Không chỉ bị chỉ trích bởi ăn mừng thiếu văn minh, huyền thoại bóng đá Argentina còn bị cười nhạo bởi thể hiện cảm xúc thiếu kiềm chế.

Maradona bị chỉ trích vì mừng Argentina vào vòng 1/8 bằng 'ngón tay thối'

minh thư | 27/06/2018, 10:47

Không chỉ bị chỉ trích bởi ăn mừng thiếu văn minh, huyền thoại bóng đá Argentina còn bị cười nhạo bởi thể hiện cảm xúc thiếu kiềm chế.

Ngay sau những hình ảnh ăn mừng đội nhà vào vòng 1/8 quá khích của huyền thoại Maradona, rất nhiều lời không hay dành cho "cậu bé vàng" một thời. Không những thế, mọi người còn xem chuyện ông vì quá hưng phấn mà tụt huyết áp phải nhập viện là một trò cười.

Khi làm bình luậnviên cho kênh BBC, hai cựu danh thủ của bóng đá Anh, Rio Ferdinand và Gary Lineker đã chỉ trích gay gắt Maradona khi "Cậu bé vàng" có hành động quá khích khi ăn mừng chiến thắng khi Marcos Rojo ghi bàn ở phút 86giúpLa Albicelestelách qua khe cửa hẹp để đi tiếp.

Trên khán đài, Maradona có màn ăn mừng là"giơ ngón tay thối" xuống dưới sân đểmừng bàn thắng.

"Sự nghiệp bóng đá của Maradona đã trôi quatốt đẹp,để lại một trang thật lộng lẫy cho bóng đá nước nhà. Nhưng thật đáng tiếc khi những hành động nàyvẫn xuất hiện. Thật không hay chút xíunào khi phải chứng kiến hình ảnh này. Ông ấy lại dùng bàn tay của mình để gây sự chú ý nữa sao?", cựu tuyển thủ AnhRio Ferdinand bình luận.

Cùng ngồi trong trường quay, huyền thoạiGary Lineker cũng phản đối hành động của Maradona: "Chúng ta hiểu được sự hưng phấn của Diego với bàn thắng đó, nhưng kiểu biểu hiện cảm xúc như vậylàm hình ảnh của ôngxấu đi".

Trong khi đó, cư dân mạng lại lấy hình ảnhMaradonachế lạinhững sắc thái ông la hét, nhảy múa, phấn khích, muốn nhảy xuống khán đài khiến nhiều người kéo lại rồi ngã quỵ vì kiệt sức và cuối cùng phải vào bệnh viện.

Trong trận cầu rạng sáng nay, Argetina đã thắng Nigeria 2-1 để giành quyền đi tiếp vào vòng 1/8 và gặp Pháp vào ngày 30.6.

Minh Thư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Maradona bị chỉ trích vì mừng Argentina vào vòng 1/8 bằng 'ngón tay thối'