Dường như huấn luyện Jorge Sampoli muốn lấy lại tình cảm của các học trò sau khi họ có trận thắng Nigeria 2-1 để giành quyền đi tiếp vào vòng 1/8.

HLV Argentina lại 'nịnh' Messi: 'Mỗi khi Leo đến ôm, tôi cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào'

Minh Thư | 27/06/2018, 13:33

Dường như huấn luyện Jorge Sampoli muốn lấy lại tình cảm của các học trò sau khi họ có trận thắng Nigeria 2-1 để giành quyền đi tiếp vào vòng 1/8.

Sau một tuần đầy khó khăn, cuối cùngArgentina cũng cótrậnthắng Nigeria 2-1 để vào vòng 1/8. Huấn luyện viên Jorge Sampaoli đã ca ngợi các học trò và có lời vinh danhMessi sau trận đấu.

"Bạn biết không, mỗi khiLeo đến và ôm tôi, tôi rất hạnh phúc và tự hào bởi cậuấy biết tôi có đam mê và niềm đam mê này lớn mạnh mỗi ngày. Chúng tôi có chung một giấc mơ đó là mang chiếc cúp vô địch thế giới về cho Argentina" Sampaoli nói.

Không tiếc lời ca ngợi tiền đạo 31 tuổi, HLV 58 tuổinói tiếp: "Mỗi khi ra sân,Messi đều thể hiện bản thân là một cầu thủ xuất chúng, cậu ấy vượt lên trên tất cả.

Bản năng con người của cậu ấy thật tuyệt vời. Tôi buồn khi Messi khóc và chịu đựng vì đội nhà, hạnh phúc khi Argentina chiến thắng. Chia sẻ những điều đó với cậu ấy là điều quan trọng", thuyền trưởngla Albiceleste tiếp lời.

"Riêng đội bóng chúng tôi hôm nay thi đấu với trái tim và họ là những kẻ nổi loạn thực sự. Chiến thắng này đến từ thực tế là các cầu thủ đều hiểu bản thân là những người tuyệt vời. Sự dũng cảm của họ đã làm nên bàn thắng thứ hai", HLV Jorge Sampaoli kết luận.

Mặc dù nhà cầm quân này vẫn xuất hiện trên ghế huấn luyệnnhưng theo cầu thủ Rojo, người ghi bàn vào lưới Nigeria ở phút 86 để đưa Argentina vượt qua khe cửa hẹp cho biết chính Messi là người chỉ đạo các cầu thủ chơi như thế nào trong hiệp 2 và điều này đã vô cùng hiệu quả.

"Ngay trước khi trở lại sân để thi đấu hiệp hai, Lionel Messi nói với chúng tôi rằng tất cả cần bình tĩnh và đừng căng thẳng.

Thực sự, lúc đó chúng tôi đã rất lo lắng. Anh ấy đã nói rằngđây giống như ranh giới cuối cùng giữa sự sống và cái chết.

Ai cũng có nhiệm vụ ghi bànnên toàn đội cần tích cực dứt điểm mỗi khi có cơ hội, dù ở bất cứ vị trí nào trên sân.

Chính Messi yêu cầu tôi và Javier Mascherano dâng cao tấn công. Anh ấy thực sự đã đọc được trận đấu.

Vì thế,khi tôi thấy trái bóng bay về phía mình, tôi đã sút mà không suy nghĩ nhiều, với tất cả những gì tốt nhất. Thật kỳ diệu là nó đã bay vào lưới",Marcos Rojo cho biết sau trận đấu.

Không biết có phải vì nghe theo lời triệu hiệu của siêu sao số 10 hay không mà trung vệ đang khoác áoManchester United có một trận đấu không tồi một chút nào với những con số thống kê ấn tượng.

Người ta thống kê được rằng trong trận đấu này,Marcos Rojo thực hiện được100% thành công những lần tắc bóng.

Thêm vào đó là 100% những đường tạt bóng thành công với79 cú chạm bóng và8 pha không chiến giành phần thắng trước đối phương.

Trong 3 pha bóng can thiệp để phát động tấn công, trung vệ này tung một cú sút và nó thành bàn thắng đưa đội bóng quênhà vào vòng knock-out.

Với vị trí nhì bảng D, Argentina sẽ gặp Pháp ở vòng 1/8. Trận cầu này sẽ diễn ra vào ngày 30.6 tới.

Minh Thư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Argentina lại 'nịnh' Messi: 'Mỗi khi Leo đến ôm, tôi cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào'