Ca sĩ Long Nhật mới đây đã “đăng đàn” trên YouTube tâm sự chuyện sang Mỹ bị vỡ mộng và nghi bị lao phổi nên phải quay về Việt Nam chữa trị.

Vỡ mộng khi sang Mỹ, Long Nhật vội về Việt Nam vì nghi bị lao phổi

Minh An | 27/03/2021, 14:30

Ca sĩ Long Nhật mới đây đã “đăng đàn” trên YouTube tâm sự chuyện sang Mỹ bị vỡ mộng và nghi bị lao phổi nên phải quay về Việt Nam chữa trị.

Câu chuyện đã xảy ra cách đây nhiều năm và được kể lại trong một clip. Đó là vào năm 2006, nam ca sĩ qua Mỹ diễn và gặp biến cố lớn.

longnhat1.jpg
Nam ca sĩ trải lòng trong clip

“Bà Tám” của showbiz Việt kể: “Lần đó qua Mỹ, tôi bị thất vọng nặng nề. Do múi giờ đổi khác so với Việt Nam, ngày thành đêm, đêm thành ngày, sang bên đó lại lạnh quá, tôi không kịp chuẩn bị quần áo ấm, ăn mặc phong phanh nên bị viêm phổi rất nặng, có thể dẫn tới lao phổi.

Lúc đó, Hoài Linh đã can tôi rồi. Hoài Linh bảo tôi: "Em đang ở Việt Nam thì anh qua Mỹ để làm gì? Mùa này ở Mỹ không có show đâu. Đang mùa Tết người ta về Việt Nam ăn Tết hết rồi. Anh qua đó làm gì?".

Nhưng tôi mới lấy được visa nên cứ nôn nao muốn đi. Tôi qua đó cũng đi hát được một vài show nhưng đúng dịp Tết nên khá buồn.

Tôi ngủ không không được, lại buồn chán do ít show hơn Việt Nam, không quen thời tiết khắc nghiệt. Từ nam Cali, tôi đi xe ô tô về bắc Cali là San Jose để ở nhờ nhà em gái, cũng là con ruột của chú tôi, tôi vẫn gọi là bé Như. Bé Như bảo tôi ở lại chơi vì còn vài ngày nữa là tới ngày giỗ chú.

Tự nhiên trong mấy ngày ở đó, tôi sốt rất cao, sốt về chiều, mồ hôi ra rất lạnh. Tôi ngủ không không được, lại buồn chán do ít show hơn Việt Nam, không quen thời tiết khắc nghiệt. Tôi còn bị stress, bực dọc vì sang Mỹ sai thời điểm. Đáng lẽ ra tôi phải đợi hết Tết mới được sang.

Em gái đưa tôi vào viện ở San Jose thì bác sĩ bảo phổi có thể bị lao. Tôi gọi điện về cho các em làm bác sĩ ở Huế xem bị lao thì ở Việt Nam có chữa được không. Các em đều nói là chữa dễ dàng. Tôi nghe vậy nên quyết định không nhập viện ở San Jose nữa mà quay lại nam Cali để mua vé bay về Sài Gòn.

Tôi quyết định như vậy vì nghe nói chữa bệnh lao phổi phải mất tới cả năm liền mà ở Mỹ lại quá buồn, chỉ có một em gái là con ruột của chú thôi. Tôi muốn về Việt Nam vì có gia đình.

Trong lúc đi từ San Jose về quận Cam, người y tá tại bệnh viện đó gọi điện liên tục cho tôi, nhưng tôi nói nhầm máy rồi và cứ thế về nam Cali để bay về Việt Nam”.

6-long-nhat.jpg
Long Nhật với rất nhiều "thị phi" và những scandal tự tạo

Ca sĩ Long Nhật, được mệnh danh là “bà Tám” của showbiz Việt, người luôn tạo các scandal gây ồn ào và khiến dư luận quan tâm. Trong một bài phỏng vấn trên Vietnamnet gần đây, nam ca sĩ đã tự nhận là người “có năng lực thật sự và một bề dày kinh nghiệm mấy chục năm”, “được những nghệ sĩ như Hồng Vân, Minh Nhí, Lan Hương, Hoài Linh hay cố nghệ sĩ Chí Tài thương yêu”. Long Nhật nói rằng “Khi tôi tạo scandal, các anh chị tạo cho tôi rất nhiều cơ hội việc làm để tôi không làm scandal nữa”.

Cũng trong bài phỏng vấn này, nam ca sĩ trải lòng rằng: “Nhiều người hỏi tại sao tôi lại tự tạo scandal? Khi tôi trở về từ Mỹ đã 40 tuổi rồi, tôi xin phép tổ nghiệp cho mình đi con đường tắt để mọi người biết đến nhiều hơn. Đó là con đường rất nguy hiểm, nếu có cơ hội quay trở lại, tôi sẽ không bao giờ lựa chọn con đường đó nữa. Tôi đã từng tuyên bố rằng "bà Tám showbiz" và "người ồn ào trên truyền thông" đã chết rồi, bây giờ chỉ còn một mình Long Nhật - người nghệ sĩ miệt mài trong phòng tập, trên trường quay để đem lại cho khán giả những sản phẩm tốt nhất”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vỡ mộng khi sang Mỹ, Long Nhật vội về Việt Nam vì nghi bị lao phổi