Những ngày qua, thông tin diễn viên Việt Anh đã hoàn tất mọi thủ tục ly hôn vợ khoảng một tháng trước gây xôn xao dư luận. Mọi vấn đề xoay quanh nam diễn viên và vợ cũ trở thành đề tài bàn tán của dân mạng.

Vợ Việt Anh, 'cá sấu chúa' Quỳnh Nga và nhân vật chính cùng lên tiếng giãi bày

Hải Yến | 20/06/2019, 17:35

Những ngày qua, thông tin diễn viên Việt Anh đã hoàn tất mọi thủ tục ly hôn vợ khoảng một tháng trước gây xôn xao dư luận. Mọi vấn đề xoay quanh nam diễn viên và vợ cũ trở thành đề tài bàn tán của dân mạng.

Câu chuyện chưa lắng xuống thì hàng loạt thông tin cho rằng cô nàng "cá sấu chúa" Quỳnh Nga chính là người đã xen vào mối quan hệ giữa Việt Anh và vợ cũ, khiến họ chia tay. Thậm chí, trên mạng xã hội còn lan truyền thông tin nhiều người trông thấy Việt Anh xuất hiện thân thiết với Quỳnh Nga. Bị nghi ngờ là “tiểu tam”, mới đây Quỳnh Nga đã lên tiếng phủ nhận. Nữ diễn viên cho biết rất nhiều bạn bè đã gửi cô xem những thông tin trên.Tôi cũng chỉ biết thông tin qua bạn bè. Đó thực sự là những tin đồn vớ vẩn. Tôi và anh Việt Anh chỉ là bạn bè trong một nhóm chơi khá thân với nhau", Quỳnh Nga bày tỏ.

Quỳnh Nga nói thêm, bản thân cô cũng không muốn lên tiếng giải thích nhiều về chuyện này bởi cô có rất nhiều việc khác phải quan tâm. Quỳnh Nga cũng không muốn bị cho rằng lên tiếng để "đu bám" theo sự việc của gia đình diễn viên Việt Anh.

Quỳnh Nga cho rằng mình bị oan ức khi bị đồn là người thứ 3 xen vào cuộc sống hôn nhân của Việt Anh

Liên lạc với vợ cũ của Việt Anh là Hương Trần, cô cho biết bản thân cô không hề muốn bình luận gì về "người thứ 3" mà báo chí muốn nhắc tới, bởi lẽ cuộc hôn nhân của cô và Việt Anh đã kết thúc rồi.

Hiện tại, cô đã lấy lại bình tĩnh, không muốn nhắc lại những sóng gió đã qua. Hương Trần chỉ cảm thấy thương con khi bé còn quá nhỏ. Vợ cũ Việt Anh cũng phủ nhận việc lợi dụng chuyện ly hôn để bán hàng online và cô chia sẻ rằng bản thân không hề muốn chú ý tới những mối quan hệ trước đó của Việt Anh vì cô đã quá mệt mỏi trong thời gian dài khi đối diện để đưa ra quyết định ly hôn giữa 2 người.

Bản thân Việt Anh hiện nhận rất nhiều chỉ trích từ cư dân mạng, bắt nguồn từ hình ảnh anh vui vẻ ăn uống bên bạn bè trong tiệc độc thân sau khi ly hôn. Cư dân mạng cho rằngViệt Anh quá bạc tình khi vẫn vui vẻ dù mới ly hôn vợ chưa lâu.

Việt Anh đáp lời chỉ trích từ nhiều ý kiến

Để đáp trả lại điều này, Việt Anh đã lên tiếng trên trang cá nhân: "Chuyện hai người chúng tôi thì để chúng tôi tự giải quyết, khi các bạn không hiểu bản chất sự việc thì tốt nhất đừng phán xét. Hãy tôn trọng chúng tôi. Chúng tôi không làm gì ảnh hưởng đến nồi cơm, danh dự hay uy tín của các bạn thì các bạn hãy tỏ ra lịch sự mộtcách tối thiểu nhé. Người trong cuộc dù đúng hay sai thì mệt mỏi và tổn thương nhất vẫn là phụ nữ và trẻ con. Đừng lấy câu chuyện của người khác để làm quà và câu view như vậy là không văn minh và đôi khi là phạm pháp đấy. Pháp luật không phải thứ để các bạn đem ra nói vui được. Nếu chuyện này tiếp tục đẩy đi xa, tôi hứa với các bạn tôi sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp và làm rõ ràng mọi việc”.

Trong khi đó, người mẫu Quế Vân - người từng được cho là có mối quan hệ với Việt Anh một cách thân thiết nhất cũng lên tiếng: "Người trong cuộc đã quá mệt mỏi rồi. Tất cả các bà tám trong nước và ngoài nước hãy khâu miệng vào cho miệng đẹp xinh. Kẻo ngày hôm nay ngồi chửi thằng A con B này thế này thế kia, xong ngày mai lại tự vả vào miệng xinh đẹp. Bỏ chút cảm xúc và tư duy ra ngồi ngẫm nghĩ xem trong hôn nhân và gia đình chúng ta đã có được bình yên chưa? Hay là vẫn có rất nhiều “sạn”, vậy thì hãy phân tích cho thật kỹ rồi hãy mở miệng xinh ra nói về chủ đề và câu chuyện của người khác. Tôi quá thấu hiểu Việt Anh. Nếu như có một người chồng hiền lành, chịu thương chịu khó, chiều chuộng vợ mà mất đi tôi sẽ tiếc lắm! Nhưng rất tiếc tôi và anh ấy là chỉ là tri kỷ, nên chúng tôi có thể thấu hiểu nổi khổ của nhau. Anh không cần giải thích, việc tiếp theo đó là làm tốt công việc và chăm sóc Đậu thật tốt. Phải như em. Em chấp dư luận luôn. Em chỉ sợ em sống sai thôi, chứ sống đúng chấp khỏi lo nhé", Quế Vân viết.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ Việt Anh, 'cá sấu chúa' Quỳnh Nga và nhân vật chính cùng lên tiếng giãi bày