Chiều nay 27.6, V.League sẽ được tiếp diễn với 4 cặp đấu còn lại. Sài Gòn FC sẽ đến làm khách trên sân Vinh. Cần Thơ đối đầu TP.HCM. Đà Nẵng và Quảng Nam sẽ đến làm khách trên sân Thiên Trường và Hàng Đẫy.

Vòng 16 V.League 2018: Hai đội bóng đất Sài thành trốn chạy để thoát khỏi nhóm 'tử thần rớt hạng'

Nguyên Huy | 27/06/2018, 16:29

Chiều nay 27.6, V.League sẽ được tiếp diễn với 4 cặp đấu còn lại. Sài Gòn FC sẽ đến làm khách trên sân Vinh. Cần Thơ đối đầu TP.HCM. Đà Nẵng và Quảng Nam sẽ đến làm khách trên sân Thiên Trường và Hàng Đẫy.

Không hẹn mà gặp, vòng 16 V.League được chia ra làm hai top đấu. Nếu như 3 trận đấu sớm chiều qua, 26.6 là cuộc đấu của các nhóm đội tranh chấp những thứ hạng đầu bảng thì nhóm thứ hai của các trận đấu hôm nay lại là các cuộc tranh giành để thoát khỏi nhóm “cầm đèn đỏ”. Trớ trêu thay, trong nhóm này có tên hai đội bóng của nơi từng là thủ phủ của nền bóng đá nước nhà.

Thầy trò HLV Phan Văn Tài Em sẽ đến làm khách trên sân Vinh trong một trận đấu cực kỳ quan trọng.

Chỉ với 13 điểm sau 15 lượt đấu, đội bóng đồng chủ sân Thống Nhất đang đứng ở vị trí 12/14 đội bóng. Tuy nhiên, vị trí này đang bị đe doạ nghiêm trọng bởi tân binh Nam Định và TP.HCM khi cả ba đều đang có cùng số điểm và cùng ra quân trong lượt trận chiều nay.

Đến làm khách tại thành Vinh, đội bóng đất Sài thành mang theo một lực lượng mạnh nhất của mình và một tinh thần quyết chiến ở thế đường cùng.

Nếu thất bại trong cuộc đối đầu này, binh đoàn Sài Gòn FC sẽ nguy ngập trong cơn chạy trốn tử thần rớt hạng.

Trước khi lượt về diễn ra, Sài Gòn FC đã tiến hành những cuộc cách mạng mạnh mẽ để “thay máu”. Trên hàng công, tiền vệ Dugary Ndabashinze đã nói lời chia tay đội bóng áo hường.

Thay vào đó là nhiều cái tên mới khá chất lượng. Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng cho đội khách khi CLB SLNA hiện đang có phong độ cao với 3 trận thắng liên tiếp để leo lên vị trí thứ 10.

Đội hình dự đoán ra sân

SLNA: Phan Đình Vũ Hải, Quế Ngọc Hải, Trần Đình Hoàng, Olaha Michael Onyedikachi, Hồ Sỹ Sâm, Hồ Tuấn Tài, Phạm Xuân Mạnh, Hồ Khắc Ngọc, Phan Văn Đức, Ngô Xuân Toàn, Phạm Mạnh Hùng

Sài Gòn FC Tống Đức An, Ngô Anh Vũ, Võ Hoàng Quảng, Dugary Ndabashinze, Lê Hoàng Thiên, Da Sylva Dominique, Bùi Trần Vũ, Nguyễn Quốc Long, Cao Văn Triền, Thân Thành Tín, Nguyễn Hữu Sơn

Trong trận đấu chiều nay, thầy trò HLV Miura sẽ tiếp đón đội bóng đại diện duy nhất miền tây, XSKT Cần Thơ. Đây sẽ là cơ hội để đội bóng này lấy lại những gì đã mất. Đồng thời nó cũng là một thử thách không nhỏ đối với đội bóng này.

Thầy trò HLV Đinh Hồng Vinh sau thời gian thi đấu khá thăng hoa thì hiện tại họ đang bắt đầu có dấu hiệu chững lại và rơi dần xuống nhóm cuối ở vị trí thứ 11, cách nhóm cuối chỉ 3 điểm.

Một chiến thắng nếu TP.HCM tạo ra được thì họ sẽ mở toan cánh cửa để đào thoát khỏi khu vực nguy hiểm.

Tuy nhiên, những con số thống kê từ lịch sử đang đứng về phía đội khách. Ở các cuộc đối đầu trước đây, TP.HCM luôn yếu thế hơn Cần Thơ.

Trong 11 lần giao đấu, đội bóng chủ sân Thống Nhất chỉ giành được 2 trận thắng, 3 hoà và đến 6 lần thất bại.

Trong cuộc họp báo sau trận thua Nam Định, ông thầy người Nhật Bản đã phải thừa nhận đội bóng của ông đang lần mò tìm đường thoát khỏi “tử thần rớt hạng”.

Thế nên sẽ không quá bất ngờ khi trận cầu chiều nay binh đoàn của ông sẽ chiến đấu bằng 100% sức lực để giành chiến thắng.

Biên Thành
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vòng 16 V.League 2018: Hai đội bóng đất Sài thành trốn chạy để thoát khỏi nhóm 'tử thần rớt hạng'