Chiều 15.3, kết quả bốc thăm U.20 World Cup đã diễn ra ở Hàn Quốc. U.20 Việt Nam vào bảng E - bảng đấu có phần thuận lợi, với U.20 Pháp là đội nặng ký nhất bảng.

Việt Nam 'dễ thở' khi chung bảng với Pháp ở U.20 World Cup

Văn Lâm | 15/03/2017, 14:32

Chiều 15.3, kết quả bốc thăm U.20 World Cup đã diễn ra ở Hàn Quốc. U.20 Việt Nam vào bảng E - bảng đấu có phần thuận lợi, với U.20 Pháp là đội nặng ký nhất bảng.

                               
   

Kết quả bốc thăm chia bảng VCK U20 World Cup 2017

   
   

Bảng A
   
   Guinea
   Hàn Quốc
   Argentina
   Anh

   
   

Bảng B
   
   Đức
   Mexico
   Vanuatu
   Venezuela

   
   

Bảng C
   
   Bồ Đào Nha
   Costa Rica
   Iran
   Zambia

   
   

Bảng D
   
   Uruguay
   Nhật Bản
   Italy
   Nam Phi

   
   

Bảng E
   
   Pháp
   New Zealand
   Việt Nam
   Honduras

   
   

Bảng F
   
   Ecuador
   Senegal
   Mỹ
   Ả-rập Xêut

   

Do năm ở nhóm 4 trong phân nhóm của FIFA, trước lễ bốc thăm, U.20 Việt Nam rất có khả năngrơi vào một bảng đấu tử thần tại U.20 World Cup 2017 khi các đội mạnh như Pháp (Nhóm một), Argentina (Nhóm hai), Anh (Nhóm ba). Tuy nhiên, kết quản bốc thăm đã giúp cho thầy trò Hoàng Anh Tuấn khá dễ thở hơn khi nằm cùng bảng vớiPháp, New Zealand và Honduras.

"Đây là lần đầu tiên Việt Nam góp mặt ở một sự kiện bóng đá lớn tầm cỡ thế giới. Chúng ta cần phải nỗ lực để thi đấu tốt. Tôi hài lòng với kết quả bốc thăm và tôn trọng các đối thủ. Đội tuyển cần tận dụng thời gian sắp tới để chuẩn bị thật tốt. Tôi hy vọng đội sẽ tạo nên bất ngờ trong lần đầu tham dự U20 World Cup. Rất mong người hâm mộ và truyền thông theo dõi, ủng hộ đội tuyển", phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ với báo chí ngay sau khi biết kết quả bốc thăm.

Việt Nam.Ảnh chụp màn hình.

Việc Việt Nam lọt vào bán kết giải U.19 châu Á, qua đó giành vé dự U20 World Cup 2017, có thể xem là một kỳ tích cho bóng đá Việt Nam. Tại vòng bảng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn lần lượt đánh bại Triều Tiên 2-1, hoà UAE 1-1 và cầm chân Iraq với tỷ số 0-0 để có vị trí thứ hai bảng B.

Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn (bên trái Cup) và HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn (bên phải Cup) đại diện cho Việt Nam dự lễ bốc thăm U20 World Cup 2017. Ảnh:VFF.

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Việt Nam 'dễ thở' khi chung bảng với Pháp ở U.20 World Cup