Ca sĩ Tuấn Hưng đã mời vợ và 3 con của mình đóng chung MV mới mang tên "Gấp đôi yêu thương" để kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

Vợ và 3 con lần đầu tiên xuất hiện trong MV mới của ca sĩ Tuấn Hưng

Dạ Thảo - Ảnh: NVCC | 21/09/2023, 21:05

Ca sĩ Tuấn Hưng đã mời vợ và 3 con của mình đóng chung MV mới mang tên "Gấp đôi yêu thương" để kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng vừa phát hành MV ''Gấp đôi yêu thương'' do ca sĩ nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Điều đặc biệt là nam ca sĩ đã mời được bà xã xinh đẹp Thu Hương và 3 người con xuất hiện thật tự nhiên và đáng yêu nhất trong những khoảnh khắc ngập tràn hạnh phúc được quay ở một bãi biển ở Phú Quốc.

Tuấn Hưng là trường hợp khác biệt của showbiz Việt khi luôn khao khát và mong muốn những bài hát lần đầu ra mắt sẽ trở thành hit song. Hơn 20 năm qua những ca khúc của Tuấn Hưng luôn là những bản hit đi theo năm tháng vượt thời gian và tồn tại cũng nhiều thế hệ như: Tìm lại bầu trời, Vẫn nhớ, Biết tìm đâu, Độc thoại, Cầu vồng khuyết, Phải chia tay thôi, Nắm lấy tay anh...

layer-6.png
Nam ca sĩ hạnh phúc bên vợ và 3 người con của mình.

Nói về ca khúc mới nhất vừa ra mắt "Gấp đôi yêu thương", Tuấn Hưng bảo không biết do ông trời xui khiến thế nào vào một buổi sáng đẹp trời bất ngờ gọi điện cho Hà Anh ban đầu định hỏi đùa là có bài hát mới gì không gửi anh xem thử? Sau cuộc trò chuyện nhanh thì buổi chiều cùng ngày nam ca sĩ với bản hit ''Nắm lấy tay anh'' đã được chính đàn em hồi đáp rằng vừa viết xong một ca khúc mới, đã thu âm tại phòng thu của mình và gửi tặng cho Tuấn Hưng nghe thử.

''Khi nhận được bản thu của bài hát của ca sĩ - nhạc sĩ Hà Anh tôi giật mình vì thấy ca khúc như viết về câu chuyện tình yêu của vợ chồng mình. Tôi liền nói với Hà Anh sắp lịch để tôi thu âm ca khúc này càng sớm càng tốt và lên kế hoạch quay MV. Tựa bài hát ban đầu được lấy là ''Gấp đôi'' nhưng tôi xin phép tác giả đổi thành ''Gấp đôi yêu thương'' và được sự đồng ý'' - ca sĩ Tuấn Hưng trải lòng.

dsc08405.jpg
Nam ca sĩ tếu táo rằng anh là ông chồng yêu và sợ vợ nhất showbiz 

Chia sẻ với Một Thế Giới, nam ca sĩ cho biết anh và vợ đã cùng có với nhau 3 người con, nếp - tẻ đầy đủ. "Chính vì thế Tuấn Hưng và vợ quyết định dừng lại ở 3 con vì ngoài việc phải đảm bảo chăm sóc đầy đủ cho từng thành viên trong gia đình thì bản thân cũng cần có thời gian để dành cho từng người khi các con lớn" - ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ.

Trong cuộc trò chuyện của mình, nam ca sĩ cũng bật mí bản thân anh rất ngưỡng mộ vợ chồng nhạc sĩ Khắc Triệu và Cẩm Vân. Bởi tình cảm của họ dành cho nhau rất đáng trân trọng. 

Nói thêm về cuộc sống vợ chồng của mình, nam ca sĩ cho biết trong 10 năm cưới nhau, anh và vợ cũng như những vợ chồng khác không tránh khỏi những va chạm, giận dỗi nhau. "Tuy nhiên sau những khoảng lặng giận hờn sẽ là anh chủ động làm lành và chia sẻ những khó khăn với vợ về những điều mệt mỏi trong cuộc sống" - Tuấn Hưng cho biết.

layer-4.png
Sau ‘Nắm lấy tay anh’ Tuấn Hưng sẽ có bản hit hứa hẹn "gây bão" thị trường âm nhạc.

Nam ca sĩ cũng nói rằng cuộc đời âm nhạc của mình có những khoảnh khắc đến tự nhiên và để lại rất nhiều cảm xúc. Có những lúc anh nghĩ, để có được những giây phút thăng hoa bản thân phải trải qua những giây phút khó khăn cùng cực, căng thẳng và mệt mỏi. Nhưng khi anh cố gắng không bỏ cuộc, mối duyên lành sẽ đến và khi ấy mọi ánh sáng của âm nhạc, của sân khấu lại bừng lên và đam mê lại rực cháy.

Và nếu ''Nắm lấy tay anh'' của nhạc sĩ Tú Dưa sáng tác tặng Tuấn Hưng khi nam ca sĩ cưới vợ được xem như một ''định mệnh'' thì 10 năm sau ''Gấp đôi yêu thương'' của ca - nhạc sĩ Hà Anh với những ca từ gần gũi nhưng đầy yêu thương khi người đàn ông tự hạ mình nhận lỗi để mong bù đắp những tổn thương cho người con gái mình yêu hứa hẹn sẽ tạo một cú đột phá cho chính Tuấn Hưng.

z4709715994764_e2f54a01d24bbd49dd2c85f2de853970.jpg
Nam nhạc sĩ Hà Anh đã sáng tác ca khúc "Gấp đôi yêu thương" tặng vợ chồng nam ca sĩ Tuấn Hưng nhân dịp 10 năm ngày cưới.

Nhiều người nhận xét Tuấn Hưng chiều và hay nịnh vợ. Nam ca sĩ tếu táo rằng: ai nói anh là ông chồng yêu và sợ vợ nhất showbiz cũng được bởi tất cả những người đàn ông đều có vài lần trong cuộc đời phải tìm cách để nịnh vợ. Quan trọng là làm điều gì để người mình yêu, kề vai sát cánh trong cuộc sống thêm tin tưởng có nhiều niềm vui và hạnh phúc.

''Tôi rất biết ơn khi vợ chưa bao giờ phàn nàn kiểu ''Anh làm show lỗ vậy mà vẫn làm à?'' hay ''Anh có cần thiết phải đầu tư nhiều tiền cho một MV đến thế?''. Và quả thực khi tôi làm show lỗ vài trăm triệu đồng, quay MV tốn kém hơn thì cô ấy chỉ động viên rằng: ''Tiền có thể kiếm lại được thời điểm này anh cần dấu ấn trong sự nghiệp thì cứ làm, em luôn ủng hộ'' - Tuấn Hưng bày tỏ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ và 3 con lần đầu tiên xuất hiện trong MV mới của ca sĩ Tuấn Hưng