Chiều tối 14.12.2018 tại tòa tháp Landmark 81(TP.HCM), Công ty VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) đã chính thức công bố 4 mẫu điện thoại thông minh Vsmart đầu tiên. Các sản phẩm Vsmart sử dụng hệ điều hành VOS phát triển trên nền tảng Android, công nghệ theo tiêu chuẩn châu Âu, có giá từ 2,5 - 6,3 triệu đồng/sản phẩm.

Vingroup công bố 4 mẫu điện thoại Vsmart đầu tiên với giá không thể bất ngờ hơn

14/12/2018, 17:53

Chiều tối 14.12.2018 tại tòa tháp Landmark 81(TP.HCM), Công ty VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) đã chính thức công bố 4 mẫu điện thoại thông minh Vsmart đầu tiên. Các sản phẩm Vsmart sử dụng hệ điều hành VOS phát triển trên nền tảng Android, công nghệ theo tiêu chuẩn châu Âu, có giá từ 2,5 - 6,3 triệu đồng/sản phẩm.

Vsmart cho ra 4 mẫu điện thoại đầu tiên chỉ trong 6 tháng

Tuân thủ cam kết mức giá 3 Không

Bốn mẫu điện thoại thông minh Vsmart có tên lần lượt là Joy1, Joy1+, Active1 và Active1+. Trong đó, Active 1+ là mẫu máy cao cấp nhất, với 3 màu: xanh lục bảo, đen và vàng hồng. Active 1+ có khung kim loại, lưng kính và màn hình tai thỏ. Máy được trang bị Chip SnapDragon 660, RAM 6GB, với camera selfie và camera kép xóa phông.

Active 1 có thiết kế tương tự với Active 1+, với khung kim loại và lưng kính nhưng không có tai thỏ. Active 1 có RAM 4GB, pin 3100mAh và camera kép xóa phông. Sản phẩm có 2 màu đen, trắng.

Joy 1+ là dòng máy thuộc phân khúc giá rẻ. Máy có thiết kế nhựa giả kính, màn hình tai thỏ, chip Snapdragon 430, RAM 3GB. Đặc biệt, Joy 1+ có dung lượng pin 4000mAh - mẫu máy có pin lâu nhất trong loạt sản phẩm. Joy1+ có 2 màu xanh coban, đen.

Joy 1 là mẫu máy giá rẻ nhất nhưng có cấu hình vượt trội trong phân khúc: chip Snapdragon 435, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, pin 3000mAh. Sản phẩm có 2 màu đen, trắng.

Để được sản xuất hàng loạt, tất cả các sản phẩm Vsmart đều phải vượt qua gần 2.500 bài test tiêu chuẩn (gồm các bài test phần cứng, test cơ khí và test phần mềm) tại phòng thí nghiệm của BQ (Tây Ban Nha) và nhà máy Vsmart. Ngoài ra Vsmart cũng gửi sản phẩm của mình để kiểm tra tại các phòng thí nghiệm của Qualcomm, đơn vị cung cấp chip bán dẫn có hiệu năng tốt nhất thế giới hiện nay.

Với mong muốn tạo cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối vào Vsmart - điện thoại thông minh được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam, khách hàng mua Vsmart sẽ có chế độ bảo hành điện tử với thân máy dài nhất:18 tháng. Thời gian bảo hành đổi máy mới của Vsmart cũng dài chưa từng có với chính sách “101 ngày bảo hành 1 đổi 1”.

Bên cạnh đó, Vsmart cho biết đã tổ chức hơn 500 điểm tiếp nhận bảo hành, cùng 3 trung tâm chăm sóc khách hàng lớn tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM và một trung tâm sửa chữa lớn nằm trực tiếp tại nhà máy. Vsmart mong muốn xử lý nhanh, triệt để tất cả các vấn đề mà khách hàng gặp phải.

Về kênh phân phối, Vsmart sẽ kênh phân phối rộng khắp cả nước với hơn 5.000 cửa hàng. Sản phẩm của Vsmart sẽ lần lượt được đưa tới hơn 3000 cửa hàng thuộc các chuỗi cửa hàng điện thoại di động lớn như Thế giới di động, FPTshop, Viễn Thông A, Viettel Store, VinPro, Nguyễn Kim…, hơn 1.500 cửa hàng tự doanh và hệ thống các kênh bán hàng trực tuyến.

Trong giai đoạn 1, nhằm hỗ trợ cho người tiêu dùng Vsmart có chính sách giá “3 Không”: không tính chi phí khấu hao, không tính chi phí tài chính vào giá thành sản phẩm và không tính lãi. Giá bán sẽ bằng đúng giá thành sản phẩm cộng với chi phí bán hàng.

Ngoài chính sách giá 3 Không, giá bán đợt 1 dành cho những khách hàng tiên phong trải nghiệm smartphone Vsmart còn được hưởng chương trình khuyến mãi với giá đặc biệt như sau:

Khuyến mãi đặc biệt trong 10 ngày đầu tiên

Bên cạnh đó, 30.000 khách hàng đầu tiên mua các mẫu smartphone Vsmart sẽ có khuyến mại cực tốt trong 10 ngày đầu mở bán. Cụ thể, Active 1 từ 15 - 24.12 và Joy1, Joy1+ từ 22 - 24.12 tại gần 3.000 điểm bán của các đối tác kinh doanh: Thế giới Di động, FPT shop, VinPro, Viễn Thông A, Viettel Store, Nguyễn Kim và trang thương mại điện tử Adayroi.com... Chi tiết chương trình khuyến mại có tại điểm bán.

Ông Trần Minh Trung (Tổng giám đốc Công ty VinSmart) cho biết: “Hiện chúng tôi đang tiến hành lập 6 phòng thí nghiệm tại nước ngoài gồm Mỹ, Hàn Quốc, Nhật, Trung Quốc, Israel, Singapore để nghiên cứu các công nghệ mới sử dụng cho các thiết bị điện tử thông minh. Với lợi thế chủ động về con người, công nghệ, nhà máy, trong năm 2019, VinSmart dự kiến sẽ tiếp tục cho ra mắt công chúng 10 mẫu điện thoại thông minh với các phân khúc từ bình dân đến trung và cao cấp.

VinSmart cũng sẽ đưa các công nghệ mới nhất, bắt kịp xu hướng tiêu dùng vào các mẫu điện thoại như màn hình tai thỏ, giọt nước, tràn viền; Các dòng chip xử lý mới nhất của Qualcomm và Mediatek; Công nghệ chụp ảnh AI, chụp ảnh góc rộng, xóa phông; Cảm biến vân tay dưới màn hình, nhận diện khuôn mặt.

Đặc biệt trong năm 2019, VinSmart sẽ tập trung phát triển giao diện (UI) và trải nghiệm (UX) thuần Việt, chọn lọc và tích hợp các ứng dụng, dịch vụ giải trí, tiêu dùng thiết yếu, mang lại trải nghiệm thân thiện và tiện lợi nhất cho người Việt.

Với thị trường quốc tế, VinSmart sẽ hợp tác với các đối tác bản địa để bản địa hóa các trải nghiệm cũng như lựa chọn các ứng dụng, dịch vụ phù hợp với từng thị trường. VinSmart đặt mục tiêu sẽ nghiên cứu, phát triển và đưa ra hệ điều hành bảo mật VOS của riêng mình dựa trên nền tảng Android.

Công ty VinSmart ký kết với Tập đoàn Qualcomm

Sáng ngày 14.12.2018 Công ty Vinsmart đã đạt được thỏa thuận về bản quyền sở hữu trí tuệ với Tập đoàn Qualcomm, đơn vị bán dẫn số một toàn cầu, cung cấp chip và bản quyền sở hữu trí tuệ cho hầu hết công ty sản xuất smartphone lớn nhất hiện nay. Theo thỏa thuận này, Qualcomm sẽ cung cấp bản quyền (có trả phí) các sở hữu trí tuệ cho VinSmart để phát triển, sản xuất và bán ra các thiết bị đầu cuối. VinSmart sẽ chính thức tham gia vào danh sách các nhà sản xuất gốc (OEM) trên toàn cầu.

Cũng trong buổi ký kết này, VinSmart và Qualcomm đã trao đổi và thống nhất cùng đẩy mạnh hợp tác chiến lược giữa VinSmart và Qualcomm trong các lĩnh vực Smartphone, IoT devices, Automotive, 5G, AI và Machine Learning. Cụ thể hai bên sẽ cùng phát triển một số hình mẫu (footprint) ứng dụng công nghệ trong các mảng smart homes, smart retail, smart manufacturing, và smart cities; cùng xây dựng các chương trình hợp tác cụ thể về nghiên cứu, phát triển (R&D) sản phẩm, xây dựng Testing/Quality Lab cho smartphones, IoT devices và các sản phẩm khác mà VinSmart sản xuất trong thời gian tới.

A.Thư

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
23 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vingroup công bố 4 mẫu điện thoại Vsmart đầu tiên với giá không thể bất ngờ hơn