với nhau hay không. Sau khi cuộc họp báo kết thúc Kỳ Duyên và Huyền Myđều cùng tham gia chụp hình chung với các thành viên BTC cũng như các người đẹp khác.

Á hậu Huyền My (bìa phải) vàHoa hậu Kỳ Duyên (thứ 2 từ phải sang)cùng chụp hình chung trong sự kiện họp báo - Ảnh: T.V

Để giải đáp câu hỏi về mối quan hệ giữa Kỳ Duyên và Huyền My, phóng viên báo Một Thế Giới đã có cuộc trao đổi với Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Áhậu Huyền My xung quanh những tin đồn về việc hai hoa hậu đã “mỗi người một ngã’

Á hậu Huyền My hoàn toàn phủ nhận về việc cô và Hoa hậuKỳ Duyên đang “xích mích”, Huyền My cho biết cô và Kỳ Duyên vẫn nhắn tin điện thoại thăm hỏi nhau, “Tin đồn cũng chỉ là tin đồn mà thôi”, Huyền My nói.

Về phía Hoa hậu Kỳ Duyên, cô khẳng định, giữa hai người không có bất kỳvấn đề gì:"Từ trước đến giờ, mối quan hệ của tôi và chị My vẫn như thế. Chúng tôi không quá thân vì chúng tôi ở hai thành phố khác nhau. Gặp chị My, tôi vẫn chào và hỏi thăm chị ấy. Chúng tôi không có bất kỳmột vấn đề gì cả".

Video nội dung chia sẻ của Hoa hậu Kỳ Duyên với Một Thế Giới về mối quan hệ với Huyền My:

Bài, ảnh, video: Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VIDEO: Hoa hậu Kỳ Duyên nói gì về mối quan hệ với Á hậu Huyền My?