Hai công chúa nhà diễn viên Bình Minh cực đáng yêu khi được ba mẹ đưa đi chơi chụp ảnh nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6

Vợ chồng Bình Minh khoe 2 công chúa xinh xắn nhân ngày 1.6

Diệu Linh | 01/06/2016, 15:20

Hai công chúa nhà diễn viên Bình Minh cực đáng yêu khi được ba mẹ đưa đi chơi chụp ảnh nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6

Bận rộn với lịch đóng phim, dẫn chương trình và kinh doanh nên gần như Bình Minh ít có nhiều thời gian để đưa 2 con gái đi chơi thường xuyên như những bậc phụ huynh khác. Thay vào đó, những dịp lễ quan trọngnam diễn viên gác lại lịch làm việc đểdành hết trọn vẹn khoảng thời gian cho gia đình.
Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1.6, vợ chồng Bình Minh - doanh nhân Anh Thơ đã đưa 2 cô công chúa nhỏ diện áo dài của NTK Sương Nguyễn để đi chơi lễ và chụp ảnh lưu niệm.
Kết hôn vào năm 2008, "cặp đôi đũa lệch" Bình Minh và Anh Thơ đã xây dựng nên một gia đình hạnh phúc khi chào đón sự ra đời 2 cô con gái dễ thương An Nhiên và An Như.Cho đến nay, sau khi cùng nhau vượt qua không ít sóng gió, gia đình 4 người của BìnhMinh trở thành một trong những gia đình sao thành côngnhất showbiz Việt.
Không như nhiều gia đình nghệ sĩ khác ngại cho con xuất hiện trước công chúng, vợ chồng Bình Minh lại khá thoải mái cho các con theo chân cha mẹ tham dự các sự kiện về phim. Có lẽ cũng vì thế nên công chúa nhỏ nhà Bình Minh - Anh Thơ dạn dĩ thoải mái khi chụp ảnh hơn so với các em bé con sao khác.
Bình Minh cùng Anh Thơ đã lưu lại những khoảnh khắc vui chơi tuyệt vời của các con khiđược ba mẹ đưa đi ăn kem, đi đọc sách, và đi thưởng thức những bức ảnhvề các nhân vật hoạt hình nổi tiếng,...
Chị cả An Nhiên năm nay bước sang tuổi thứ 7 và sở hữu nhiều nét của mẹ Anh Thơ và chiều cao của bố, trong khi đó cô em An Như 3 tuổilại rất xinh xắn và lanh lẹ.
Bình Minh luônkhoe bé An Nhiên giống bố bởi có lúm đồng tiền trên má trái. Ở nhà An Nhiên còn được ba mẹ gọi với cái tên thân mật là Chuồn Chuồn.
D.L - Ảnh: Huỳnh Lộc
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ chồng Bình Minh khoe 2 công chúa xinh xắn nhân ngày 1.6