Dù bắt anh chồng vì tội trộm xe máy nhưng trước hoàn cảnh đáng thương của cô vợ cùng đứa con trong bụng, đội trưởng SBC Biên Hoà đã hứa sẽ lo hai mẹ con.

Vợ có bầu 8 tháng bị bố nuôi cưỡng hiếp năm 13 tuổi, chồng ngáo đá trộm xe bị bắt

Hồng Quân | 27/03/2018, 08:59

Dù bắt anh chồng vì tội trộm xe máy nhưng trước hoàn cảnh đáng thương của cô vợ cùng đứa con trong bụng, đội trưởng SBC Biên Hoà đã hứa sẽ lo hai mẹ con.

Xem thêm:Clip côn đồ hăm dọa và văng tục khi bị cư dân Carina chất vấn

Nữ sinh Kinh tế Quốc dân bị bạn trai chia tay vì vòng 1 khủng

Xăm hình quỷ lên đùi bị tai nạn liên tục, mơ có người bóp cổ và cầm dao đâm

CĐV CLB Nam Định mến Hải Phòng như anh em nhờ mại dâm ở Quất Lâm và Đồ Sơn?!

Vợ sắp sinh và không có tiền mua đồ ăn,chồng đangnghiện ma túy đá làm liều đột nhập nhà dân trộm xe máy tối 25.3 và bị đội SBC Biên Hoà bắt giữ.

Trước đó, cả ngày hai vợ chồng không có tiền ăn nên đều đói meo. Được đội SBC Biên Hòa pha cho tô mì nóng như thế nhưng cô vợ ăn vội ăn vàng đến mức nuốt, không kịp nhai.

Vợ đang mang bầu 8 tháng ăn vội tô mỳ tôm sau khi chồng bị bắt vì trộm xe máy.

Thấy chồng bị bắt, vợ la hét xin tha cho anh đến ngất xỉu và đội SBC Biên Hoà phải đưa cô vào bệnh viện cấp cứu với cái thai 8 tháng trong bụng. Thật may là thai nhi không bị ảnh hưởng.

Theo anh Nguyễn Thiên Báo, đội trưởng SBC Biên Hoà, hoàn cảnh hai vợ chồng nàyđáng thương, không nhà cửa, không người thân và đều xuất thân từ đứa trẻ bị bốmẹ bỏ rơi nên đi bụi và gặp nhau.

Về người chồng, năm lên 14 tuổi thìbố mẹ li dị, mỗi người một hướng nên bơ vơ, đi bụi rồi phạm tội cướp tài sản và lãnh án tù. Ra tù không kiếm được việc làm, anh ta lại lang thang rồi nghiện túy đá. Từ khi gặp cô gái này, anhcũng có ý chí hoàn lương vì đứa con trong bụng, nhưng cuộc đời lại xô đẩy do không nơi nào nhận vào làm.

Hoàn cảnh cô vợ cũng nghiệt ngã. Từ nhỏ bị mẹ bán cho bạn nên không biết bố mẹ ruột. Ở với bố mẹ nuôi đến năm 13 tuổi thì bị bố nuôi cưỡng hiếp nên sợ, bỏ trốn, đi lang thang, trôi dạt vào Đồng Nai năm 2016,làm phụ bán ở quán cà phê rồi gặp được anh chồng. Năm ngoái, côcó bầu nhưng bịxe tônggãy chân trái nên bị hư thai và không có tiền chữa trị khiến hai vợ chồng rơi vào bế tắc.

Dù cùng đồng đội bắt giữ ngườichồng trộm xe máy, anh Nguyễn Thiên Báo hứa sẽ lo cho vợ con anh tavà chia sẻ với dân mạng rằng: “Xin đừng trách hai con người này, mà nên trách người sinh ra họ. Đội SBC Biên Hoà có ủng hộ giúp để người vợ có chút tiền lo cho cái thai trong bụng vì hiện cô không có nơi nương tựa và cũng như không có việc làm. Chồng chắc chắn không thể bên cạnh nữa (ngồi tù - PV) nên không biết sẽ ra sao. Đứa bé không có tội nên hãy cho bé một cơ hội thành người như tất cả mọi người”.

Bị bắt nhưng anh chồng vẫn lo lắng cho vợ con, đồng thờihứa với ĐộiSBC Biên Hòa rằng khi ra tù sẽhoàn lương.

Bị bắt nhưng chồng vẫn lo cho vợ con.

Statuskèm clipcủaanh Nguyễn Thiên Báo nhận lượt xem khủng và nhiều bình luận trái chiều.

Bên cạnh những người cảm thương cho hoàn cảnh hai vợ chồng này, có người miệt thịhọ và chỉ trích cả đội trưởng SBC Biên Hòa vì "giúp không đúng người".

Trước chuyệnbị vài người"ném đá", Đội trưởng SBC Biên Hòa đăng clip nói về hoàn cảnh tủi nhục của hai vợ chồngvàlý do giúp mẹ con họ:

Hiện Đội SBC Biên Hòa quyên góp được 1,5 triệu đồng cho ngườivợ để có tiền ăn uống và lo cho cái thai trong bụng.

Xem thêm:Đức Phúc khuyên Trường Giang chịu trách nhiệm khi lộ chuyện đòi ân ái với Nam Em

Chàng trai tán em gái người yêu cũ để trả thù bị dọa tung clip sex

Trai đẹp Hà Nội bị tình cũ của bạn gái từng yêu đồng tính dọa giết

Tổ lái bỏ trốn khi tông thiếu phụ nguy kịch, mổ lấy não đi nuôi ở TP.HCM

Nữ sinh Hà Nội nhận iPhone X, đi nhà nghỉ với anh trai nuôi nhưng nói không yêu nhau!

Sếp bị phát tán cảnh 'mây mưa' với nữ nhân viên vì quên tắt video họp trực tuyến

Triệu người xem clip CSGT Cát Lái và Việt kiều Đức cãi nhau như trẻ con

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ có bầu 8 tháng bị bố nuôi cưỡng hiếp năm 13 tuổi, chồng ngáo đá trộm xe bị bắt