Vượt trên hàng trăm đối thủ trong chương trình Tin và Dùng VN 2014 - chương trình thường niên do Tạp chí Tư vấn Tiêu và Dùng, thuộc Thời báo Kinh tế VN tổ chức - Vietcombank đứng vị trí số 1 trong danh sách NH tốt nhất VN, và đoạt giải Ngân hàng điện tử hàng đầu VN và Dịch vụ thẻ hàng đầu VN.

Vietcombank: Ngân hàng điện tử được người tiêu dùng tin cậy

14/11/2014, 22:20

Vượt trên hàng trăm đối thủ trong chương trình Tin và Dùng VN 2014 - chương trình thường niên do Tạp chí Tư vấn Tiêu và Dùng, thuộc Thời báo Kinh tế VN tổ chức - Vietcombank đứng vị trí số 1 trong danh sách NH tốt nhất VN, và đoạt giải Ngân hàng điện tử hàng đầu VN và Dịch vụ thẻ hàng đầu VN.

Với chủ đề “Tiêu dùng trong kỷ nguyên thương mại điện tử”, chương trình Tin và Dùng VN 2014 năm nay được tổ chức khảo sát và bình chọn từ tháng 1 – 10.2014.

Vietcombank là một số ít các NH tại VN chính thức triển khai hệ thống NH Điện tử, bắt đầu từ kênh NH trực tuyến trên Internet VCV-iB@nking và dịch vụ NH qua tin nhắn VCB-SMS B@nking. Trải qua gần 5 năm, đến nay NH đã ra hàng loạt dịch vụ mới như VCB-Phone, VCB-Mobile và Mobile Bankplus với nhiều tính năng, tiện ích. NH từng đạt kỷ lục Guinness VN với danh hiệu Ngân hàng có sản phẩm thẻ đa dạng nhất, và NH đêm đến 6 thương hiệu thẻ quốc tế hàng đầu như visa, Mastercard, American Express, UnionPay, Diners Club và thẻ ghi nợ nội địa Vietcombank Connect 24.
Kế đến là NH Đầu tư và Phát triển VN BIDV, sau 8 tháng triển khai dịch vụ Nộp thuế điện tử thí điểm, dịch vụ đã mang lại nhiều tiện ích cho người nộp thuế và cơ quan quản lý thuế; giảm thủ tục kê khai thuế và nộp thuế xuống còn 300 giờ/năm thay vì 550g như hiện nay, và được Tổng cục Thuế ghi nhận là NH đầu tiên ở VN triển khai dịch vụ nộp thuế điện tử.
 Vietcombank
GS Đào Nguyên Cát, Tổng biên tập Thời báo Kinh tế VN phát biểu lễ công bố kết quả khảo sát Tin và Dùng 2014
Theo báo cáo Thương mại điện tử VN 2013 của Cục Thương mại Điện tử và Công nghệ Thông tin, doanh thu ước tính của TMĐT VN vào 2015 sẽ dao động từ 3,7 đến 4,3 tỷ USD. Với dân số trẻ có mức thu nhập ngày càng tang và lượng người tiêu dùng Internet lớn VN được đánh giá có điều kiện tốt để phát triển Thương mại điện tử, chính vì vậy các doanh nghiệp hiện nay tập trung đầu tư để phát triển lĩnh vực này. Tiên phong và là động lực thúc đẩy xu hướng phát triển Thương mại điện tử chính là DN trong lĩnh vực Ngân hàng và Tài chính.
Giải thưởng Tin và Dùng 2014 với chủ đề Tiêu dùng trong kỷ nguyên thương mại điện tử đã bình chọn trên 4.000 sản phẩm, dịch vụ và nhận được 19.000 phiếu bình chọn; 56.000 ý kiến đánh giá trực tuyến. Trong cuộc bình chọn này, việc sử dụng dịch vụ Thương mại điện tử và chất lượng dịch vụ được kiểm chứng, đo bằng niềm tin người tiêu dùng.
Ngoài lĩnh vực NH, bảo hiểm có Vietcombank và BIDV đứng đầu danh sách bình chọn cao nhất trong lĩnh vực NH, thì trong lĩnh vực vận chuyển, Vietjet Air, cũng là hãng hàng không được nhiều người bình chọn vì có hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh nhất. Bên cạnh đó, một số thương hiệu được bình chọn và đạt giải phải kể đến là nhãn hàng Lock& Lock, Dầu gấc Vinaga, Sữa tươi HN Milk, Socola tươi Elenoir; Rượu vang từ trái nhàu Yokdoni,….
MTG

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
12 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vietcombank: Ngân hàng điện tử được người tiêu dùng tin cậy