Đây là một tin mừng cho fan của Victoria's Secret Fashion Show bởi năm nay sẽ thiếu vắng "thiên thần" Alessandra Ambrosio.

Vợ Adam Levine quay trở lại Victoria's Secret Fashion Show

Chí Thiện | 10/10/2018, 07:00

Đây là một tin mừng cho fan của Victoria's Secret Fashion Show bởi năm nay sẽ thiếu vắng "thiên thần" Alessandra Ambrosio.

Chia sẻ trong chương trình Watch What Happens Live With Andy Cohen vào đầu tuần này, Behati Prinsloo cho biết cô sẽ quay trở lại show diễn đồ lót lớn nhất hành tinh sau 2 năm vắng bóng. “Anh biết không? Tôi sẽ có mặt tại Victoria’s Secret Fashion Show năm nay”, cô nói với Andy Cohen.

Sinh năm 1988, Behati Prinsloo đã xuất hiện trên sàn catwalk của Victoria’s Secret Fashion Show từ năm 2007 nhưng chỉ chính thức mang danh hiệu “thiên thần” từ năm 2009 cùng đợt với Lily Aldridge, Erin Heatherton, Rosie Huntington-Whiteley, Chanel Iman và Candice Swanepoel.

Sau khi những cái tên kỳ cựu như Heidi Klum, Doutzen Kroes và Karolina Kurkovarời bỏ Victoria’s Secret, Behati Princesloo được cân nhắc lên hàng “hoa đán”. Cô từng 2 năm liên tiếp mở màn Victoria’s Secret Fashion Show (2014-2015). Đây là một ưu ái mà từ trước nay chỉ có Gisele Bundchen và Adriana Lima được hưởng.

Năm 2014, Behati Prinsloo kết hôn với Adam Levine – trưởng nhóm Maroon 5. Cả hai chào đón đứa con đầu lòng vào tháng 9.2016. Chỉ vài tháng sau, cô tiếp tục mang thai đứa con thứ 2và vừa hạ sinh vào tháng 2 năm nay. Việc bụng mang dạ chửa liên tục đã khiến cho Behati Prinsloo bị lỡ Victoria’s Secret Fashion Show liên tiếp.

Victoria’s Secret Fashion Show 2018 sẽ diễn ra vào ngày 2.11 tới tại thành phố New York sau khi ghé thăm châu Âu (Paris, Pháp) và châu Á (Thượng Hải, Trung Quốc). Năm nay, Alessandra Ambrosio sẽ không có mặt sau khi dứt hợp đồng với Victoria’s Secret. Cô là “thiên thần” duy nhất tham gia Victoria’s Secret Fashion Show liên tục trong 18 năm (2000-2017) dù cũng 2 lần mang thai.

Mặc dù vậy, chương trình vẫn còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc khác như Adriana Lima, Barbara Palvin, Candice Swanepoel, Elsa Hosk, Josephine Skriver, Sara Sampaio…

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
7,2 tỉ USD có thể chảy vào Việt Nam ngay khi thị trường chứng khoán được nâng hạng
4 giờ trước Tài chính và đầu tư
Ước tính, khoảng 7,2 tỉ USD vốn gián tiếp nước ngoài sẽ chảy vào thị trường Việt Nam ngay sau khi thị trường chứng khoán được nâng hạng. Việc này cũng mang lại 25 tỉ USD vốn đầu tư mới từ các nhà đầu tư quốc tế vào thị trường Việt Nam cho tới năm 2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ Adam Levine quay trở lại Victoria's Secret Fashion Show