Công nương Diana luôn mang theo một "linh vật bí mật" làm "bùa may mắn" trong chiếc túi cầm tay của mình trong mọi chuyến công du nước ngoài, đó là tiết lộ mới nhất của về cuộc đời đầy bí ẩn của bà.

'Bí mật lạ lùng' về món đồ chơi tình dục của Công nương Diana

Hà Ngọc Bách | 15/08/2016, 07:01

Công nương Diana luôn mang theo một "linh vật bí mật" làm "bùa may mắn" trong chiếc túi cầm tay của mình trong mọi chuyến công du nước ngoài, đó là tiết lộ mới nhất của về cuộc đời đầy bí ẩn của bà.

Công nương Diana và cái chết bí ẩn của bà trong suốt gần 20 năm qua luôn là đề tài mà báo giới cũng như dư luận quan tâm, thậm chí đôi khi là những bí mật nhỏ nhất của người phụ nữ này.

Mới đây, nhân viên bảo vệ hoàng gia Ken Wharfe đã tiết lộ một chi tiết gây sốc cho độc giả trong cuốn sách mới của mình Diana: Closely Guarded Secret (Diana: Bí mật từ người bảo vệ thân cận). Theo đó, trong suốt thời gian từ năm 1992 đến khi qua đời, Công nương Diana luôn mang theo một "linh vật bí mật" làm "bùa may mắn" trong chiếc túi cầm tay của mình.

Tuy nhiên, khác với suy nghĩ thông thường "bùa may mắn" của Công nương Diana lại là một món đồ chơi tình dụccó tên là Le Gaget (Dụng cụ bổ trợ).

Trong túi xách của công nương Diana luôn có "linh vật bí mật"

Năm 1992, trong một đêm vui chơi của Công nương Diana thì món “linh vật bí mật” này đã tới tay bà. Khi đó ông Wharfe cho biết đã thuyết phục chị gái công nương là bà Sarah McCorquodale giấu đồ chơi tình dục này vào túi của Công nương xứ Wales vào ngày hôm sau như là một trò đùa thú vị.

Công nương đã phát hiện ra vật này trong túi xách, ngay trước buổi gặp mặt Tổng thống Pháp Jacques Chirac và ca sĩ gạo cội Paul McCartney. Thay vì thấy bị xúc phạm, bà nghĩ nó thật hài hước và biến món đồ chơi tình dục thành "linh vật bí mật" của mình trong các chuyến công du nước ngoài.

Một lần, trong chuyến thăm Nepal, bà vô tình bỏ quên Le Gaget trong ngăn kéo ở điện Kensington. Ngay lập tức Diana nói chuyện với vị vệ sĩ thân tín của mình về món "linh vật" mà mình bỏ quên ở nhà.

"Tôi hy vọng chúng ta có Le Gaget, Ken ông biết là mọi thứ sẽ rối tung lên nếu không có nó mà", bà Diana nói với người bảo vệ mình.

Kinh ngạc với câu nói có phần mê tín của Công nương Diana, ông phải thừa nhận rằng Le Gaget đã bị bỏ lại trong một ngăn kéo tại Kensington Palace.

Sau đó, một cuộc điện đàm đã được thực hiện và "linh vật" của bà được đặt trong một túi hàng Ngoại giao để chuyển ngay lập tức đến Đại sứ quán Anh tại Nepal.

Nhân viên bảo vệ hoàng gia Ken Wharfe và công nương Diana

Tuy nhiên rắc rồi lại đến khi “Linh vật” sau đó được bọc kín và một phụ tá đã dâng cho vua Nepal trên một chiếc đĩa bạc. Chiếc túi được trao cho Captain Ed Musto, quan hầu của Công nương Diana và ông này đã có một hành động sai lầm trước mặt tất cả mọi quan khách.

Như thường lệ, Musto mở chiếc túi và kiểm tra nó cũng như loại bỏ những thứ không đúng trong đó trước mặt mọi quan khách và nhà mua Nepal.

Khi La Gaget được kéo ra, mọi người trong khán phòng sững sờ im lặng trước món đồ định trao cho Công nương Diana. Nhưng ngay lập tức bầu không khí im lặng đó bị phá vỡ khi Công nương Diana cười khúc khích và nói: "Ồ, nó là đồ của tôi".

Captain Musto nhanh chóng bỏ Le Gaget vào túi của mình và các quan chức ngoại giao có mặt trong khán phòngđã quá dày dặn kinh nghiệm nên không bình luận gì. Tuy nhiên, không ít người lộ ra ánh mắt kinh ngạc trước những gì đang xảy ra...

Thiên Hà (theo Daily Mail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Bí mật lạ lùng' về món đồ chơi tình dục của Công nương Diana