Đứng trước những thông tin đánh con trai cả Maddox, Brad Pitt tỏ ra suy sụp còn cảnh sát Los Angeles đã phủ nhận việc điều tra.

Cảnh sát phủ nhận, Brad Pitt suy sụp trước thông tin đánh con lúc say xỉn

maihuong | 23/09/2016, 15:00

Đứng trước những thông tin đánh con trai cả Maddox, Brad Pitt tỏ ra suy sụp còn cảnh sát Los Angeles đã phủ nhận việc điều tra.

Trước những tin đồn Brad Pitt bị FBI điều tra hành vi bạo lực với con trai cả, Maddox đang sôi sụt thì đại diện cảnh sát ở Los Angeles -Lorenzo Quezada cho biết họ hoàn toàn không nhận được đơn tố cáo nào: "Chúng tôi không có điều tra gì liên quan đến Brad Pitt. Không có đơn tố cáo liên quan đến họ", vị cảnh sát này cho biết.

Hình ảnh được cho là Jolie tức giận sau khi Brad Pitt đánh Maddox trên máy bay riêng

Ngày hôm qua, thông tin Brad Pitt đánh Maddox trên máy bay riêng trước mặt gia đình gây chấn động. Các thông tin cho biết Brad đã uống rượu nhiều và có hằn học với con trai cả vì những mâu thuẫn của cậu bé đang ở tuổi mới lớn. Ngay sau đó, không kiềm chế được Bard đã "động tay động chân" với Mad. Chính điều này đã dẫn đến việc Jolie quyết định nộp đơn xin ly hôn nhằm đưa các con tránh xa những phút Brad không kiềm chế được bản thânmình.

"Brad khẳng định một điều, anh ấy không hề có hành động bạo lực với các con của mình.Anh ấy không đánh con mình vào mặt trong bất kỳ hoàn cảnhnào. Anhkhông bao giờlàm điều đó",một nguồn tin nói với The Sun.

Cuộc ly hôn của cặp đôi vàng đang diễn ra với sự tranh chấp là quyền nuôi 6 con

Thứ 3 vừa qua,nữ diễn viên Angelina Jolie đã đệ đơn ly dị lên tòa án nhằm chấm dứt mối quan hệ hôn nhân kéo dài 23 thángvới Brad Pitt. Trong đơn xin ly hôn Jolie đưa ra nguyên nhân "không thể hòahợp và vì sức khỏe gia đình". Chính điều này đã dấy lên những tin đồng Bra Pitt ngoại tình và anh mất kiểm soát vì uống rượu và hút cần sa.

Cách đây hai ngày, Brad Pitt đã thừa nhận có hút cần sa và nghiện rượu và anh đã có ý định đi cai nghiện nhằm cứu vãn cuộc hôn nhân nhưng Jolie đã dứt khoát cắt đứt tình cảm. Với ý nguyện được nuôi nấng 6 con của Jolie, Brad Pitt xem ra không đồng tình vàđược biết sẽ tìm mọi cách để giành quyền nuôi con.

H.Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảnh sát phủ nhận, Brad Pitt suy sụp trước thông tin đánh con lúc say xỉn