Rapper kiêm nhà sản xuất Kush chia sẻ sự mệt mỏi khi bị bạn gái cũ là diễn viên phim nóng Ai Haneda quấy rầy.

Rapper Hàn bị tình cũ là sao phim người lớn đe dọa, quấy rầy

bai cao | 23/09/2016, 07:24

Rapper kiêm nhà sản xuất Kush chia sẻ sự mệt mỏi khi bị bạn gái cũ là diễn viên phim nóng Ai Haneda quấy rầy.

Kush là rapper/nhà sản xuất kỳ cựu trực thuộc công ty giải trí YG. Trong mùa thứ năm của Show Me the Money, Kush có mặt trong dàn producer của chương trình.

Hôm 22/9, Kush bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân về những rắc rối gần đây với bạn gái cũ – diễn viên phim nóng người Nhật Bản Ai Haneda. Mở đầu, Kush cho biết anh và Ai Haneda gặp nhau qua một người bạn và sau đó hẹn hò.

“Tôi nhận ra cô ấy là một người tốt, tôi muốn cho cô ấy thấy rằng ở Hàn Quốc, còn có những kiểu người khác, không chỉ biết uống rượu và sex. Vào thời điểm đó, có người cho tôi là dơ bẩn nhưng với tôi, Mari (Ai Haneda) không phải là một diễn viên AV mà là một cô gái dễ thương” – Kush chia sẻ suy nghĩ về tình cũ trước khi tiết lộ, anh bị cô đe dọa gần đây.

Kush đang hẹn hò với chân dài trẻ tuổi Vivian - em họ của ca sĩ Yuri (nhóm SNSD). Ảnh:SP.

Hồi tháng 7, Kush xác nhận tin đồn hẹn hò với người mẫu trẻ Vivian Cha. Trong bài đăng, Kush cũng đề cập đến bạn gái hiện tại. Anh nói: “Điều quan trọng hiện giờ với tôi là Vivian – người tôi đang qua lại. Mari và tôi rõ ràng đã chia tay nhưng cô ấy đang trở nên khó chịu với tôi, đe dọa sẽ gửi ảnh hẹn hò cũ tới phóng viên, Vivian, … Tôi thực sự đã cố gắng hết sức, tôi chỉ muốn được giải thoát khỏi sự rình rập và hăm dọa này …”.

Ai Haneda là diễn viên phim nóng ở Nhật Bản, cô vào nghề từ tháng 2.2010 và giải nghệ hồi tháng 7.2014.

TheoKhôi Ngô/Zing

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rapper Hàn bị tình cũ là sao phim người lớn đe dọa, quấy rầy