Nữ diễn viên Hải Lý, người được nhắc đến khá nhiều trong vụ lùm xùm Lê Giang kể chuyện Duy Phương đánh đập, ném mình xuống cầu thang lần đầu lên tiếng về điều này.

Vợ cũ Duy Phương lần đầu lên tiếng chuyện lùm xùm với Lê Giang

mai huong | 09/12/2017, 11:01

Nữ diễn viên Hải Lý, người được nhắc đến khá nhiều trong vụ lùm xùm Lê Giang kể chuyện Duy Phương đánh đập, ném mình xuống cầu thang lần đầu lên tiếng về điều này.

Trả lời báo chí về chuyện lùm xùm vừa qua, nữ diễn viên Hải Lý cho rằng tự nhiên nỗi đau cũ lại được bới lại khiến mình cảm thấy bị tổn thương lần nữa. "Chuyện đã xảy ra 24 năm rồi giờ tự nhiên lại bị đào lên lại, cảm thấy rất buồn phiền, tổn thương lẫn nhau. May mắn là tôi không gia đình, Giang cũng chưa có gia đình. Người tổn thương là Duy Phương và hai đứa nhỏ. Hai con của Duy Phương và Lê Giang cũng lớn, hiểu, ý thức hết rồi nhưng tụi nó sẽ buồn. Tôi có nói với Lê Lộc rằng, con hãy thương ba, vì ba con đã đánh đổi tất cả, sự nghiệp, danh tiếng, gia tài để có tụi con".

"Chuyện đã là quá khứ rồi. Nỗi đau đã được chôn kín. Tôi bây giờ không còn hận thù gì Duy Phương. Đã chấp nhận ra đi là xem như không hận thù, nhưng đau thì vẫn đau vì đó là nỗi buồn của quá khứ. Ngay sau khi chia tay Duy Phương, tôi có nói với ông ấy: "Nếu gặp nhau ở chốn đông người, tôi sẽ chào ông nhưng khi chỉ có hai người thì hãy xem như người xa lạ. Đau lắm, đi là tha thứ nhưng vẫn đau lắm", bà chia sẻ.

Nói về những mâu thuẫn củaLê Giang và Duy Phương, diễn viên Hải Lý kể: "Có lầnở nhà, lúc đó ly dị rồi nhưng chưa dọn ra đi. Tôi thấy Duy Phương đi diễn về rất tức giận. Lúc đó đứa nhỏ mới còn mới 1-2 tháng tuổi, Phương giận lắm nói Giang bỏ con đi vũ trường. Lúc đó, tôi có nói Giang còn trẻ quá, bồng bột ham chơi, có vợ trẻ thì phải dạy từ từ".

Nói về mâu thuẫn, đánh nhau giữa Lê Giang và Duy Phương, nữ diễn viên kỳ cựu cho biết: "Gia đình nào cũng có mâu thuẫn. Vợ chồng nào cũng có va chạm, cãi vã. Không nhà nào không có. Con người ta lúc có đúng, lúc sai. Lúc giận thì khó kiềm chế. Trong lúc giận thì có thể người ta làm sai. Ngày xưa tôi và Duy Phương cũng có những va chạm như thế".

"Chuyện tôi ra đi thì tôi thấy nhìn lại cuộc hôn nhân này càng về cuối càng lạnh nhạt, hạnh phúc, vui vẻ đã hết, nếu càng bám vào thì sẽ càng đau khổ. Tôi ra đi vì nghĩ như thế. Chia tay sớm bớt đau khổ và bây giờ nghĩ lại tôi thấy điều này may mắn. Có lẽ tôi đã hết nợ ông rồi".

Khi được hỏi những ngày qua, bà có nói gì với chồng cũ, nữ diễn viên Hải Lý cho biết: "Chuyện xảy ra tôi có nhắn cho ông ấy rằng môi chuyện rồi sẽ qua. Cố gắng làm tốt để lo cho mấy đứa nhỏ. Đừng làm những điều gì nữa để các con khổ. Về Lê Giang thì tôi không nói gì nhưng tôi nghĩ Lê Giang giờ nên chín chắn vì giờ cũng đã có tuổi, ngoài40 cũng có dâu rồi, sắp tới còn là mẹ chồng, mẹ vợ, các con nó sẽ nôi theo mà sống. Đừng vì cái lợi trước mắt mà đánh mất những điều tốt đẹp".

Lam Khuê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ cũ Duy Phương lần đầu lên tiếng chuyện lùm xùm với Lê Giang