Will Smith được cho là đang ở Ấn Độ để “chữa lành” tinh thần sau bê bối tát đồng nghiệp trên sân khấu Oscar 2022 hồi cuối tháng 3.

Vợ Will Smith lên tiếng về chuyến đi điều trị tâm lý của nam tài tử ở Ấn Độ

Minh An | 01/05/2022, 12:52

Will Smith được cho là đang ở Ấn Độ để “chữa lành” tinh thần sau bê bối tát đồng nghiệp trên sân khấu Oscar 2022 hồi cuối tháng 3.

Daily Mail ngày 30.4 thông tin, Jada Pinkett – vợ tài tử Will Smith đã có động thái đầu tiên sau khi chồng cô đến Mumbai, Ấn Độ, tham gia các khóa thiền, yoga để phục hồi tinh thần.

Trên trang cá nhân, vợ tài tử đăng tải hình ảnh cá nhân đi kèm chia sẻ: "Hãy mỉm cười từ trong trái tim. Luôn nhớ rằng cuộc sống là một món quà và bạn cũng như vậy".

will2.png
Lần xuất hiện đầu tiên của bà xã tài tử Will Smith sau scandal chồng mình tát đồng nghiệp trên sân khấu Oscar 2022 - Ảnh: Dailymail

Bài đăng của Jada gây chú ý bởi đây là lần đầu tiên nữ diễn viên lên tiếng và đưa ra trong thời điểm Will – chồng cô đang trong chuyến du hành tâm linh' ở Ấn Độ sau scandal cú tát tai tiếng của Chris Rock trên sân khấu tại Lễ trao giải Oscar.

Will đến Ấn Độ vì 'mục đích tâm linh' với kế hoạch tập yoga và thiền định, People cho biết.

Trong khi đó, nhiều người trong cuộc đã nói chuyện với Page Six vào đầu tuần này và phản đối quan điểm rằng thông qua chuyến đi này, Will Smith cam kết sẽ cố gắng không để bạo lực vượt qua lý trí bản thân. Họ cho rằng tài tử chưa gặp trực tiếp Chris Rock sau cú tát ngày 27.3. Vì thế, chuyến đi trị liệu tinh thần của nam tài tử ở Ấn Độ cũng trở nên vô nghĩa.

“Hành trình tâm linh của Will đến Ấn Độ để tập yoga và thiền có vẻ kỳ cục và lố bịch, vì anh ấy chưa xin lỗi cá nhân người mà anh ấy đã hành hung trước hàng triệu người', nguồn tin Page Six cho biết.

will1.png
Hai vợ chồng Will Smith - Ảnh: Dailymail

Thời gian qua, sau cú tát bất ngờ vào đồng nghiệp trên sân khấu Oscar 2022, Will Smith đã công khai xin lỗi danh hài Chris Rock trên Instagram nhưng chưa hề gặp trực tiếp đồng nghiệp để xin lỗi vì hành động trên.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ Will Smith lên tiếng về chuyến đi điều trị tâm lý của nam tài tử ở Ấn Độ