Sự chua ngoa của phu nhân HLV Rafa Benitez cũng không hoàn toàn vô lý. Bởi Jose Mourinho lúc nào cũng chỉ biết để lại một căn nhà hoang tàn cho Benitez dọn dẹp 

Vợ Benitez ỷ thế Real Madrid nói xóc Mourinho chỉ giỏi phá hoại

Một Thế Giới | 29/07/2015, 15:12

Sự chua ngoa của phu nhân HLV Rafa Benitez cũng không hoàn toàn vô lý. Bởi Jose Mourinho lúc nào cũng chỉ biết để lại một căn nhà hoang tàn cho Benitez dọn dẹp 

HLV Rafa Benitez đã lên nắm quyền tại CLB Real Madrid kể từ mùa giải năm nay (2015/2016). Đây là lần thứ 3 ông trở thành HLV một đội bóng mà không lâu trước đó Mourinho ngồi ghế nóng (2 lần khác gồm Inter Milan, Chelsea). Điều đó nghĩa là Benitez gần như phải sửa sang lại những gì các HLV tiền nhiệm còn dở dang, trong đó có Mourinho. Đúc kết này là của bà Monserrat Seara – phu nhân Benitez.

Phát biểu với La Region, Monserrat Seara nói đùa: "Real Madrid là đứa con thứ ba trong gia đình các đội cũ Jose Mourinho mà Rafa đã huấn luyện. Ông lấy phải dọn dẹp rất nhiều thứ của những kẻ đi trước”.

Mourinho, La Liga, Real Madrid, Phu nhan, Chelsea, Inter Milan, HLV, Rafa Benitez, noi xau, chui deu, di truoc, benh vuc, Messi, Ronaldo, Man City, Ngoi sao
Benitez và phu nhân trong buổi ra mắt CLB Real Madrid. Ảnh: internet

Câu nói đùa duyên dáng nhưng không kém phần thâm cay này của bà Seara chẳng khác nào chê Mourinho chỉ biết làm tới mà không thu được kết quả, gây khó khăn cho người đi sau.

Sự thực là Mourinho luôn đến với một đội bóng trong tình trạng CLB đang tham vọng cao nhất và có phong độ tốt nhất. Lúc ông ra đi cũng là lúc CLB rơi vào cảnh rệu rã sau thành công. Chelsea và Inter Milan đã quá thăng hoa dưới thời Mourinho nhưng đều dựa trên nền tảng của những ngôi sao đang nổi chứ không màng gì đến tương lai. Kết quả là khi Benitez đến cầm quyền thì đội bóng đang già đi còn tài năng trẻ chưa kịp lớn.

Seara rất biết cách đánh bóng thương hiệu của chồng. Theo bà, sở dĩ Benitez luôn đi đường khó vì ông đam mê bóng đá như một người nghệ sỹ cô đơn.

“Ngay cả vào ngày hẹn hò đầu tiên với tôi, Rafa cũng bàn về chuyện chiến thuật” – Bà Seara nhớ lại kỷ niệm trìu mến – “Anh ấy không coi bóng đá là công việc, mà là niềm đam mê bất tận”

Hiện tại, Benitez đang còn rất nhiều việc phải làm ở Madrid. Chuyển nhượng chưa đi đến đâu trong khi có nhiều cầu thủ ngấp nghé rời CLB. Ngoài ra, những chuyện cũ như quan hệ giữa các ngôi sao cũng làm Benitez rất đau đầu.

Mùa bóng năm nay được dự báo khó khăn cho Benitez, bất kể thành tích không tồi của Madrid tại giải giao hữu ICC. Nhưng một khi đã có bóng dáng người vợ hiền đứng sau, chẳng ngại gì mà người đàn ông lại không thành công.

Đức Anh (theo Mirror)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ Benitez ỷ thế Real Madrid nói xóc Mourinho chỉ giỏi phá hoại