Là khách mời trong sự kiện văn hóa của Việt Nam, hoa hậu Sonia Mansour có dịp tham quan, tìm hiểu danh lam thắng cảnh cũng như nét đẹp của văn hóa Việt.

Hoa hậu hòa bình Pháp 2017 Sonia Mansour diện áo dài, đội nón lá trên đường phố Sài Gòn

Hải Yến | 09/10/2018, 15:35

Là khách mời trong sự kiện văn hóa của Việt Nam, hoa hậu Sonia Mansour có dịp tham quan, tìm hiểu danh lam thắng cảnh cũng như nét đẹp của văn hóa Việt.

Đặc biệt trong chuyến đi này, hoa hậu hội ngộ dàn người đẹp của cuộc thi Hoa hậu người Việt Liên lục địa 2018 diễn ra tại Paris vào tháng 6 vừa qua. Hoa hậu Sonia Mansour cũng chính là giám khảo của cuộc thi này.

Hoa hậu Hòa bình Pháp 2017 Sonia Mansour (giữa) diện áo hoa dài chụp hình kỷ niệm cùng các người đẹp Hoa hậu người Việt Liên lục địa 2018

Trong dịp đặc biệt này, hoa hậu Sonia Mansour đã cùng Hoa hậu người Việt Liên lục địa Trần Ngọc Châu, Hoa hậu Doanh nhân người Việt Liên lục địa Vũ Loan, Á hậu 1Thùy Dương và Á hậu 2Ngô Hồng Tâm chụp bộ ảnh kỷ niệm với quốc phục Việt Nam. Bộ ảnh được thực hiện tại các địa điểm nổi tiếng của Sài Gòn nhưNhà thờ Đức Bà, Bưu điện thành phố…

Hoa hậu Hòa bình Pháp 2017 Sonia Mansour

Trong tà áo dài truyền thống, các hoa hậu, á hậu khoe vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm nhưng không kém phần thanh lịch, kiêu sa.Những tấmhình cũng thể hiện sự thân thiết, đồng thời cũng thể hiện sự thân thiện, hiếu khách của người Việt đến bạn bè quốc tế. Bộ ảnh cũng chính là lời giới thiệu về một Việt Nam lôi cuốn, tươi đẹp.

Từ trái qua: Hoa hậu Hòa bình Pháp 2017 - Sonia Mansour,Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Liên lục địa – Vũ Loan,Á hậu 1 Thùy Dương,Tân hoa hậu Người Việt Liên lục địa – Trần Ngọc Châu vàÁ hậu 2 Ngô Hồng Tâm.

Nóivề hành trình đến Việt Nam lần này, hoa hậu Sonia Mansour chia sẻ những ấn tượng đẹp đẽ với dải đất chữ S. Điều đặc biệt nhất là một lần nữa được gặp lại các người đẹp của cuộc thi Hoa hậu người Việt Liên lục địa2018 – những người phụ nữ xinh đẹp, bản lĩnh và tình cảm.

Dạ Thảo - Photo: Alo hao
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu hòa bình Pháp 2017 Sonia Mansour diện áo dài, đội nón lá trên đường phố Sài Gòn