Ngày 11.3, nam diễn viên Tom Hanks và vợ Rita Wilson thông báo họ đã dương tính với COVID-19.

Vợ chồng tài tử Tom Hanks nhiễm COVID-19

12/03/2020, 10:08

Ngày 11.3, nam diễn viên Tom Hanks và vợ Rita Wilson thông báo họ đã dương tính với COVID-19.

Thông báo của Tom Hanks nhận được sự chú ý của đông đảo giới truyền thông và người hâm mộ - Ảnh: Internet

Trang tin Buzzfeed News cho biết cặp đôi đã xét nghiệm sau khi sốt nhẹ. Nam diễn viên từng giành 2 giải Oscar đã đưa ra thông báo trên Instagram, cho biết ông và vợ đang ở Australia.

"Xin chào các bạn. Rita và tôi đang ở đây tại Australia. Chúng tôi cảm thấy hơi mệt, giống như bị cảm lạnh và một số cơn đau cơ thể. Rita tỉnh thoảng cũng ớn lạnh.... Chúng tôi đã được xét nghiệm virus Corona và được phát hiện là dương tính", ngôi sao của "Mật mã Da Vinci" viết trên Instagram.

"Chà, bây giờ. Phải làm gì tiếp theo? Có các quy định y tế phải tuân theo. Chúng tôi sẽ được kiểm tra, theo dõi và cách ly đến chừng nào đảm bảo sức khỏe và an toàn công cộng...", ông viết thêm.

Tài tử Tom Hanks thông báo trên Instagram - Ảnh: Internet

Hiện cặp đôi đang ở Úc để tham gia một bộ phim về Elvis Presley trong đó Tom Hanks thủ vai Đại tá Tom Parker.

Bình luận dưới bài viết của nam diễn viên sinh năm 1956, nhiều người hâm mộ, đồng nghiệp không giấu nổi sự sửng sốt, hoang mang. Bên cạnh việc bày tỏ sự lo lắng trước tình hình sức khỏe của vợ chồng Tom Hanks - Rita Wilson và gửi những lời chúc tốt đẹp mong cặp sao vượt qua bệnh dịch, nhiều fan bày tỏ nỗi lo lắng trước diễn biến phức tạp của COVID-19 và dặn dò nhau nên cẩn thận hơn.

Thông tin được tài tử phim Forrest Gump chia sẻ lập tức được nhiều tờ báo, trang tin tức lớn như The New York Times, The Los Angeles Times, CNN, CBS News, Dealine, Variety… đăng tải và thu hút sự chú ý lớn từ công chúng.

Warner Bros, hãng sản xuất bộ phim Tom Hanks tham gia, cho biết: “Sức khỏe và an toàn của các thành viên công ty luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi đang thực hiện các biện pháp phòng ngừa nhằm báo vệ mọi người, những người đang tham gia hoạt động sản xuất trên toàn thế giới”.

Thông tin từ Tom Hanks và vợ được đưa ra sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump công bố đình chỉ việc đi lại từ châu Âu đến Mỹ trong vòng 30 ngày để ngăn bệnh dịch COVID-19 lan rộng.

Trước đó vào ngày 11.3, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã chính thức tuyên bố COVID-19 là đại dịch toàn cầu. Theo New York Times, Úc hiện đã có hơn 120 ca nhiễm COVID-19.

Tom Hanks và vợ Rita Wilson - Ảnh: Internet

Tom Hanks, tên đầy đủ là Thomas Jeffrey Hanks, là diễn viên và nhà sản xuất phim người Mỹ. Ông đã có mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng, trong đó có thể kể đến Splash, Philadelphia, Forrest Gump, Apollo 13, The Green Mile, Saving Private Ryan...

Trong đó, ông từng đoạt 2 giải Oscar cho các vai diễn trong phim PhiladelphiaForrest Gump. Tom Hanks còn là một trong ba diễn viên hiếm hoi từng đóng 7 phim bom tấn liên tiếp có doanh thu trên 100 triệu USD. Nam tài tử cũng là ngôi sao mang lại doanh thu cao thứ hai trong lịch sử điện ảnh thế giới.

Năm 1988, Tom Hanks kết hôn với nữ diễn viên Rita Wilson. Ngoài vai trò diễn viên, Rita Wilson cũng hoạt động trong lĩnh vực ca hát, viết nhạc và sản xuất phim. Những bộ phim và từng góp mặt có Volunteers, Sleepless in Seattle, The Story of Us, Runaway Bride, It’s Complicated…

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng miếng sáng nay, giá tham chiếu cao hơn phiên trước
Sáng 25.4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng với giá tham chiếu 82,3 triệu đồng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ chồng tài tử Tom Hanks nhiễm COVID-19