Tập đoàn Vingroup của tỉ phú Phạm Nhật Vượng là tập đoàn kinh tế tư nhân duy nhất của Việt Nam được vinh danh trong top 10 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam năm nay.

Vingroup tiếp tục được vinh danh là doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất

Một Thế Giới | 27/11/2015, 21:49

Tập đoàn Vingroup của tỉ phú Phạm Nhật Vượng là tập đoàn kinh tế tư nhân duy nhất của Việt Nam được vinh danh trong top 10 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam năm nay.

Ngày 27.11.2015, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), phối hợp cùng Báo Vietnamnet, Tạp chí Thuế - Tổng cục Thuế chính thức tổ chức Lễ công bố Bảng xếp hạng V1000 2015 Doanh nghiệp nộp thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam năm 2015 nhằm biểu dương và khuyến khích các Doanh nghiệp có mức nộp thuế thu nhập Doanh nghiệp cao, có trách nhiệm xã hội và tuân thủ tốt các chính sách pháp luật về thuế năm 2014.
Đây là lần thứ 6 liên tiếp, Bảng xếp hạng V1000 được công bố dựa trên kết quả thu thập, điều tra, xử lý và kiểm chứng dữ liệu độc lập của Ban tổ chức kết hợp với những thông tin được cung cấp bởi các cơ quan hữu quan và được đối chứng với nguồn dữ liệu phản hồi của các Doanh nghiệp về Ban tổ chức trong các cuộc điều tra dữ liệu của Vietnam Report.
Ngoài những doanh nghiệp nhà nước có mức đóng góp to lớn vào ngân sách, lễ trao giải này còn thể hiện tầm vóc và sự phát triển không ngừng của Tập đoàn Vingroup. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Tập đoàn này lọt vào Top 10 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam.
Vingroup-tiep-tuc-duoc-vinh-danh-la-doanh-nghiep-nop-thue-lon-nhat-hinh-anh-1
Bảng xếp hạng V1000 năm 2015 được xây dựng dựa trên báo cáo tài chính năm 2014 của doanh nghiệp. Trong đó, năm 2014, Tập đoàn Vingroup tiếp tục phát triển nhanh và mạnh với tổng doanh thu thuần là 27.724 tỉ đồng, tăng 51% và lợi nhuận sau thuế từ hoạt động kinh doanh chính đạt 3.689 tỉ đồng, tăng  27% so với năm 2013. 
Cùng với sự tăng trưởng này, mức đóng góp cho ngân sách Nhà nước cũng tăng mạnh với tổng mức nộp Ngân sách Nhà nước đạt 4.166 tỉ đồng, tăng gần 60% so với năm 2013.
Vingroup luôn khẳng định năm 2015 tiếp tục là năm thành công của Tập đoàn trong tất cả các lĩnh vực. Bên cạnh các dự án lớn đã đi vào vận hành ổn định như Vinhomes Riverside, Royal City, Times City… Trong năm nay, Vingroup liên tiếp triển khai nhiều dự án mới và nổi bật như Vinhomes Central Park, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Times City – Park Hill…, tiếp tục khẳng định vị thế của doanh nghiệp tạo lập thị trường trong lĩnh vực bất động sản.
Ngoài ra, top 10 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất còn bao gồm các Tổng công ty trọng điểm của Nhà nước như: Tổng Công ty Khí Việt Nam, Tổng Công ty Viễn thông Mobifone...
Tuyết Nhung 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bất động sản Việt Nam: Kỳ vọng gì từ hàng chục tỉ USD kiều hối mỗi năm?
Với các quy định thông thoáng hơn về sở hữu nhà ở đối với Việt kiều, lượng kiều hồi, ước tính hàng tỉ USD mỗi năm được kỳ vọng sẽ là trợ lực cho thị trường bất động sản thời gian tới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vingroup tiếp tục được vinh danh là doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất