Nàng WAG Việt kiều này mang một cái tên rất Việt (Trần) và dáng người của cô cực kỳ nhỏ con khi đứng cạnh các người mẫu khác tại Mỹ. Karrueche Tran chỉ cao 1,55 mét, nặng 47 kg nhưng chỉ số 3 vòng khá ấn tượng 81-61-89.

Việt kiều chân ngắn Kerrueche Tran cuỗm đời chân sút Man. United

Một Thế Giới | 07/09/2015, 11:00

Nàng WAG Việt kiều này mang một cái tên rất Việt (Trần) và dáng người của cô cực kỳ nhỏ con khi đứng cạnh các người mẫu khác tại Mỹ. Karrueche Tran chỉ cao 1,55 mét, nặng 47 kg nhưng chỉ số 3 vòng khá ấn tượng 81-61-89.

Bản hợp đồng đang phát huy hiệu quả nhất mà HLV Louis Van Gaal mua về Man Utd trong mùa giải này không phải là tiền vệ Bastian Schweinsteiger hay ‘bom tấn’ Anthony Martial. Thay vào đó, Memphis Depay mới là người gây ấn tượng. Chính ngôi sao này đã tỏa sáng trong trận Man Utd hạ Brugge 3-1 tại Old Trafford để giúp Quỷ đỏ mở toang cửa vào vòng bảng Champions League.

Trong thời gian qua, báo chí Việt Nam khai thác nhiều về chuyện đời tư của Depay. Nào là Depay không thèm ghi họ cha trên lưng áo vì không tha thứ chuyện ông bỏ rơi hai mẹ con khi Depay mới 5 tuổi. Hay cả chuyện cha dượng của Depay bỏ hai mẹ con đi khi trúng xổ số độc đắc. Tuy nhiên, có một chuyện thú vị mà ít người nói đến là chuyện Depay có một cô bạn gái xinh đẹp và đặc biệt hơn, cô gái đó lại là một Việt kiều.

Hồi mùa hè qua, trước khi đến Old Trafford theo thương vụ 25 triệu bảng, Depay đã khoe trên Instagram ảnh anh chụp với một cô gái xinh xắn. Đó chính là người đẹp Karrueche Tran. Trước đây, Karrueche Tran được biết đến như bạn gái của diễn viên kiêm vũ công Chris Brown. Tuy nhiên, chuyện tình của hai người rạn nứt nghiêm trọng sau khi Karrueche Tran phát hiện ra Brown ngoại tình và có con với một phụ nữ khác.

Tranh thủ cơ hội đó, Depay đã tấn công và ghi điểm với người đẹp trong kì nghỉ tại Miami. Theo Sport, cho đến giờ, hai người vẫn giữ mối liên lạc dù người ở Anh, kẻ ở Mỹ.
Viet kieu chan ngan Kerrueche Tran cuom doi chan sut Man. United-hinh-anh-1
 Depay khoe ảnh bạn gái Việt kiều
Viet kieu chan ngan Kerrueche Tran cuom doi chan sut Man. United-hinh-anh-2
 Người đẹp Việt kiều của Depay
Karrueche Tran sinh năm 1988 tại Los Angeles. Cha cô là người Jamaica nhưng mẹ cô là người gốc Việt. Chính vì lẽ đó, cô vẫn mang một cái tên rất Việt (Trần) và dáng người của cô cực kỳ nhỏ con khi đứng cạnh các người mẫu khác tại Mỹ. Karrueche Tran chỉ cao 1,55 mét, nặng 47 kg nhưng chỉ số 3 vòng khá ấn tượng 81-61-89.

Karrueche Tran học ngành thiết kế đồ họa nhưng cô lại theo đuổi sự nghiệp thời trang. Năm 2013, Karrueche Tran bắt đầu sự nghiệp người mẫu và là gương mặt ưa thích khi quảng bá các sản phẩm dành cho phụ nữ Á châu. Karrueche Tran đã được mời chụp ảnh bìa cho Rolling Out, Flaunt Magazine, Ouch Magazine, The Hundreds, Cliche Magazine, Bleu Magazine và Annex Magazine.

Sau thời trang, Karrueche Tran tiếp tục gặt hái thành công trong sự nghiệp đóng phim và đã góp mặt trong các bộ phimThe Fright Nite Files (2014) và 3 Headed Shark Attack in the Summer of 2015.

Anh Tú

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Việt kiều chân ngắn Kerrueche Tran cuỗm đời chân sút Man. United