Võ sĩ boxing người Anh, Anthony Yarde vừa trải qua những ngày đau buồn khi mất bố và bà nộ do cả hai đều nhiễm coronavirus.

Võ sĩ Anh đau đớn khi mất cả bà và bố vì COVID-19

04/04/2020, 19:52

Võ sĩ boxing người Anh, Anthony Yarde vừa trải qua những ngày đau buồn khi mất bố và bà nộ do cả hai đều nhiễm coronavirus.

Thông tin này được võ sĩ người Anh thông báo trên trang cá nhân. Anthony Yarde cho biết không thể vượt qua nỗi đau này khi liên tiếp mất hai người thân yêu chỉ trong vài ngày. Thế nhưng vì cộng đồng, anh chia sẻ thông tin mất người thân và kêu gọi mọi người hãy ở nhà.

"Những ngày qua, tôi mất cả bố và bà vì con virus này. Bố tôi và bà nội qua đời chỉ cách nhau vài ngày. Thật là đau đớn và mọi chuyện rất nghiêm trọng phải không? Tại sao dịch bệnh đang rất nguy cấp mà mọi người vẫn ra ngoài dù không cần thiết? Tôi biết có nhiều quan điểm khách nhau về dịch bệnh này nhưng tôi muốn chia sẻ sự mất mát này, đồng thời cũng có quan điểm riêng của mình là đừng mạo hiểm cuộc sống của bạn và những người khác. Xin hãy ở nhà!", võ sĩ 28 tuổi chia sẻ.

Anthony Yarde cho biết coronavirus rất nguy hiểm, điển hình là bố anh rất khoẻ mạnh và không có bệnh nền nhưng vẫn qua đời khi nhiễm bệnh. Không những thế, hiện ở Anh, tỷ lệ người nhiễm và chết vì nCoV ngày càng nhiều khiến cho sự ngăn chặn lây lan của bộ phận y tế ngày càng khó khăn. Vì thế, Anthony Yarde đã thống thiết kêu gọi mọi người hãy ở trong nhà vì bản thân, gia đình và xã hội.

Hiện mọi hoạt động thể thao ở Anh đã bị hoãn vì dịch COVID-19. Lẽ ra Anthony Yarde có lần thượng đài tiếp theo vào ngày 11.4 với đối thủ đồng hương Lyndon Arthur nhưng cuộc so găng bị hoãn tới 11.7.

Khánh Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Võ sĩ Anh đau đớn khi mất cả bà và bố vì COVID-19