Nghi vợ ngoại tình, người đàn ông đã đập đầu vợ vào cạnh giường ngủ và bóp cổ nạn nhân. Sau khi vợ tử vong, người đàn ông này uống thuốc sâu tự tử.

Vĩnh Long: Ghen tuông, chồng bạo hành vợ đến tử vong

Nguyên Việt | 24/02/2021, 16:19

Nghi vợ ngoại tình, người đàn ông đã đập đầu vợ vào cạnh giường ngủ và bóp cổ nạn nhân. Sau khi vợ tử vong, người đàn ông này uống thuốc sâu tự tử.

Chiều 24.2, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đang canh giữ ông Nguyễn Văn Minh (SN 1976, ngụ ấp Đại Nghĩa, xã Loan Mỹ, H.Tam Bình) tại Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ. Mục đích để điều tra làm rõ cái chết của vợ ông Minh là bà Đào Thị Ngọc Minh (SN 1980).

anh-minh-hoa-vinhlong.jpg
Sau khi đánh chết vợ, người chồng uống thuốc tự tử và hiện vẫn đang hôn mê – Ảnh: Internet

Khoảng 3 giờ ngày 20.2, bà Nguyễn Thị Hà Nương (SN 1955) nhận được điện thoại của con ruột là ông Minh, cho biết bản thân và vợ xảy ra mâu thuẫn do nghi ngờ vợ có người tình. Đồng thời ông Minh cho bà Nương biết, nếu vợ mình chết thì sẽ uống thuốc tự tử chết theo.

Nguyễn Văn Minh nhờ bà Nương lấy sổ bảo hiểm, rút tiền, nhẫn vàng và 1 triệu đồng trong túi quần treo trong nhà tắm để trả nợ cho mình. Sau đó ông này tắt điện thoại. Đến khoảng 6 giờ cùng ngày, bà Nương đến nhà của vợ chồng con trai tại ấp Đại Nghĩa, xã Loan Mỹ thì căn nhà bị khóa cửa trong, gọi không ai trả lời.

Bà Nương gọi người quen đến, dùng búa đập cửa để vào nhà kiểm tra. Vào được bên trong, bà Nương phát hiện con dâu nằm chết trên nền nhà (xung quanh có vết máu), ông Minh thì nằm bất động trong nhà vệ sinh, bên cạnh có nhiều bả ói, một chai thuốc trừ sâu đã mở nắp.

Sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Vĩnh Long đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp Công an H.Tam Bình tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi, đồng thời đưa người chồng đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ. Qua khám nghiệm tử thi, ngành chức năng xác định nạn nhân chết do chấn thương sọ não, ngạt do chèn ép đường hô hấp vùng cổ.

Từ kết quả điều tra, xác minh, khám nghiệm hiện trường, tử thi, công an nhận định đây là vụ án giết người do Nguyễn Văn Minh thực hiện. Cụ thể, người chồng đã đập đầu nạn nhân vào cạnh giường và bóp cổ nạn nhân đến tử vong, sau đó uống thuốc trừ sâu tự tử.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Băn khoăn về giá vàng miếng đấu thầu
Ngân hàng Nhà nước thông báo sẽ đưa nguồn cung vàng ra thị trường thông qua phương thức đấu thầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vĩnh Long: Ghen tuông, chồng bạo hành vợ đến tử vong