Mới làm sinh nhật 1 tuổi cho con gái thứ 3, Minh Hà - bà xã ca sĩ Lý Hải tiếp tục gây bất ngờ cho mọi người khi đang mang bầu đứa con thứ 4 và gia tăng số lượng thành viên lên 6 người.

Vợ Lý Hải gây bất ngờ khi mang bầu lần thứ 4

Diệu Linh | 13/04/2016, 16:27

Mới làm sinh nhật 1 tuổi cho con gái thứ 3, Minh Hà - bà xã ca sĩ Lý Hải tiếp tục gây bất ngờ cho mọi người khi đang mang bầu đứa con thứ 4 và gia tăng số lượng thành viên lên 6 người.

6 năm kể từ ngày lấy nhau, ca sĩLý Hải và hotgirl Minh Hà đã có 3 nhóc tỳ xinh xắn:con trai Rio 4 tuổi rưỡi (tên thật Nguyễn Hạo Nhiên), con gái Cherry 3 tuổi (Nguyễn Hà HảiMy) và bé út Sunny 16 tháng tuổi(Nguyễn Tuệ Minh). Cả3 em bé nhà ca sĩ Lý Hảiđều xinh xắn và hoạt bát, lànhững ngôi sao nhí cực hot của showbiz Việt.

Dù mới chỉ làm thôi nôi cho con gái út chưa được bao lâu,đầu tháng 4.2016 tới nay, nhiều tin đồn đoán Minh Hà đang tiếp tục mang bầu em bé thứ 4. Thông tin càng được khẳng định hơn khi mới đây những hình ảnh vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đi du lịch dài ngày từÚc về tới vịnh Vĩnh Hy (Ninh Thuận) trước khi ra mắt bộphim Lật mặt 2.

Minh Hà để lộ bụng bầu trong chuyến du lịch cùng chồng và 3 con tại Úc hồi đầu tháng 4 vừa qua.

Bà xã của Lý Hải liên tục gây nghi ngờ cho người hâm mộ khi xuất hiện trong những bộ áo rộng, hoặc để lộ phần bụng bầu như ở tháng thứ 4. Bởi trước đó, mỗi lần có em bé, gia đình Lý Hải - Minh Hà luôn chọn một đất nước nào đấy để đi nghỉ dưỡng. Rất đông đảo fan đã lên fanpage của hai vợ chồng ca sĩ "Liều thuốc cho trái tim" đều gửi lờichúc mừng và mong đợi số lượng thành viên gia đình tăng lên con số 6.

Mặc dù thông tin không được xác nhận, nhưng một thông tin từ người thân của cặp vợ chồng Lý Hải Minh Hà cho biết, sự thật "bà xã" của Lý Hải đang mang thai ở tháng thứ 4.

Dù đã có 3 con "đủ nếp đủ tẻ", nhưng vợ chồng Lý Hải - Minh Hà vẫn quyết định gia tăng thêm số lượng thành viên trong gia đình.
6 năm kết hôn, tình yêu của Lý Hải - Minh Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Trước khi kết hôn, Minh Hà là một hotgirl xinh đẹp nhưng hiện tại cô không chỉ là hậu phương vững chắc cho chồng yên tâm hoạt động nghệ thuật mà còn là người hỗ trợ công ty điện ảnh của gia đình.
Nam ca sĩ 47 tuổi hạnh phúc cùng vợ chờ đón thành viên thứ 6 của gia đình sau dự án phim "Lật mặt 2".
Tùng Lâm - Ảnh: FBNV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
7 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ Lý Hải gây bất ngờ khi mang bầu lần thứ 4