Dù là Thường Châu tuyết trắng hay UAE đầy nắng, không ở đâu “các chiến binh sao vàng” thiếu đi sự “truyền lửa” nhiệt huyết từ các CĐV mang màu áo đỏ rực kín cả một phần khán đài. Những chuyến bay của Vietnam Airlines vẫn luôn đồng hành cùng các sự kiện lớn của bóng đá Việt Nam, mang theo lòng tin chiến thắng của người hâm mộ để những sân đấu xa xôi cũng hóa quê nhà như thế.

Vietnam Airlines tiếp tục mở chuyến ‘tiếp lửa’ cho đội tuyển Việt Nam

Bài PR theo hợp đồng QC | 24/01/2019, 13:09

Dù là Thường Châu tuyết trắng hay UAE đầy nắng, không ở đâu “các chiến binh sao vàng” thiếu đi sự “truyền lửa” nhiệt huyết từ các CĐV mang màu áo đỏ rực kín cả một phần khán đài. Những chuyến bay của Vietnam Airlines vẫn luôn đồng hành cùng các sự kiện lớn của bóng đá Việt Nam, mang theo lòng tin chiến thắng của người hâm mộ để những sân đấu xa xôi cũng hóa quê nhà như thế.

Những “chiến binh sao vàng” được tiếp lửa ở đấu trường quốc tế

Đội tuyển Việt Nam đang mang đến một hình ảnh thật đẹp tại đấu trường Asian Cup 2019. Cách mà những “chiến binh sao vàng” tiến vào tứ kết và trở thành một trong 8 đội mạnh nhất châu lục đã tạo nên cột mốc lịch sử của nền bóng đá nước nhà, khiến người hâm mộ và giới truyền thông các nước không ngớt thán phục.

Trận đấu tứ kết với Nhật Bản trên sân vận động Al-Maktoum có thể sẽ là một mốc son mới cho bóng đá Việt Nam. Đội bóng “Xứ sở mặt trời mọc” có thể vượt trội về phong độ nhưng không phải là không thể vượt qua. Đội tuyển Việt Nam sẽ có được sự hỗ trợ tinh thần của hơn 300 cổ động viên nước nhà tới Dubai (Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất - UAE) bằng "Siêu máy bay A350” của Vietnam Airlines. Hãng hàng không quốc gia Việt Nam đã bố trí thêm một chuyến bay thẳng chở CĐV vượt hơn 5.400km từ Hà Nội đến Dubai để tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận đấu nảy lửa gặp đội tuyển Nhật Bản.

Những chuyến bay đặc biệt hỗ trợ đội tuyển đã lưu lại dấu ấn đồng hành của Hãng hàng không quốc gia trên hành trình vươn xa của nền bóng đá Việt Nam

Tiếp nối những chuyến bay vui

Năm 2018 là một trong những năm thi đấu thành công nhất của bóng đá Việt Nam ở đấu trường khu vực. Cùng với đó, không khí háo hức được tận mắt cổ vũ, động viên những cầu thủ trẻ “gây bão” lan tỏa khắp cả nước.

Nhưng giàu cảm xúc nhất là thành tích rực rỡ của lứa cầu thủ trẻ như Công Phượng, Quang Hải đoạt ngôi Á quân tại Giải vô địch U.23 châu Á tại Thường Châu (Trung Quốc). Giữa cảnh tuyết trắng, màu áo đỏ của các cầu thủ trên sân đã hòa lẫn với sắcáo của CĐV đến từ quê nhà qua những chuyến bay thẳng đặc biệt của hãng hàng không quốc tế 4 sao. Trong trận đấu khắc nghiệt ấy, hàng ngàn CĐV đã có cơ hội trực tiếp tiếp thêm niềm tin chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam trước trận cầu lịch sử tranh cúp vô địch với U.23 Uzbekistan. Hình ảnh CĐV Việt Nam nồng nhiệt cổ vũ cho đội tuyển đã trở thành những dấu ấn tuyệt đẹp, lan tỏa tinh thần đoàn kết vì một Việt Nam chiến thắng. Thành tích đội tuyển bóng đá Việt Nam đạt được là nỗ lực của cả tập thể, trong đó không thể thiếu sự đóng góp về tinh thần của hàng triệu CĐV quê nhà được chuyên chở, kết nối và lan tỏa nhờ những chuyến bay của Vietnam Airlines.

Trên mỗi chuyến bay đồng hành cùng đội tuyển, Vietnam Airlines luôn nỗ lực đem đến những trải nghiệm đáng nhớ cho ban huấn luyện và các cầu thủ để mỗi chuyến bay đều là một "chuyến bay vui"

Tại Đại hội thể thao châu Á - Asian Games 2018, đội tuyển Olympic Việt Nam lập kỳ tích lọt vào nhóm 4 đội mạnh nhất. Khi đó, với vai trò là “Nhà vận chuyển chính thức” cho Đoàn thể thao Việt Nam nhiều năm liền, Vietnam Airlines tiếp tục mở những chuyến bay thẳng từ Nội Bài và Tân Sơn Nhất đến Jakatar, sát cánh đưa đội tuyển Olympic Việt Nam cùng các bộ môn khác đến những điểm thi đấu tại Indonesia.

Mới đây nhất, chiến thắng vang dội khi thầy trò HLV Park Hang-seo vươn lên ngôi vương ở đấu trường bóng đá Đông Nam Á - AFF Cup lần thứ 2 cũng ghi dấu những chuyến bay “nối những bờ vui” khi đưa người hâm mộ đến “tiếp lửa” để cùng làm nên những chiến thắng của đội tuyển. Chỉ tính riêng trận đấu chung kết lượt đi gặp Malaysia, Vietnam Airlines đã mở thêm 6 chuyến bay tăng cường và 2 chuyến bay thường lệ đến Kuala Lumpur, tạo nên số lượng chuyến bay kỷ lục đến thành phố này.

Thành công của bóng đá Việt Nam không thể thiếu vắng sự đóng góp của các cổ động viên nhiệt huyết tại quê nhà cũng như trên những chuyến bay tới đất khách

Và dường như những chuyến bay đưa CĐV áo đỏ tới các sân chơi quốc tế đã mang đến nhiều may mắn cho đội tuyển Việt Nam. Mỗi khi có thêm CĐV đến cổ vũ cho đội tuyển lại là một lần thầy trò HLV Park Hang-seo chạm tới những mốc thành công mới. Trong mỗi chuyến đưa CĐV đi “thắp lửa”, Vietnam Airlines luôn tạo điều kiện tốt nhất cho hành khách từ khi làm thủ tục bay tới lúc trên máy bay.

Thành công của mỗi đội bóng vẫn sẽ là đóng góp của tập thể. Cùng với những thành tích chung là những đóng góp của từng tấm lòng CĐV, của những doanh nghiệp như Vietnam Airlines. Với những đóng góp đó, chúng ta cùng chờ mong “những chiến binh sao vàng” sẽ lập thêm kỳ tích mới trong Cúp bóng đá châu Á - Asian Cup 2019 này.

Chuyến bay cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại tứ kết Asian Cup khởi hành từ Hà Nội đi Dubai lúc 7 giờ 30 ngày 24.1 với thời gian bay khoảng 7 tiếng. Sau khi trận đấu kết thúc, chuyến bay sẽ khởi hành từ Dubai về và dự kiến hạ cánh tại Hà Nội lúc 9 giờ 20 sáng25.1.

D.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vietnam Airlines tiếp tục mở chuyến ‘tiếp lửa’ cho đội tuyển Việt Nam