Trải qua nhiều mối tình thị phi, Lưu Hiểu Khánh hiện tại tận hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý nhưng không con cái.

'Võ Tắc Thiên' Lưu Hiểu Khánh: Tỉ phú nức tiếng toàn yêu trai trẻ, 4 đời chồng nhưng không con cái

thao nguyen | 05/11/2019, 20:03

Trải qua nhiều mối tình thị phi, Lưu Hiểu Khánh hiện tại tận hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý nhưng không con cái.

Từ ngôi sao điện ảnh đến nữ tỷ phú khét tiếng của Trung Quốc

Lưu Hiểu Khánh sinh năm 1955trong một gia đình trí thức tại Trùng Khánh, Trung Quốc. Năm 20 tuổi, bà bén duyên với điện ảnh khi được chọn vào vai chính trong bộ phim Đại bàng biển, tuy nhiên vì một lý do nào đó phim đã không bấm máy khiến bà thất vọng nặng nề.

Mặc dù thế, Lưu Hiểu Khánh vẫn bền bỉ tìm kiếm những vai diễn.Trong 10 năm, từ 1979 - 1989, bà liên tục xuất hiện trong những tác phẩm chất lượng nhưHồng Lâu Mộng, Nhất đại yêu hậu, Đại thái giám Lý Liên Anh…

Võ Tắc Thiên Lưu Hiểu Khánh: Tỷ phú nức tiếng, 4 đời chồng, yêu trai trẻ nhưng không con cái - Ảnh 1.

Đặc biệt, vai diễnVõ Tắc Thiên (1995) đã giúp bà ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Gương mặt sắc sảo, quý phái cùng lối diễn xuất tinh tế giúp Lưu Hiểu Khánh 6 lần đăng quang ngôi vị “Ảnh hậu” tại giải Bách Hoa và một lần thắng Nữ phụ xuất sắc nhất. Ngoài ra, bà cũng trở thành “Ảnh hậu” Kim Kê và được đề cử tại giải Kim Tượng của Hong Kong.

Võ Tắc Thiên Lưu Hiểu Khánh: Tỷ phú nức tiếng, 4 đời chồng, yêu trai trẻ nhưng không con cái - Ảnh 2.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực diễn xuất, Lưu Hiểu Khánh còn nổi tiếng với tài kinh doanh. Bà là một doanh nhân, tỉphú nức tiếng của showbiz Hoa Ngữ.

Năm 1991, bà thành lập công ty kinh doanh địa ốc, thời trang, mỹ phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Thời gian này, Lưu Hiểu Khánhcó 12 căn hộ ở khu Tú Viên làng Olympic Bắc Kinh, 4căn hộ ở huyện Xương Bình, biệt thự Hoa Hồng và cả tầng 8 một toà lầu mặt tiền.

Võ Tắc Thiên Lưu Hiểu Khánh: Tỷ phú nức tiếng, 4 đời chồng, yêu trai trẻ nhưng không con cái - Ảnh 3.

Ngoài kinh doanh nhà đất, đầu tư chứng khoán, Lưu Hiểu Khánh còn buôn bán vàng bạc, đá quý. Ngoài ra, bà còn mở thêm công ty văn hoá nghệ thuật lấy tên là Hiểu Khánh cùng với vợ chồng em gái là Lưu Tiểu Hồng và Sảnh Quân vào năm 1995.

Năm 1999, bà được tạp chí Forbes xếp hạng thứ 45 trong số 50 doanh nhân giàu có nhất của Trung Quốc với tài sảntừ 70-90 triệu NDT.

Võ Tắc Thiên Lưu Hiểu Khánh: Tỷ phú nức tiếng, 4 đời chồng, yêu trai trẻ nhưng không con cái - Ảnh 4.

Khi bước vào tuổi tứ tuần, bà đã trở thành một nữ tỷ phú nức tiếng với khối tài sản kếch xù và bất động sảnrải rác khắp Trung Quốc, nhiều không đếm xuể.

Tuy nhiên, biến cố bất ngờ ập đến. Năm 2002, Lưu Hiểu Khánh bị bắt vì tội trốn thuế, bà phải ở trong tù 422 ngày.

4 đời chồng vẫn không con cái

Không chỉ nổi tiếng với khối tài sản hàng trăm nghìn tỷ, Lưu Hiểu Khánh còn là sao nữkết hôn nhiều nhất làng giải trí Hoa ngữ, với tổng cộng 4 lần trong suốt 37 năm.

Cuộc hôn nhân đầu tiên của bà là với nghệ sĩ violin Vương Lập. Tuy nhiên, cả hai đến với nhau không phải từ tình yêu đơn thuần.

Bởi lẽ, khi quen Vương Lập, Lưu Hiểu Khánh đang khởi đầu nghiệp diễn ở Tứ Xuyên - vùng đất khiến bà không có nhiều cơ hội phát triển.

Võ Tắc Thiên Lưu Hiểu Khánh: Tỷ phú nức tiếng, 4 đời chồng, yêu trai trẻ nhưng không con cái - Ảnh 5.

Bà buộc phải cưới Vương Lập để có thể đến Bắc Kinh - thoải mái vùng vẫy theo đam mê nghệ thuật và phát triển con đường diễn xuất của mình.

Cuộc hôn nhân vốn không xuất phát từ tình yêu sớm tan vỡ vào năm 1982, cả hai quyết định giải thoát cho nhau đi tìm tình yêu mới.

Sau ly hôn, Lưu Hiểu Khánhphải lòngđạo diễn, diễn viên Trần Quốc Quân khicùng đóng phim chung. Tuy nhiên,Trần Quốc Quân lúc ấy đã có vợ.

Võ Tắc Thiên Lưu Hiểu Khánh: Tỷ phú nức tiếng, 4 đời chồng, yêu trai trẻ nhưng không con cái - Ảnh 6.

Lưu Hiểu Khánh và người chồng thứ 2 - Trần Quốc Quân.

Ông bỏ vợ để kết hôn với Lưu Hiểu Khánh vào năm 1986. Lúc này, bà bị miệt thị, chỉ trích là người đàn bà cướp chồng, làm tan vỡ hạnh phúc gia đìnhTrần Quốc Quân.

Dù vượt qua thị phi để đến với người đàn ông đã có vợ nhưng 3 năm sau, Lưu Hiểu Khánh tiếp tục chịu cảnh rạn nứt hôn nhân.

Năm 1989, bà chia tayTrần Quốc Quân vì thói vũ phu, thường xuyên đánh đập vợ của ông.

Võ Tắc Thiên Lưu Hiểu Khánh: Tỷ phú nức tiếng, 4 đời chồng, yêu trai trẻ nhưng không con cái - Ảnh 7.

Lưu Hiểu Khánh và Khương Văn trong Mộ dung trấn.

Không lâu sau cuộc hôn nhân tan vỡ, bà lại tiếp tục theo đuổi một cuộc tình khác. Lần này là với một chàng trai trẻ chỉ mới 23 tuổi - diễn viênKhương Văn. Tuy nhiên, cả hai không làm đám cưới mà chỉ ở bên nhau đến năm 1994 rồi chính thức "đường ai nấy bước".

4 năm sau, Lưu Hiểu Khánh gặpA Phong, một diễn viên kịch nói kém bà 10 tuổi. Sau 3 năm yêu đương, cả hai bí mật đăng ký kết hôn vào năm 2003.

Võ Tắc Thiên Lưu Hiểu Khánh: Tỷ phú nức tiếng, 4 đời chồng, yêu trai trẻ nhưng không con cái - Ảnh 8.

Lưu Hiểu Khánh và "phi công trẻ" A Phong.

Đáng chú ý, trước khi đến với Lưu Hiểu Khánh, A Phong từng trải qua 2 đời vợ. Lúc ly hôn vợ thứ 2, người phụ nữ này đang mang thai. Khi thủ tục ly hôn hoàn tất thì cũng là lúc con trai của A Phong chào đời.

Lưu Hiểu Khánh thời điểm này tiếp tục phải mang danh "cướp chồng". Mặc dù thế, bà vẫn không giữ gìn được hạnh phúc hôn nhân khi chỉ sau chưa đầy 2 năm, Lưu Hiểu Khánh chấm dứt cuộc hôn nhân thứ 3 vào năm 2005.

Sau 3 lần ly hôn và vướng tù tội, Lưu Hiểu Khánhtập trung nhiều cho công việc và không quan tâm nhiều đến chuyện tình cảm như trước nữa.

Tuy nhiên, sau đó bà đã gặp lại doanh nhân thành đạt Vương Hiểu Ngọc, người từng theo đuổi bà trong suốt hơn 20 năm trời.

Võ Tắc Thiên Lưu Hiểu Khánh: Tỷ phú nức tiếng, 4 đời chồng, yêu trai trẻ nhưng không con cái - Ảnh 9.

Lưu Hiểu Khánh và người chồng thứ 4 - Vương Hiểu Ngọc.

Cảm động trước tấm chân tình của ông, bà đã quyết định lên xe hoa lần 4 khi đã ở tuổi 58. Năm2013, cặp đôi tổ chức một đám cưới hoành tráng tại nhà thờ cổ tại San Francisco, cả 2 chung sống hạnh phúc suốt 6 năm qua.

Mặc dù trải qua 4 cuộc hôn nhân nhưng Lưu Hiểu Khánh chưa một lần được làm mẹ.

Trong cuốn tự truyện của người chồng thứ 2, ông tiết lộ, sau khi kết hôn, ông và Hiểu Khánh đều muốn có con, họ từng tới bệnh viện kiểm tra, thậm còn nhờ bác sĩ Đông y kê thuốc cho Lưu Hiểu Khánh, mặc dù các bác sĩ kết luận, Lưu Hiểu Khánh có khả năng sinh con bình thường.

Võ Tắc Thiên Lưu Hiểu Khánh: Tỷ phú nức tiếng, 4 đời chồng, yêu trai trẻ nhưng không con cái - Ảnh 10.

Sau này, trong một lần trả lời phỏng vấn, Lưu Hiểu Khánh mới thẳng thắn bộc bạch chuyện con cái:"Ban đầu tôi rất muốn có con, nhưng một là bận việc đóng phim, hơn nữa là kết hôn rồi ly hôn liên tục.

Sau này, quan điểm của tôi đã thay đổi, thêm một đứa trẻ, cuộc sống sẽ càng phức tạp, thậm chí có thể làm hỏng cuộc đời. Làm người đã khó, làm phụ nữ lại càng khó hơn, là một người phụ nữ nổi tiếng còn khó gấp bội phần".

Hiện tại, ở tuổi 64, Lưu Hiểu Khánh tận hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý bên người chồng đại gia.Đối với bà, cuộc sống bây giờ rất tốt, không có con cũng không sao, chỉ cần bình yên hạnh phúc sống cùng chồng là đủ rồi.

B.Mi (Theo Helino)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM sẽ có 2 trạm cấp cứu đường không, đường thủy và 3 trung tâm cấp cứu 115
37 phút trước Thông tin Y học
UBND TP.HCM vừa phê duyệt Đề án “Phát triển hệ thống cấp cứu ngoài bệnh viện tại TP.HCM theo hướng chuyên nghiệp giai đoạn từ nay đến năm 2030 và những năm tiếp theo”, trong đó, có 2 trạm cấp cứu đường không, đường thủy và 3 trung tâm cấp cứu 115.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Võ Tắc Thiên' Lưu Hiểu Khánh: Tỉ phú nức tiếng toàn yêu trai trẻ, 4 đời chồng nhưng không con cái