Hình ảnh được cho là Vũ Khắc Tiệp đi cà phê gặp gỡ bạn bè trong thời gian tự cách ly tại nhà đang gây xôn xao khắp các trang mạng xã hội.

Vũ Khắc Tiệp bị nghi ngờ ra ngoài gặp gỡ nhiều bạn bè trong thời gian tự cách ly tại nhà

10/03/2020, 20:54

Hình ảnh được cho là Vũ Khắc Tiệp đi cà phê gặp gỡ bạn bè trong thời gian tự cách ly tại nhà đang gây xôn xao khắp các trang mạng xã hội.

Ông bầu Khắc Tiệp tỏ ra khá bức xúc trước thông tin tố mình không tuân thủ cách ly - Ảnh: Internet

Hôm qua (9.3) ông bầu Vũ Khắc Tiệp chia sẻ thông tin đã chính thức vào khu cách ly tập trung vì trở về từ vùng dịch nước Ý.

Anh cho biết: "Hôm nay là 14 ngày đặt chân tới Việt Nam. Từ khi nhận được thông báo có chính quyền, y tá tới nhà theo dõi và khám sức khỏe. Trường hợp của Tiệp là Cấp độ 1 tự cách ly tại nhà và theo dõi tới 14 ngày. Tiệp cũng ký vào biên bản 5 ngày bất động ở trong nhà, không ra khỏi cửa luôn. Chấp hành đúng những gì đã ký".

Vũ Khắc Tiệp còn nhấn mạnh bản thân luôn mong muốn được xét nghiệm COVID-19 để đảm bảo sức khỏe của bản thân và cộng đồng. Ngoài ra, anh còn gửi lời cảm ơn chân thành đến các bác sĩ đã hỗ trợ anh kiểm tra sức khỏe, đồng thời khẳng định sẽ chủ động tự cách ly tại gia để theo dõi tình hình.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội mới đây lại xôn xao hình ảnh nghi vấn Vũ Khắc Tiệp không tuân thủ đúng quy tắc tự cách ly tại nhà trong 14 ngày qua mà chạy lung tung, gặp gỡ nhiều bạn bè. "Vũ Khắc Tiệp nói không đi đâu, chỉ ở nhà và đồ ăn nhờ bảo vệ đưa lên! OH wow! Chứ này là ai ta? Ở Hyatt hôm 8.3 nè!", người đăng tải hình ảnh cho biết.

Hình ảnh được một người đăng tải khẳng định Vũ Khắc Tiệp đã không tuân thủ nguyên tắc cách ly 14 ngày tại nhà mà thường xuyên đến những nơi công cộng

Sau khi nhận được thông tin trên, Vũ Khắc Tiệp tỏ ra bức xúc. Trên trang cá nhân, anh cho biết người tung ảnh hiện là quản lý của một số ca sĩ, trong đó có ca sĩ H. Trước đó, cả hai từng có thời gian cộng tác nhưng do bất đồng quan điểm nên anh dừng liên lạc.

Đặc biệt, Vũ Khắc Tiệp còn thẳng thắn phản pháo: “Anh nói nghe này, trước khi up (tải lên) ảnh nào nên hỏi thẳng chủ nhân chính xác ngày giờ rồi hãy up. Đừng để anh share về em nhé... Hình này chụp từ tháng 2 tại Park Hyatt. Hỏi thẳng 4 bạn trong hình là rõ nhé”.

Đáp lại thông tin phản hồi từ Vũ Khắc Tiệp, chủ tài khoản T.A.N đã chỉnh sửa và bổ sung một đoạn trong bài đăng trên.

Cụ thể, người này viết: “Thân gửi anh Tiệp, nếu thời gian tôi ghi là sai và anh nói là tấm hình này vào cuối tháng 2, thì thế này, anh về Việt Nam ngày 24.2, dù lúc đó Việt Nam chưa có ra lệnh cách ly nhưng nếu anh là người có ý thức và anh nói anh tuân thủ đúng như nhà chức trách nói, vậy sao anh vẫn ra đường đi lung tung trong giai đoạn lẽ ra anh phải ở nhà?

Anh vừa về là đã đi khắp nơi ngay thì ý thức anh ở đâu? Anh và cả những người đi cùng anh nữa. Tỏa ra khắp nơi...”. Màn tranh cãi của cả hai đi đến cao trào khi Vũ Khắc Tiệp tỏ ra tức giận và để lại bình luận bên dưới bài viết đòi hành hung chủ tài khoản đăng đàn tố mình.

Hiện Vũ Khắc Tiệp đã đi cách ly tại khu tập trung ở Cát Lái (Quận 2) nhưng mới đây anh có lên tiếng phàn nàn về khu cách ly.

"Anh nghĩ rằng anh không bị bệnh nhưng anh đến đây anh bị bệnh đấy", Vũ Khắc Tiệp chia sẻ về thời gian sống trong khu cách ly tại quận 2 và nhấn mạnh rằng không khí ở đây ngột ngạt.

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ cuộc sống trong khu cách ly

Lắng nghe chia sẻ trên, bác sĩ Trương Thanh Trung, Trưởng phòng Y tế quận 2 (TP.HCM), tỏ ra thông cảm.

"Anh ấy thấy ngột ngạt vì anh ấy quen ở trong phòng kín, máy lạnh 24/24. Còn khu cách ly bắt buộc không dùng máy lạnh tại vì bệnh này không được ở phòng máy lạnh", ông Trung khẳng định.

Theo bác sĩ Trung, điều quan trọng trong việc cách ly để phòng dịch COVID-19 là không khí phải thông thoáng. Nếu trong điều kiện lạnh, virus này sẽ phát triển, gây nguy hiểm. Ông Trung cho biết các cán bộ y tế tại trung tâm cách ly cũng đã giải thích cho người cách ly về sự bất tiện này.

Về việc chưa thể lấy mẫu xét nghiệm cho Tiệp ngay khi đến khu cách ly, bác sĩ Trung giải thích rằng phải chờ Viện Pasteur chuyển tuýp chứa môi trường vận chuyển đến mới có thể lấy mẫu. Môi trường vận chuyển là công cụ quan trọng nhất để đặt mẫu và bảo quản bệnh phẩm trong quá trình gửi đến trung tâm xét nghiệm. Trong chiều nay, cơ quan y tế quận 2 lấy mẫu bệnh phẩm của Tiệp để gửi đi xét nghiệm.

Vũ Khắc Tiệp phàn nàn về khu cách ly

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
7,2 tỉ USD có thể chảy vào Việt Nam ngay khi thị trường chứng khoán được nâng hạng
42 phút trước Tài chính và đầu tư
Ước tính, khoảng 7,2 tỉ USD vốn gián tiếp nước ngoài sẽ chảy vào thị trường Việt Nam ngay sau khi thị trường chứng khoán được nâng hạng. Việc này cũng mang lại 25 tỉ USD vốn đầu tư mới từ các nhà đầu tư quốc tế vào thị trường Việt Nam cho tới năm 2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vũ Khắc Tiệp bị nghi ngờ ra ngoài gặp gỡ nhiều bạn bè trong thời gian tự cách ly tại nhà