Sáng 8.6, nhiều người dân ấp Phú Ninh A, xã An Ninh, huyện Châu Thành (tỉnh Sóc Trăng) đã đến tiễn đưa chị Lý Thị Ngọc Quyên - người bị chồng giết chết dã man ở Tây Ninh trước đó, về nơi an nghỉ cuối cùng.

Vợ có tình mới, chồng nổi điên thành kẻ sát nhân

Một Thế Giới | 08/06/2016, 16:51

Sáng 8.6, nhiều người dân ấp Phú Ninh A, xã An Ninh, huyện Châu Thành (tỉnh Sóc Trăng) đã đến tiễn đưa chị Lý Thị Ngọc Quyên - người bị chồng giết chết dã man ở Tây Ninh trước đó, về nơi an nghỉ cuối cùng.

Tối 6.6, tại ấp Lộc Trị, xã Hưng Thuận, huyện Trảng Bàng (Tây Ninh) đã xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. Qua điều tra, công an xác địnhnạn nhân là chị Lý Thị Ngọc Quyên (23 tuổi, ngụ ấp Phú Ninh A, xã An Ninh, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng).

Sau đó, nghi can chính được xác định là Trịnh Văn Vàng (28 tuổi), chồng của chị Quyên. Và chiều 7.6, phòng Cảnh sát hình sự (công an tỉnh Tây Ninh) đã tạm giữ Trịnh Văn Vàng về hành vi giết người.

Theo nhiều người dân ở ấp Phú Ninh A, họ rất bất ngờ và không thể tin khi nghe nói chị Quyên bị chồng sát hại. Chỉ đến khi gia đình đưa thi thể chị Quyên về quê thì mọi người mới tin là thật.

Nhiều người dân cho biết, chị Quyên sinh ra trong một gia đình nông dân Khmernghèo, có 3 chị em gái. Người chị cả có gia đình cũng làm ruộng ở Phú Ninh A. Cha mất cách đây khoảng 10 năm. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên Quyên cùng mẹ và em gái đi làm thuê ở xứ người.

Trong thời gian đi làm thuê, Quyên gặp và quen với Trịnh Văn Vàng (ngụ xã Hưng Thuận, huyện Trảng Bàng, Tây Ninh). Sau đó cả 2 về ấp Phú Ninh Aquê của Quyêntổ chức đám cưới nhưng không đăng ký kết hôn, không thông báo cho chính quyền địa phương biết. Sau đám cưới, Quyên và Vàng đưa nhau về Trảng Bàng (Tây Ninh) làm thuê cho 1 lò gạch ở xã Hưng Thuận.

Đến năm 2013, đứa con gái đầu lòng của họ chào đời, nhưng họ làm ở lò gạch lương thấp nêncuộc sống càngkhó khăn hơn. Vì thế, vào tháng 2.2016, Vàng rời Trảng Bàng đến Đồng Nai làm thuê với mong muốn có thu nhập cao hơn cho gia đình nhỏ của mình. Cuối tháng 5.2016, Quyên kêu chồng trở về nhà với vợ con.

Sau khi trở về, thấy thái độ của vợ khác hẳn so với trước, đồng thời nghe nhiều người đồn vợ mình có tình cảm với người đàn ông khác nên Vàng nghi ngờ, nổi máu ghen.

Khoảng 21 giờ tối 6.6, trước lúc đi ngủ, Vàng hỏi Quyên về chuyện tế nhị đó thì bất ngờ Quyên cho biết mình đã có tình cảm với người đàn ông khác. Nghe Quyên nói như vậy, quá tức giận, Vàng lấy dao chém liên tiếp vào người Quyên đến khi nạn nhân bất động.

Ông Thạch Văn Tùng, trưởng Ban nhân dân ấp Phú Ninh A cho biết: “Hiện tại chỉ có người chị thứ hai của Quyên có gia đình là sinh sống tại địa phương, còn bà Thạch Thị H. (mẹ Quyên) cùng con gái đi làm thuê ở trên miền Đông. Mấy mẹ con rất ít khi về quê, chỉ trừ lễ tết. Nhiều người không biết mặt Quyên vì cô ta ít khi ở nhà. Tôi về đây cả chục năm cũng chưa biết mặt Quyên”.

Vũ Phong

Ảnh: Chân dung hung thủ Vàng
Bài liên quan
Đồng Nai: Bác sĩ giết người, phân xác phi tang đã khai gì?
Tối 27.4, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết bác sĩ sát hại nữ nhân viên y tế đã khai cách thức giết người tại phòng làm việc của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Thời gian và nguồn lực có hạn, làm việc nào cần dứt điểm việc đó
“Làm việc có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó trong bối cảnh công việc nhiều, yêu cầu cao, thời gian và nguồn lực có hạn”, Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ có tình mới, chồng nổi điên thành kẻ sát nhân