Hơn 20 năm theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp, từ một cô sinh viên nghèo thành công và trở thành "cần câu rating", "con gà đẻ trứng vàng" của các nhà sản xuất, Việt Hương mãi mới có được 1 liveshow đầu tiên trong cuộc đời. Và điều đáng trân quý hơn, liveshow Hương Show hoàn toàn được miễn phí cho các bạn sinh viên - học sinh nghèo.

Việt Hương 'bỏ tiền túi' 6 tỉ làm liveshow miễn phí cho sinh viên

Diệu Linh | 11/10/2016, 07:00

Hơn 20 năm theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp, từ một cô sinh viên nghèo thành công và trở thành "cần câu rating", "con gà đẻ trứng vàng" của các nhà sản xuất, Việt Hương mãi mới có được 1 liveshow đầu tiên trong cuộc đời. Và điều đáng trân quý hơn, liveshow Hương Show hoàn toàn được miễn phí cho các bạn sinh viên - học sinh nghèo.

Với nghệ sĩ hài Việt Hương, đếnvới một nghệ thuật là một cái duyên, nhưng sự thành công lạilà quá trìnhxây dựngqua sự nỗ lực, nhiệt huyết với nghiệp diễn và cái tâm với nghề trong suốthơn 20 năm qua. "Những ngày đầu đương nhiên không khỏi những khó khăn, vất vả, Việt Hương hiểu và quý trọng những thời điểm đã giúp mìnhtrưởng thành và thành công. Sự thành công của nữ nghệ sĩ không thể không nhắc đến tình cảm yêu thương của khán giả khắp nơi. "Mỗi lời động viên, lời khen, góp ý của người xem đều là món quà vô giá mà Việt Hương luôn trân trọng và ghi nhớ. Chính vì vậy, để tri ân những người đã yêu thương mình, Việt Hương quyết định thực hiện liveshow mang tênHương showvào ngày 5.11.2016", Việt Hương tâm sự.

Có thể nói đây là liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của Việt Hương bởi từ khi bước ra khỏi trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM tới nay chị chưa từng có bất cứ một show diễn nào mang tínhcá nhân. Chính vì thế, với show diễn đầu tiên và cũng là cột mốc đáng nhớ này, Việt Hương muốn dành tặng 11.200 vé trên tổng số 15.000 vé của Hương show tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) cho những học sinh - sinh viên và khán giả của mình.

Chia sẻ về nguyên nhân thực hiện một liveshow miễn phí, Việt Hương cho biết: "Hươngluôn nhớ mãi kỷ niệm 20 năm trước khi mình còn là một sinh viên nghèo, không đủ tiền ăn chứ chưa nói đến việc bỏ tiền mua vé xem ca nhạc. Nhưng rồi một ngày, Hương nhận được tấm vé xemnhóm nhạc Da Vàng hát miễn phí, Việt Hương đã sung sướng hạnh phúc biết bao. Sau này, trong suốt hành trình làm nghệ thuậtcủa mình 20 năm qua, Việt Hươngtâm niệm rằng những gì mình có là do khán giả ban tặng, và cũng mơ uớc được một lần làm show miễn phí cho các bạn sinh viên nghèo như mình lúc xưa. Hơn 20 năm qua ấm ủ, đến nay ViệtHương đã đủ khả năng vàquyết định thực hiện liveshow này như một lời tri ân gửi đến những người đã yêu thương mình".

Việt Hương hạnh phúc đón nhận món quà sinh nhật sớm từ fan club ngay trong buổi giới thiệu "Hương Show"

Theo chia sẻ từ phía nhạc sĩ Hoàng Tuấn - Giám đốc của HP Production phối hợp cùng Việt Hương thực hiện liveshowcho biết tổng kinh phí củaHương Show được dự trù lên tới con số gần 6 tỉ đồng. Trong đó, chỉ riêng phần âm thanh, ánh sáng và sân khấu đảm bảo yếu tố quan sát cho khán giả ở khu vực khán đài xa đã được Việt Hương chi tới 2 tỉ đồng. "Con số đầu tư cho phần âm thanh, ánh sáng và màn hình lên đến 2 tỷ đồng. Vì không gian sân vận động quá lớn nên bài toán của anh và ekip sản xuất là làm sao cho khán giả ở xa nhất cũng nhìn thấy, nghe thấy được giống như khán giả gần nhất”, nhạc sĩ Hoàng Tuấn nói.

Hương Show sẽ đánh dấu con đường 20 năm nghệ thuật của Việt Hương, vì vậy, chương trình sẽ diễn ra liên tục không ngừng nghỉ, giữa mỗi tiết mục sẽ là các phần xiếc, múa được dàn dựng công phu, tránh làm cho chương trình đi vào lối mòn của những chương trình hài bán vé trước đây. Đặc biệt, điểm độc đáo của Hương showchính làdòng sông nhân tạo đượcdựng lên ngay tại sân vận động Quân khu 7, với lực lượng huy động là 8 xe bồn chứa nước.

Liveshow sẽ diễn ra trong vòng 2 tiếng, với 3 vở kịch và một số tiết mục ca vũ nhạc lẫn xiếc đặc sắc, công phu, với sự cố vấn của nhiều nghệ sĩ gạo cội Công Ninh, nghệ sĩMinh Nhí, đạo diễnHiệp Nguyễn. Chồng của nghệ sĩ Việt Hương – nhạc sĩ Hoài Phương sẽ đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc.

Trong liveshow này, Việt Hương sẽ chỉhợp tác cùng các diễn viên trẻ như:Huỳnh Lập, La Thành, Hữu Tín,... và các bạn sinh viên trẻ xuất thân từ trường ĐH Sân khấu Điện ảnh TP.HCM thay vì những nghệ sĩ tên tuổi. Duy nhất chỉ có 2 ca sĩ nổi tiếnglà 2 người bạn thân hữu lâu năm của Việt Hương làĐan Trường vàPhương Thanh tham gia liveshow.

Hơn 20 năm ấp ủ thực hiện một liveshow hoành tráng ấn tượng đẳng cấp như show diễn ở Las Vegas (Mỹ) để phục vụ miễn phí cho các bạn sinh viên nghèo đã được Việt Hương thực hiện.

Hương Show được tổ chức tại sân vận động Quân khu 7 với sức chứa 15.000 khán giả. Việt Hương sẽ dành tặng 11.200 vé miễn phí cho sinh viên các trường đại học. Số vé còn lại Việt Hương sẽ bán cho cácmạnh thường quân số tiền thu được hoàn toànđược dùng để gây quỹ từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên khắp nướctừ việc xây cầu, làm đường, tặng áo lạnh,

Nói về hoạt động từ thiện kèm chung với liveshow, Việt Hương cho biết:“Việc làm từ thiện không chỉ là ước muốn của Việt Hương mà còn chính là di nguyện của mẹ. Vì vậy, Việt Hương lúc nào cũng mong làm được nhiều thiệt nhiều các chuyến đi thiện nguyện đến nhiều nơi hơn nữa. Trước giờ ngoài những chuyến đi tặng quà thì Việt Hương cũng đã quyên góp xây dựng 6 cây cầu tại 6 nơi có điều kiện đi lại khó khăn. Với liveshow lần này, Hương cũng biết có nhiều các mạnh thường quân muốn hỗ trợ và việc dùng toàn bộ chi phí bán hơn 3.000 vé còn lại để dành cho quỹ từ thiện".

Hương Showsẽ chính thức phát hành vé 11.200 vé miễn phí cho sinh viên bắt đầu từ ngày15.10.2016.

Không thể không kể đến sự góp mặt của những người bạn vô cùng thân thiết của nữ nghệ sĩPhương Thanh. Dù mới chỉ đáp chuyến bay từ Vinh (Nghệ An) về tới, Phương Thanh đã "lao" nhanh tới sự kiện của Việt Hương để chúc mừng liveshow của bạn.
Lần đầu tiên nam ca sĩ Đan Trường xuất hiện tại buổi họp báo của một nghệ sĩ khác. Vì mối quan hệ thân tình của anh và Việt Hương, Đan Trường đã nhận lời tham dự và biểu diễn một tiết mục trong "Hương Show".
Đan Trường hé lộ, anh sẽ hóa thân thành 1 thầy giáo và thể hiện ca khúc do chính chồng của Việt Hương, ca - nhạc sĩ Hoài Phương sáng tác riêng cho liveshow của vợ.

Đến với buổi giới thiệu liveshow Hương show của Việt Hương còn có các nghệ sĩ, diễn viên trẻ như:Huỳnh Lập, Hữu Tín,NSUT Phi Vũ,biên đạo trẻ Đào Phi Hải,

         
   

Trong sự nghiệp hơn 20 năm, kể từ khi còn là sinh viên Trường Nghệ thuật Sân khấu II (Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM),Việt Hương đã nhận được nhiều giải thưởng như:Huy chương Bạc cho Diễn viên xuất sắc trongHội diễn Sân khấu Kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc vàonăm 1995, 1997.Nữ Diễn viên xuất sắc nhất của năm 2004 doTạp chí Sân khấu bình chọn. Giải Mai Vàng choDiễn viên chính kịch2005.Nghệsĩ Hài được yêu thích nhất giảiHTV Awards2007.

   

Bên cạnh đó, là một cái tên quyết địnhsự thành côngcủa các show truyêng hình thực tế như:Tìm kiếm tài năng Việt Nam, Làng hài mở hội, Thử tài siêu nhí, Người nghệ sĩ đa tài,Người bí ẩn, Ơn Giời, cậu đây rồi, ...Việt Hương còn là cái tên bán vé của nhà sản xuất phim:Nhà có 5 nàng tiên, Quý tử bất đắc dĩ, Tía tôi là cao thủ, Trùm cỏ, Gái già lắm chiêu, …

   

Diệu Linh -Ảnh: Nguyễn Thành

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Việt Hương 'bỏ tiền túi' 6 tỉ làm liveshow miễn phí cho sinh viên